ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: คำว่าเกลียด

"ง่วงจริงๆเลย"หญิงสาวน่ารักบิดขี้เกียจพร้อมมองไปรอบๆบ้าน
"นี่ยัยเหม็นเน่าลุกไปอาบน้ำเลยเมื่อคืนก็นอนแบบไม่อาบน้ำ
"ไม่อาบมีไรป่ะ"
"อาบไม่อาบ"
"ไม่"
"ถ้าไม่อาบฉันปล้ำ"
"เห้ย!!!!!ปล่อยน่ะเว้ยย"หญิงสาวรีบกนะโดดลงจากเตียง
"มานี่เลยยัยตัวแสบ"ชายหนุ่มวิ่งไล่ตามหญิงสาวไปรอบๆเตียง
"อุ๊ย!!! นายทำไรของนายเนี่ย"
"ฉันไม่ได้ทำฉันชอบเธอน้ะ"
"หะ!!"หญิงสาวถึงกับแก้มแดงตัวหญิงสาวร้อนผ่าวดุจดังมีไฟอยู่ในตัวของหญิงสาว
"ทำไมตัวเธอร้อนๆ เขิลหรอ"
"บ้าฉันไม่ได้เขิล"
"แต่สายตาเธอมันฟ้อง"
"อะไรล่ะ!!ฉันจะไปอาบน้ำแล่ว"หญิงสาวหน้าแดงกำ
"ฉันอาบด้วยสิ"
"ไอ่บ้า!!ไม่ต้องเลยลุกได้แล้ว"
"ก็ได้"หญิงสาวลุกไปที่ห้องน้ำชายหนุ่มมองหญิงสาวแกมยิ้ม
ซู่ๆซู่ๆ "ว้าย!!!ไอ่บ้าาออกไปน่ะออกไป"เสียงหญิงสาวตะโกนร้องเมื่อเธอรู้สึกเหมือนมีคนมาโอบกอดหลังเธอ
"ฉันไม่ออก ขออาบด้วยน่ะ"
"ไม่ออกไปฉันอาย" หญิงสาวไล่ชายหนุ่มออกไปพร้อมกับเอามือปกปิดร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น
"ฉันไม่ไปขออาบด้วยน่ะ"ชายหนุ่มหมุนตัวหญิงสาวเข้ามาหาเขา
"นายทำอะไรฉันอาย"
"อาบด้วยน่ะ"ชายหนุ่มทำสายตาหวานเยิ้มจนหญิงสาวต้องยอม
"ก็ได้"
ณ บ้านพักตากอากาศ
หื้อๆ หื้อๆ...เสียงหญิงสาวร้องไห้ดังไปทั่วห้อง
"เป็นอะไรของเธอ ทำยังกับไม่เคย"เสียงทุ้มของชายหนุ่มดังขึ้น
"ฉันเกลียดคุณ "
"แหม!!เมียทำเป็นรังเกียจผัวหรอจ้ะ"
"ออกไป!!!หื้อๆ"
"ออกก็ได้ฉันไม่ได้จะพิศวาสอะไรเธอนักหลอกเธอก็แค่นางบำเรอ"
"ออกไป !!!หื้อๆ "
ปัง!!!!!เสียงประตูปิดไปอย่างดัง
"55555สะใจเว้ยย"
"หื้อๆ พ่อค่ะหนูคืดถึงพ่อหื้ออๆ"



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 พ.ย. 2557, 13:07:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 พ.ย. 2557, 13:07:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 918





<< เธอคือนางบำเรอของฉัน   วันรักวันร้อน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account