สะดุดเล่ห์ เสน่ห์รัก
สะดุดเล่ห์ เสน่ห์รัก


**เรื่องนี้เป็นเรื่องของภัทรา และเขตแดน พ่อและแม่ของภิตะวัน จากเจ้าสาวแสนแสบค่ะ
และก็เป็นเพื่อนสนิทของ อมาวตี จาก สะดุดรัก ลวงใจค่ะ (ตีพิมพ์ไปแล้วกับดอกหญ้า 2000ค่ะ)


** เรื่องนี้เคยลงที่เด็กดีจนจบเรื่องแล้วนะคะ อันนี้เป็นฉบับรีไรท์ค่ะ**


รัตน์ๆ เอามาลงอีกครั้ง ระหว่างรอหนังสือออก ซึ่งตอนนี้เงียบหายไปเลย
หลังจากบอกว่าจะปิดต้นฉบับ T-T (หลอกให้เค้าดีใจตลอดเลย กระซิกๆ T^T)
เจ้าสาวแสนแสบที่ลงไว้ก็กระดึ๊บๆ มากด้วย ก็เลยรู้สึกผิดเล็กน้อย หุหุ


เอาเป็นว่าไว้อ่านกันเล่นๆ ละกัน


จะลงจนกว่าหนังสือจะออก ถ้าหนังสือออกช้า ก็ลงจนจบเลยค่ะ
แต่ขออนุญาตลบเมื่อลงครบทุก 5 ตอนนะคะ



อยากรู้ว่าตะวันได้เชื้อ(บ้า)มาจากใคร ต้องลองอ่านดูค่า ^^





สะดุดเล่ห์ เสน่ห์รัก



คำโปรย



เมื่อสาวแสบ แสนซน เจ้าแผนการ หวังทวงคืนรักแรกเมื่อครั้งวัยเยาว์


ทว่าปฏิบัติการครั้งนี้ดูจะมีอุปสรรคไม่น้อย เมื่อต้องฝ่าด่านน้องชายจอมเจ้าชู้และสุดแสนจะเจ้าเล่ห์ ซึ่งพยายามอย่างยิ่งที่จะขัดขวางเธอในทุกวิถีทาง


มาลุ้นกันว่า...สาวป่วนอย่าง “ภัทรา” จะสามารถเอาชนะใจชายในฝันได้สำเร็จ หรือจะหลงเสน่ห์ชายหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ก่อนกัน



...จะรอให้คนบนฟ้าเป็นผู้กำหนด หรือเราจะลิขิตทางเดินรักด้วยตัวเอง!...






ตัวละคร



ภัทรา (ภัทร)

สาวสวยร่างเล็ก ทว่าอวบอัด ชอบกลั่นแกล้งชาวบ้านไม่เว้นแต่ละวัน....

สิ่งที่ถนัดที่สุด คือ การทำเรื่องเล็ก ให้เป็นเรื่องใหญ่





เขตแดน (แดน)

ทายาทห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ของเมืองไทย หล่อเหลา เจ้าเสน่ห์ เจ้าชู้ ขี้เล่น และสุดแสนจะเจ้าเล่ห์..





สุดเขต (เขต)

พ่อหม้ายลูกติด พี่ชายคนเดียวของเขตแดน ผู้กุมบังเหียนห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เจ้าของนัยน์ตาเศร้า ด้วยภาพความทรงจำในอดีตยังฝังแน่นอยู่ในใจ ไม่อาจลบเลือน






ภัคจิรา (ภัค)

ญาติสาวผู้พี่ของภัทรา สไตลิสสาวบ้างาน

ชีวิตของเธอมีเพียงสิ่งเดียว...คือ "งาน" เท่านั้น!






ภูผา (ภู)

ชายหนุ่มผู้พกความแค้นมาเต็มพิกัด หวังกอบกู้กิจการของครอบครัวที่ล้มละลาย พร้อมกับทำลายศัตรูคู่อริให้สิ้น ทว่าคำพิพากษาของเขา กลับหวนทำร้ายตัวเขาเองโดยไม่รู้ตัว...

เพราะคำว่า "รัก" เพียงคำเดียว





Tags: สะดุดเล่ห์ เสน่ห์รัก

ตอน: บทที่13

บทที่13 : ด้านได้ อายอด!

******************


อันเนื่องจากคำโปรยปกหลังส่งไปไม่ผ่าน

ก็เลยแวะมาปรึกษาว่าอันไหนดีกว่ากัน


ปล.ไม่รู้หนังสือจะออกทันงานหนังสือเด็กรึเปล่านะคะ กระซิกๆ T^T






คำโปรยปกหน้า


เมื่อสาวแสบ เจ้าแผนการ หวังทวงคืนรักแรกเมื่อครั้งวัยเยาว์
ทว่าปฎิบัติการครั้งนี้ดูจะมีอุปสรรคไม่น้อย...
เมื่อต้องฝ่าด่านชายหนุ่มแสนเจ้าเล่ห์ที่พยายามขัดขวางเธอในทุกวิถีทาง!



คำโปรยปกหลัง


a. ) เรื่องย่อ

เพราะรักแรกที่ฝังใจในวัยเด็ก ทำให้ ‘ภัทรา’ พาตัวเองเข้าไป ณ คฤหาสน์อัศวอนันต์ ด้วยหมายใกล้ชิดกับ ‘พี่สุดเขต’ ชายหนุ่มผู้เป็นรักครั้งแรก
แต่ราวกับฟ้าดินไม่เป็นใจ สารพัดแผนการที่เธอสรรหามาพิชิตใจว่าที่สามีจึงผิดแผนไปเสียทุกครั้ง
สาเหตุจะเป็นเพราะอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้และสุดแสนจะเจ้าเล่ห์ที่ชื่อ ‘เขตแดน’ น้องชายที่นิสัยช่างต่างกับพี่สุดเขตเทพบุตรในฝันของเธอราวฟ้ากับเหว ซ้ำยังคอยขัดขวางทุกแผนการของเธออย่างไม่น่าให้อภัย
หากแต่จะทำเช่นไร เมื่อยิ่งรุก ก็ยิ่งเหมือนตั้งรับ เพราะชายเจ้าเล่ห์คนนั้นหาได้ต้องการผลักไสเธอออกไปจากชีวิตของพี่ชาย...
เพราะที่เขาต้องการก็คือ....หัวใจของเธอ!


b) บทสนทนาในเรื่อง 1/ ภาคฮา...

“ถ้าพี่เขตยอมเป็นของน้องภัทรดีๆ รับรองน้องภัทรจะทะนุถนอมไม่ให้พี่เขตต้องเจ็บตัว!”
สาวหื่นมือใหม่เริ่มเปิดเกมรุกในทันที...อย่างนี้มันต้องถอด!
“นี่แน่ะๆๆๆ!! ถอดให้หมด!”
หญิงสาวตะกุยเสื้อผ้าของว่าที่สามีอย่างเร็ว ไม่นานสาบเสื้อของร่างสูงใหญ่บนเตียงก็ค่อยๆ แยกออก
“ว่าแต่พอถอดเสื้อเสร็จแล้วทำยังไงต่อล่ะยัยภัทร?” สาวหื่นไร้ประสบการณ์ถามตัวเอง ก็คนมันไม่เคยนี่นะ
ทว่าเพราะมัวแต่ใช้ความคิด จนลืมไปว่าได้ปล่อยร่างกึ่งเปลือยของใครบางคนให้นอนตากลมหนาวอยู่เป็นนานสองนาน
‘ยัยบ้าเอ้ย! จะทำอะไรก็ทำซักทีสิวะ รออยู่นานแล้วนะเว้ย ถ้าไม่ทำเดี๋ยวพ่อทำเองซะหรอก!’
“ท่าทางพี่เขตจะหนาว ดูสิตัวสั่นใหญ่เลย”
ภัทราพาตัวเองขึ้นไปนอนบนเตียงพร้อมกับโอบกอดแผ่นอกเปล่าเปลือยของอีกฝ่ายเพื่อให้ไออุ่น
‘ยัยบ้าเอ๊ย! ถ้าฉันทนไม่ไหวขึ้นมา อย่ามาโทษก็แล้วกัน!’
“ว่าแต่พี่เขตผิวดี๊ดี...ดูซิผิวเนียนกว่าน้องภัทรตั้งเยอะ”
ปลายนิ้วเรียวที่สัมผัสอยู่บนลำตัวของชายหนุ่ม เริ่มลูบไล้ผิวเนื้อของอีกฝ่ายไปมา
“นั่นสิ เหมือนจะแข็งแต่พอลูบดูก็นุ่มเนียนนะเนี่ย...พี่เขตใช้โลชั่นอะไรกันนะ”
‘จะมาวิเคราะห์ผิวอะไรเอาป่านนี้เนี่ย!!!...จะทนไม่ไหวแล้วนะโว้ย!!!’



C) บทสนทนาในเรื่อง 2 / ภาคหื่น...


“ถ้าพี่เขตยอมเป็นของน้องภัทรดีๆ รับรองน้องภัทรจะทะนุถนอมไม่ให้พี่เขตต้องเจ็บตัว!”
สาวหื่นมือใหม่เริ่มเปิดเกมรุกในทันที...อย่างนี้มันต้องถอด!
“นี่แน่ะๆๆๆ!! ถอดให้หมด!”
หญิงสาวตะกุยเสื้อผ้าของว่าที่สามีอย่างเร็ว ไม่นานสาบเสื้อของร่างสูงใหญ่บนเตียงก็ค่อยๆ แยกออก
‘ยัยบ้าเอ๊ย! ถ้าฉันทนไม่ไหวขึ้นมา อย่ามาโทษก็แล้วกัน!’
“ว่าแต่พอถอดเสื้อเสร็จแล้วทำยังไงต่อล่ะยัยภัทร! อืม...ถ้าในละคร...ที่ขาดไม่ได้เลยคือฉากนี้...ฉากจูบ…เอาวะ! ลองดูซักตั้ง ไหนๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว”
ภัทราลดลำตัวที่คร่อมร่างสูงใหญ่ลง หน้าอกของเธอนั้นวางอยู่บนแผ่นอกของชายหนุ่มที่นอนนิ่งอยู่ด้านล่าง ทว่าเจ้าตัวหาได้สนใจนัก ด้วยเพราะสิ่งที่เธอสนใจตอนนี้มีเพียงสิ่งเดียว คือ ริมฝีปากของชายหนุ่มผู้เป็นว่าที่สามีเท่านั้น
‘จะทนไม่ไหวแล้วนะโว้ย!!! ฉันจะนับหนึ่งถึงสาม ถ้าเธอไม่ออกไปจากร่างของฉัน ฉันไม่รับรองความปลอดภัย!’
‘หนึ่ง’
‘สอง’
“ไม่ไหว...น้องภัทรทำไม่ได้ค่ะพี่เขต ไว้ให้เราแต่งงานกันก่อนก็แล้วกันนะคะ แล้วเราค่อยมา...”
‘หมดเวลา!!!’
"อุ๊บ!"



อันไหนเหมาะสมกว่ากันบอกกันหน่อยนะๆ ^^



รัตนรัตน์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ก.ค. 2554, 11:11:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.ค. 2554, 11:57:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 2077





<< บทที่12   บทที่ 14 >>
nunoi 6 ก.ค. 2554, 12:38:26 น.
ชอบ ข้อ C ค่ะ หื่นดี


หมู้หมู 6 ก.ค. 2554, 14:14:25 น.
เอิ้กๆ ข้อ สุดท้าย ละกัน^^


ปูสีน้ำเงิน 6 ก.ค. 2554, 14:31:16 น.
ชอบข้อ B ค่ะ


anOO 6 ก.ค. 2554, 15:54:56 น.
ชอบข้อ B ค่ะ หื่นกำลังพอดี


Pat 6 ก.ค. 2554, 19:38:03 น.
cค่ะ เพราะคำทิ้งท้ายทำให้เกิดจินตนาการว่าจะเกิดอะไรต่อไปอีก แต่ประโยคที่ หน้าอก..........มันดูเปลือยไป ก็หนูภัทรเค้าเป็นนางเอกน้า


รัตนรัตน์ 6 ก.ค. 2554, 23:17:09 น.
ป่าวๆ น้องภัทรใส่เสื้อผ้าครบชุดค่า ถึงจะออกศึกก็เห้อ ^^


XaWarZd 7 ก.ค. 2554, 12:54:46 น.
อืม คิดหนักแฮะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account