เหนือ...ตะวัน
อารัมภบท เหนือตะวัน

ความแค้นที่เต็มเปี่ยมของชายหนุ่มที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อทำลายเป้าหมาย เขามีอิทธิพล ที่มาพร้อม
ด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันยอกย้อน พร้อมได้รับการสนับสนุนจากยอดกุนซือที่มีความร้ายกาจ ทั้งเสน่ห์อันยวนเย้า
จิตใจที่อำมหิต เจ้าเล่ห์กลิ้งกลอก อดทนเป็นเลิศ และข้อสำคัญเธอภักดีต่อเขาอย่างยิ่ง พร้อมกวาดล้าง
อุปสรรคทั้งมวลที่ขวางหน้าเขา.....ชายหนุ่มต้องมาเผชิญกับหญิงสาวที่บอบบางแต่จิตใจเข้มแข็ง อย่างที่
เขาไม่เคยพบมาก่อน ไม่เพียงจิตใจที่เข้มแข็งของเธอ แต่ความคิดและการตอบโต้ของเธอก็ย้อนยอก
เหนือชั้นจนเขาเกือบเสียท่ามาหลายครั้ง...และข้อสำคัญเขารักเธอปราศจากเงื่อนไข...ในเวลาต่อมา...
จะทำเช่นไร...เมื่อเป้าหมายของเขาคือทำลายล้างครอบครัวของเธอให้สิ้นซาก...เขาจะทำมัน...ได้หรือไม่
เพราะในใจของเขานั้น ร่ำร้องว่า.....ต้องการเธอผู้นั้นเพียงผู้เดียว...ทางเดียวก็คือ...เขาต้องขึ้นสู่อำนาจ
สูงสุดคือ.....ตำแหน่ง......เหนือตะวัน.....และตำแหน่งนี้ มิใช่เขาเพียงผู้เดียวที่ต้องการ...
Tags: นิยายรัก หักเหลี่ยมเชือดเฉือน

ตอน: คนสุดท้าย...คือใคร




ภูวีร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 พ.ย. 2557, 22:50:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 19:34:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 956





<< ห้าด่าน...ไม่ผ่าน...คือตาย   ร้าย ซ่อน ลึก >>
หนอนหนังสือ 19 พ.ย. 2557, 00:10:26 น.
บู๊ตั้งแต่ต้นจนจบ แต่คาดว่ายังไม่จบ
กองเชียร์ของพ่อเลี้ยงธนูเตรียมกลองและพู่ (อิอิ ไม่ใช่กีฬาสี)


ภูวีร์ 19 พ.ย. 2557, 01:24:18 น.
ยังมีตอนหน้าให้ลุ้นต่อ เพราะทุกอย่างไม่จบง่ายๆ นฤมลมีแผน ธนูก็มีฝีมือที่คาดเดาไม่ได้
ทั้งสองจึง มีพลิกผันตลอดในการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบ....แล้วใครจะเป็นผู้ชนะในเกมส์นี้ รอวันศุกร์นี้นะครับ รับรองตอนนี้มันส์ มากกว่านี้แน่นอน...(ขอโฆษณาชวนเชื่อนะครับ ก็กลัวหนีหายนินา...กาซิก...กาซิก...)


หนอนหนังสือ 19 พ.ย. 2557, 01:43:09 น.
ขอบคุณค่า จะรอผลแพ้ชนะวันศุกร์นี้แน่นอนนนนน (อิอิ ไม่ใช่ผลฟุตบอล)
แล้วก็ไม่หนีหายไปไหนแน่นอน รับรองค่ะ แต่เห็นบอกว่ามาวันศุกร์อะค่ะเลยไม่ได้เปิดมาดู. แห่ะๆ


ภูวีร์ 19 พ.ย. 2557, 02:13:11 น.
ดีใจจนแก้มแดงน่ารักเชียว...(^_,^)==(ชมตัวเองตลอด...เพราะเป็นนิสัยถาวรของผู้เขียน...อิๆๆๆ...)


konhin 19 พ.ย. 2557, 03:49:23 น.
สงสารธนู คงจะโดนอดีตลูกเลี้ยงจัดการเข้าแน่ๆ เหมือนเลี้ยงงูเห่าไว้จริงๆ


ภูวีร์ 19 พ.ย. 2557, 07:57:35 น.
ไม่อยากเฉลยเลย...แต่อีกนิดก็จะทราบแล้ว...แล้วถ้าใช่เขาจะเลวร้ายแค่ไหน และจะเลวถึงขนาดไหน ใกล้จะรู้แล้ว ใกล้มากจริงๆ....(^ ^)...


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account