ยัยหน้าใส กับ คุณชายหน้าหวาน
เมื่อยัยหน้าใสคิดการใหญ่มาเจอคุณชายหน้าหวานทำให้สาวหน้าใสตกหลุมรักคุณชายหน้าหวานซะแล้วสิ
Tags: นั้นคือพรมลิขิตใช่ไหม

ตอน: Miokiเสียแม่

"Mioki jung"เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นไทยเทอนั้นมีแม่เปนคนไทยส่วนพ่อเปนญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้วแม่ของเทอได้หย่าร้างก่ะพ่อของเธอจึงหนีมาอยู่ที่ประเทศไทยซึ่งเปนบ้านเกิดของแม่เธอ ส่วนแม่ของเทอก็มีสามีใหม่เทอเปนเด็กติดทะเลเทอนั้นทำงานเปนนางพยาบาล Mioki เปนคนขยันมากจึงมีผู้คนรักเธอมากเพื่อนๆร่วมงานจึงไว้วางใจ Miokiมาก Miokiเธอเปนสาวหน้ารักคนหนึ่งทุกช้าวก็จะมีหมอหนุ่มๆเอาดอกไม้มาวางไว้ที่โต๊ะทำงานของเทอทุกเช้าพร้อมจดหมายกลอน พอถึงเวลาเลิกงานเทอก้อกลับบ้านพอถึงบ้านได้แปปหนึ่งแม่ของเธอก้อโทรเข้ามาเทอก็รับสายแล้วพูดว่า
Mioki : "halooค่ะแม่"
แม่ : "haloo"ลูก
MIoki : ว่าไงค่ะ เอ๊ะ!!แล้วแม่ร้องไห้ทำไมค่ะ
แม่ : Mioki หมอบอกว่าแม่คงอยู่ได้ไม่เกิน1อาทิตย์แม่เลยอยากเจอลูกเปนครั้งสุกท้ายได้มั้ย
Mioki : ได้ค่ะงั้นวันพรุ่งนี้หนูจะไปหาแม่ที่ญี่ปุ่นนะค่ะ
แม่ : จร๊ แม่รักหนูนะ
........................................................................
Miokiจึงโทรบอกเพื่อนร่วมงานว่าขอลางานซัก 2-3อาทิตย์เพราะมารดาของตนป่วย วันรุ่งขึ้นเทอก้อรีบไปหาแม่ พอถึงญี่ปุ่นเทอก้อโทรหาแม่ทันที ปรากฎว่าสามีใหม่ของแม่รับ เขาบอกว่าแม่เสียชีวิตแล้วเทอเสียใจมากจึงรีบไปไหว้ศพแม่ที่โรงพยาบาล พอไหว้เสดเทอก้อจักงานให้แม่อย่างยิ่งใหญ่ และก้อยุจนถึง100วัน



Kat
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 พ.ย. 2557, 00:32:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 พ.ย. 2557, 00:33:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 830





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account