วันเวลาไม่เคยเปลี่ยนแปลงความรู้สึกได้
ถ้ามีความรัก หรือ ความรักที่ไม่สมบูรณ์เข้ามาอ่าน
แล้วจะรู้ว่า คุณไม่ได้เป็นคนเดียวคนอื่นๆเค้าก็เป็นเหมือนกัน


Tags: ดาม่า

ตอน: เจ็บนี่อีกแสนไกล

มีอยู่วันหนึ่งผมเองก็เป็นผู้ชายธรรมดานี่ละ ส่วนผู้หญิงคนนั้นเค้าทั้งรวยทั้งน่ารักเลยละ ผมเจอผู้หญิงคนนั้นได้อย่างไรหรอ ?
ผมได้คุยกับเค้าใน Facebook ผมได้เริ่มทักเค้าไปก่อน เค้าก็คุยกับผมนะ และมีอยุ่วันหนึ่งเราสองคนก็คุยกันไปเรื่อยๆ
จนนัดเจอกัน เพราะบ้านของเราสองคนอยู่ไม่ไกลกันมาก พอเราเจอกัน ผมรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมรู้ว่าความรักไม่ใช่
สิ่งที่จะมาล้อเล่น เพราะผมเป็นคนที่ไม่คิดว่าจะรักใครจริงๆได้เลย แต่ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมรู้ว่านี่คือความรักของคนรักกัน
ผู้หญิงคนนี้ทำดีกับผมมากเอาใจใส่ผมมากและเราก็ได้คบกัน และต่อๆมา ผมได้พาเค้าไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้ จนมีวันหนึ่ง
แฟนเก่าเค้าโทรมา แต่เค้าไม่ได้เม็มชื่อไว้ ขึ้นแต่เบอร์และเค้าก็ร้องให้ ผมก็เลยจะเข้าไปปรอบ แต่แรกผมก็ไม่รู้นะว่าเค้า
เป็นอะไรสักพักเหมือนว่าผมรู้เองนี่ละ เพราะเค้าโกธรใส่ผมทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ และผมถามเค้าก็ไม่บอกผม
ผมเลยรู้ว่าแฟนเก่าเค้าโทรมาหาเค้า และพอหลังจากนั้นผมก็ลงตรงบ้านของผมและเค้าก็นั่งรถต่อถึงบ้านพอถึงบ้านอีกประมานสัก 10-20 นาที
เค้าโทรมาร้องให้ใส่ผมบอกให้ผมไปหา ผมก็กำลังจะออกไปหาและถามว่าไปหาที่ไหนเค้าตอบมาว่าไม่ต้องแล้วก็ได้แค่นี้นะ
ผมก็เลยไม่ได้ทำอะไร หลังจากนั้น การกระทำของผู้หญิงคนนั้นที่ผมรัก ก็เริ่มเปลี่ยนไปทุกๆวันและเค้าก็ไม่เคยได้คุยโทรศัพท์กะผมเลย
นานๆที่เค้าจะได้คุย ผมโทไป 30 กว่าสาย เค้าไม่รับ พอเค้ารับสายที่ 31 ผมเลยถามว่าเป็นอะไรเนี้ย [ เพราะปกติผมโทรหาเค้าทุกวัน ]
พอผมถามเค้าบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร และก็บอกว่าแค่นี้ก่อนนะยังไม่ว่างคุยและเค้าก็เงียบไปเลย หลังจากนั้นผมก็ยังไม่คิดอะไร นึกว่าเค้าอ่านหนังสือสอบ
ผมก็เลยส่งข้อความถามว่า เธอยังรักเราอยู่มั้ย เธอเป็นอะไรถึงเปลี่ยนไป เค้าตอบมาว่า ไม่ได้เป็นอะไรไม่ต้องคิดมากนะยังรักเหมือนเดิม
ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะหลังจากนั้นเค้าก็ทำตัวเหมือนเดิมแบบว่าเปลี่ยนไปไม่เหมือนตอนแรกที่เจอกัน และผมก็ได้ส่งข้อความไปถามอีกรอบหนึ่ง
เค้าก็ตอบกลับมาเหมือนเดิม ผมก็มีความรู้สึก แย่ๆ สบายใจ ยังบอกไม่ถูกว่ามันเป็นอาการยังไง และวันหนึ่งวันนั้นเป็นวันอาทิตย์
ผมเห็นเค้าขึ้นสถานะกับแฟนเก่า และผมได้ถามเค้าว่าทำไมขึ้นสถานะกับแฟนเก่า เค้าตอบผมว่า อ่อไม่มีไรหรอกนอนเทอะไปและฝันดี
เค้าเหมือนจะหนีผมไปยังไงก็ไม่รู้นะ แต่ผมได้พูดคำๆหนึ่งออกมาว่า ถ้าไม่บอกจะไปถามแฟนเก่าเค้าเองเพราะเพื่อนของผมรู้จักแฟนเก่าเค้า
เค้าเลยตอบมากว่า กับมาคบกะแฟนเก่าแล้วขอโทดด้วยนะเราคงจบกันแค่นี้ ตอนนั้นผมตกใจและแย่มากผมเสียใจมากๆเพราะผู้หญิงคนนี้ทำให้
ผมรู้ว่าความรักมันเป็นยังไง ผมยอมรับว่าผมร้องให้ เสียใจ ทรมาน คิดมาก เป็นทุกๆอย่างและคนนี้เป็นคนแรกที่ทำให้ผมร้องให้ได้
หลังจากนั้นผมก็พยายามลืมเค้า สัก 2 - 3 เดือนได้ และผมก็มีเบอร์ผมเล่นไลน์และขึ้นชื่อเค้าผมเลยแอดไปคุยและเราสองคนก็ได้กับมาคบกันใหม่อีกครั้ง
ผมดีใจมากๆที่ได้กับมาคบถึงเค้าจะทำกะผมยังไงก็ตามผมก็รักเค้าจิงๆ และตอนนั้นเค้าก็พึ้งเลิกกับแฟน ผมเลยได้คบกับเค้า
พอคบกันไปสักพักๆ เหมือนเค้าไม่อยากจะคบกะผมเท่าไหร่นะ เหมือนแบบว่าทะเลาะกันและมาคบกะผมยังงี้อะไรประมานตามนี้อะครับ
แต่ผมเป็นคนขอคบเองนะครับ และผมก็นอนคุยโทรศัพท์ไปทุกๆวัน จน 3 วันที่คบกัน เค้าพูดคำๆหนึ่งขึ้นมาว่า ถ้าเราเจอคนที่ดีกว่าผมเราคงต้องไปนะ
ผมก็เลยตอบว่า มันต้องมีอยุ่แล้วละคนที่ดีกว่าผม ผมคงไม่ใช่คนที่ดีที่สุดหรอกครับ และเค้าก็เงียบ ผมก็เลยคุยแบบปกติ และพอวันที่ 4 ผมก็ได้
โทรไปหาเค้าและผมตัดสินใจแล้วว่า ถ้าเธอเจอคนที่ดีกว่าเราเธอไปเทอะเราคงไม่ใช่คนที่ดีที่สุดหรอกและเธอคนนั้นตอบว่า อื้ม และผมก็ได้วางสาย
แบบว่าไม่เสียใจมากเท่าครั้งแรก หลังจากนั้น 4 - 5 เดือนได้ ผมก็ได้แอดไปคุยเหมือนเดิม และเค้าก็คุยกะผมดีนะ เอาใจใส่ผมเหมือนตอนแรกเลย
ผมก็เลยคุยกะเค้า ผมไม่คิดที่จะคบด้วยซ้ำตอนแรกนะ และไปๆมาๆเค้าพูดว่า เค้าสัญญาเค้าจะไม่ทิ้งผมไปไหนแล้ว เค้าจะทำให้ดีที่สุด
ผมเลยบอกว่าอื้ม ลองดูแล้วกัน ผมก็ไม่รักเค้าเท่าตอนแรกเลยนะ และคบกัน 1 - 2 เดือน และมันทำให้ผมรักเค้ามากขึ้นทุกๆวันเพราะว่า
เค้าดีกะผมมากเหมือนตอนแรกเลยผมก็ไม่รู้หลอกนะว่าเค้าจะทำอะไรอีก ผมก็คบได้ถึง 2 เดือนผมมีความสุขมากๆเลยละ พอ 2 เดือนกว่าๆ มันก็มีเรื่องมากมายมาทะเลาะ
เรื่องพ่อแม่เค้าไม่ชอบผม เหมือนว่าแฟนเก่าเค้าจะมีฐานะมากกว่าผม แต่ตัวผู้หญิงนั้น รักผมมากกว่าแฟนเก่าของเค้า ผมก็ทำอะไรไม่ได้
เพราะผมมีเท่านี้และเค้าก็ต้องทำตามที่พ่อแม่บอกว่า ให้เลิกคบกะผม เพราะมีปัญหากะผม ผมก็เลยให้เค้าเลิกกะผมดีกว่า เพราะจะได้สบายใจ
ทั้งสองฝ่าย ผมไม่สบายใจหลอกนะ ผมไม่อยากเลิกเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้ผมเลิกกะเค้ามาได้ 4 เดือน นับรวมๆ เป็นปีกว่าๆได้ที่เราได้จากกันและมาคบกัน
นิทานนี้ ผมเล่าจากเรื่องจิงทั้งหมดครับ ซึ้งเกิดขึ้นในชีวิตของผมเอง

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า : การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอนะครับ [ ขอขอบคุณที่มานั่งอ่านกันนะครับ ]



theguystop
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ส.ค. 2557, 15:49:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ส.ค. 2557, 15:49:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 775





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account