ร้อยใจลายรัก
เมื่อลูกสาวสุดหวงหัวแก้วหัวแหวนของมาเฟียใหญ่แห่งประเทศจีนได้เดินทางกลับมาจากออสเตเรียเพื่อไปเรียนต่อมาสานธุรกิจของพ่อแต่รู้หรือ
ไม่ว่าพ่อของเธอหาคู่หมั้นไว้เรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ของเธอจะเป็นอย่างไรมา
อ่านเรื่องร้อยใจลายรักกันได้เลยจ้ะ

Tags: ตบจูบ

ตอน: แนะนำตัวละคร

ตัวละคร
เหม่ยเซี่ยง (นางเอก) หญิงสาวสุดสวยแสนเปรี้ยวลูกสาวของมาเฟียใหญ่ของ
จีน ที่ชอบโปรยเสน่ห์ เที่ยวแต่เรียนเก่ง แต่จะต้องถูกจับมาแต่งงานกับหนุ่มลูกมาเฟียเพื่อนของพ่อเธอ เธอจะทำอย่างไร
หวางต้าไห่ (พระเอก)
มาเฟียหนุ่มลูกครึ่งไทยจีนที่มาอยู่จีนตั้งแต่เกิดเพราะพ่อของมาเฟียหนุ่มเป็นคนจีนแต่ถึงแม้ชีวิตของเขาจะดีเลิศขนาดไหนแต่เขาก็ขาดแม่ของเขาไปเพราะเกิดอุบัตติเหตุรถชนตั้งแต่เขายังเล็กๆแต่ไม่รู้อะไรซะแล้วว่ามาเฟียหนุ่มหล่อคนนี้เจ้าชู้ยิ่งกว่าปลาไหลซะอีกแต่ถ้าเขารักใครรักจริงเขาจะไม่ทำให้คนๆนั้นเสียใจเลยแม้แต่นิดเดียวคราวนี้
เหม่ยเซี่ยงจะทำยังไงดี
เหม่ยจู(เพื่อนตัวร้ายของนางเอก)
หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานเป็นเพื่อนของเหม่ยเซี่ยงแต่การที่เธอคนนี้เข้ามาเป็นเพื่อนของเหม่ยเซี่ยงเพื่อผลและโยชน์ต่างๆ เธอจะทำร้ายเหม่ยเซี่ยงหรือไม่
ไตว่ลี่ (ตัวร้าย)
ไตว่ลี่คู่แข่งทางธุรกิจของหวางต้าไห่แถมอีกทั้งยังจะคอยแย่งทุกอย่างที่เป็นของหวางต้าไห่ตลอดเวลารวมทั้งผู้หญิงที่ชื่อเหม่ยเซี่ยงดวงใจของมาเฟียหนุ่มใหญ่เสียอีกแล้วหวางต้าไห่จะให้หรือไม่
ส่านเตี้ยน (พ่อพระเอก)
ส่านเตี้ยนพ่อของหวางต้าไห่มาเฟียหนุ่มใหญ่ที่พ่อมอบอำนาจต่อให้เขาพ่อของเขามีบริวาณมากมายส่านเตี้ยนเป็นเพื่อนกับเหวินฮัย ที่เป็นพ่อของหญิงสาวที่เขาจับค่ไว้ให้แล้วลูกเขาจะรักกันหรือไม่
เหวินฮัย (พ่อนางเอก)
พ่อของเหม่ยเซี่ยงสุดสวยเเสนเปรี้ยว ที่มีอำนาจใหญ่เป็นเพื่อนรักของส่านเตี้ยนเขาหวงลูกสาวมากจึงได้ให้ลูกสาวของเขาแต่งงานกับหวางต้าไห่ลูกเพื่อนรักของเขานั่นเองเพื่อกันคนอื่นมายุ่งกับลูกสาวของเธอแล้วเธอจะทำยังไง
ติดตามได้เลย



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ธ.ค. 2557, 13:24:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ธ.ค. 2557, 13:24:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 1003





   บทที่1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account