The Vampire Powers.
การกำเนิดเเวมไพร์ในกลุ่มพลังพิเศษนั้นมาพร้อมกับคำสาปการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เมื่อเเอลและเอ็ดเป็นเเค่เด็กธรรมดาได้มาพบเจอกับความจริงที่ไม่น่าเชื่อว่าเเวมไพร์ในโลกมีอยู่จริงเเถมยังมีหลากหลายสายพันธุ์ขึ้นอยู่กับผู้ถ่ายทอดพลังอมตะ ด้วยความที่พวกเขาเป็นคนที่ถูกลืมและจงเกลียดจงชัง ลูคัสคือผู้เบิกทางชีวิตในเงามืดเเก่พวกเขาโดยมีการให้คำสัญญาว่าเมื่อทุกอย่างจบสิ้นเขาจะปล่อยทั้งสองไป เเต่เหตุผลมันไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่องานที่เขามอบหมายในอนาคตคือตามหาลูกชายและลูกสาวที่หายไปของลูคัส เเละต้องการกำจัดเเวมไพร์คู่อริด้วยโดยใช้พวกเขาทั้งหลายที่มาอยู่ในบ้านแวมไพร์ฝึกหัด ซึ่งมีเพียง 11 คน เท่านั้นที่ได้รับความอมตะจากเขา ชีวิตของพวกเขาจะพานพบกับความลึกลับที่น่าสงสัยว่าต้นตอเกิดมาจากสิ่งใด และพวกเขาอยู่ภายใต้ของหน่วย V ที่ทำหน้าที่คอยควบคุมแวมไพร์เกิดใหม่และทุกอย่างที่เกี่ยวกับเเวมไพร์ ดังนั้นพวกเขาจะต้องพบกับการต่อสู้เพื่อยื้อชีวิตของเผ่าพันธุ์เขา รวมถึงความรักกับมนุษย์ที่เขาไม่เคยคิดว่าจะพบเจอชีวิตเขาจะดำเนินอย่างไรถ้ามีตัวเลือกระหว่างเผ่าพันธุ์และความรัก 
Tags: รักเเฟนตาซี

ตอน:




katzee
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ธ.ค. 2557, 19:38:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 พ.ค. 2558, 23:00:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 748





    >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account