ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: อวสานการแก้แค้น

ณ บ้านของหนุ่มใหญ่
"คุณสุประวีณ์ค่ะคนวายุมาขอพบค่ะ"เสียงชราของหญิงสาวผู้หนึ่งพูดขึ้น
"ครับ เชิญมันเข้ามาได้เรยครับ"
"เห้ย ไอ่มาเฟีย"เสียงของวายุดังขึ้น
"อะไรของแกวะมาซะเสียงดังเชียว ไปนั่งที่โซฟาก่อนไป"
ทั้งสองเดินไปนั่งที่โซฟาตัวใหญ่
"เป็นไงบ้างว่ะหายหน้าหายตาไปนานเลย"
"ฉันสบายดีแกมีไรป่าวว่ะถึงได้มาถึงที่นี่"สีหน้าของวายุเริ่มตรึงเครียด
"ฉันมาหาแอนนา น้องฉันเป็นไงบ้างว่ะ"
"แอนนาจอมเซแซร้งนั่นน่ะหรอฉันใช้ให้ไปตัดหญ้าอย่ที่สวนไง"ชายหนุ่มพูดพร้อมชี้มือไปทางสวนเพื่อให้เพื่อนรักของเขาได้เห็น
"เห้ย!!ไอ่คุณมาเฟียแกใช้แอนนานานเท่าไหร่แล้วว่ะ "
"ตั้งแต่8โมงไมว่ะ"ชายหนุ่มถามด้วยความงุนงง
"แอนนาโดนแดดนานๆไม่ได้ไม่งั้นแอนนาจะเป็นลมแล้วเป็นไข้หนัก"
"แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอกว่ะ"
"ไปพาแอนนาเข้ามาข้างในเดียวเลย"
"ไม่เว้ยไม่พา"
"แกไม่ไปฉันไปเอง"วายุรีบวิ่งไปที่สวนหน้าบ้านที่แดดร้อนจัด โดยที่สุประวีณ์วิ่งตสมติดหลังมาด้วย
"แอนนา"วายุตะโกนขึ้น
"พี่วายุ"แอนนาหันหลังไปพร้อมกับยืนขึ้นแต่ยืนได้แค่แปปเดียวเท่านั้นแอนนาก้ล้มพับลงไป
"แอนนา!!!!"สุประวีณ์กับวายุตะโกนพร้อมกันเสียงดังลั่น
"แอนนาเธอเป็นอะไรมั้ยแอนนาๆ"สุประวีณ์รีบวิ่งเข้าไปกอดแอนนา
"ฉันว่าแกรีบพาแอนนาเข้าบ้านก่อนเถอะว่ะ"สุประวีณ์ยกตัวแอนนาขึ้นไว้บนมือของเขาแล้วรีบพาแอนนาเข้าไปพักในห้องของเขา
"ป้าอิ่มครับไปเตรียมน้ำเอามาเช็ดตัวให้พบทีครับ"
"จ้ะๆ"
"เดียวป้าเช็ดตัวให้คุณหนูเองจ้ะ"
"ครับป้าฝากด้วยน่ะครับ"
"ไอ่สุประวีณ์ตามฉันมานี่สิ"วายุเดินนำหน้าชายหนุ่มไป
"แกมีอะไรว่ะ"
"แกรักแอนนาใช่มั้ย"
"ไม่ ฮันไม่เคยรักผู้หญิงคนนี้"
"ฉันว่าแกรัก ฉันขอความจริง"
"อืม ฉันรักแอนนา"
"ก็เท่านั้นแหละ แอนนาออกมาได้แล้ว"
"นี่มันอะไรกันว่ะ"หญิงสาวเดินตรงมาใกล้ๆชายหนุ่ม
"อยากรู้หรอค่ะคุณหนู"ป้าอิ่มพูดขึ้น
"ครับ ผมอยากรู้"
"งั้นป้าจะเล่าให้ฟังค่ะ" เมื่อเช้าคุณวายุโทรมาหาป้า บอกให้ป้าเล่าว่าคุณทำอะไรกับหนูแอนนาบ้าง ป้าก็เลยเล่าให้ฟังทุกอย่าง คุณวายุก็เลยร้ว่าคุณหนูรักหนูแอนนาก็เลยจัดการวางแผนจ้ะ
"นี่ทุกคนหลอกฉันกันหมดเรย"
"55 แกนึกว่าฉลาดเป็นคนเดียวไงว่ะ มีไรจะบอกแอนนาก็บอกเลย"สุประวีณ์หันหน้าไปทางแอนนา
"แอนนา พี่ขอโทษน่ะที่เคยทำร้ายแอนนายกโทษให้พี่ได้มั้ย"
"แอนนาไม่เคยโกรธพี่เลยแอนนายกโทษให้น่ะคะ"
"ขอบคุณน่ะแอนนา พี่รักแอนนาน่ะ"
"แอนนาก็รักพี่ค่ะ "ชายหนุ่มดึงหญิงสาวมากอดไว้ให้แน่ที่พร้อมทั้งกระซิบข้างหูเธอว่า "แต่งงานกับพี่น่ะแอนนา"
"พี่สุประวีณ์"
"ได้มั้ย"
"ตกลงค่ะ"
ทั้งสองกอดกันท่ามกลางความยินดีและรอยยิ้มของทุกคน
ความแก้แค้นไม่ได้ช่วยทำอะไรให้ดีขึ้นแต่ความรักนี่สิคือสิ่งดีๆที่ควรมีให้กัน อวสานทาสรักเพลิงร้อน



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ธ.ค. 2557, 15:55:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ธ.ค. 2557, 15:55:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 1083





<< วันรักวันร้อน   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account