My Love's รักของฉัน.....
อ๊ากกกกก!!!!! น่าเบื่อจะตายชัก ทำไมฉันต้องมาดวงสัมพันธ์กับไอตารุ่นพี่ขี้เก๊กนี้ด้วย ทิ้งพี่ฉันยังไม่พอให้ไหม.... ได้ฉันจะทำให้นายได้พบกับนรกบนดินนี้ล่ะ คอยดูน่ะฉันจะทำทุกอย่างเพื่อนที่จะปั้นหัวนาย รบกวนนายทุกชาติไปเลยค่อยดู ไอตารุ่นพี่ขี้เก๊ก
Tags: รักวัยรุ่น

ตอน: ครั้งเเรกเมื่อพบเจอ....

7:30 A.M
ฮึกๆ ฮือ~~~~~
เสียงที่รบกวนการนอนของฉันทั้งวันทั้งคืน จนฉันไม่ได้นอนสักนาทีเดียว วันนี้มีสอบสะด้วยสิ ก็นะคนอกหักก็เเบบนี้เเหละ ร้องไหทั้งวันทั้งคืนจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน
" พี่เลิกร้องไหเถอะ เเล้วไปอาบนำ้เเต่งตัว จะได้ไปโรงเรียนกัน "
" ไม่ไป!! ถ้าเค้าไม่มาคบกับพี่ ขอโทษพี่อีกครั้ง พี่ก็จะไม่ไปโรงเรียน "
ถึงพี่จะพูดอย่างนั้นก็เถอะ เเต่ว่า....... สุดท้ายพี่ก็มาโรงเรียน ฉันไม่เคยเห็นหน้าเเฟนของพี่หรอก! อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะหล่อสักเเค่ไหน

ณ โรงเรียนเกวมินทร์
8:00 A.M.
พี่เค้ารีบเเจ้น...... มายังตึกเรียน ปี 3 ฉันไม่เคยมาหรอก! เพราะฉันอยู่เเค่ ม.6 เองนิน่า อยากจะรู้จังเเฟนพี่หน้าตาเป็นยังไง
ตุ๊บ! โอ๊ย~~~~
เจ็บน่า~~~~ ชนใครกันเนี่ย
" นี่!นาย...... "
" ตอนนี่ไม่ว่างไปล่ะ "
" 0.o "
" ไปล่ะ "
เเละเเล้วเค้าก็จากไป...... เท่ชะมัดถึงจะเเก๊กไปหน่อยก็เถอะ......
" กรี๊ดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
" เห้ย! หูจะเเตก กรี๊ดทำไมเนี่ย!! "
" ก็เเกชนเเฟนพี่ทำไมล่ะ "
" นั้น...... เเฟนพี่หรอ 0.o "
" ก็ใช่นะสิ ฮึกๆฮือ~~~~ "
นั้นคือการเจอกันครั้งเเรกของฉันกับ(อดีต)เเฟนพี่ครั้งเเรก ถึงจะไม่รู้นิสัยของเค้าเเต่ก็...... ไอรุ่นพี่ขี้เก๊ก!
^
^
^
^
^
สั้นไปนิดเเต่พยายามเต็มที่เเล้วเเหละ เเหะๆ
(^ ^\\



Keis
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ธ.ค. 2557, 19:19:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2557, 19:20:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 849





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account