หัวใจมอบให้พี่
เรื่องราวความรักของด็กน้อยที่มีหน้าตาและนิสัย ที่ใครๆก็อยากครอบครอง หนุ่มน้อยคนนี้ได้แอบปิ้มรุ่นพี่สุดหล่อ ที่ทั้ง ขาว สูง หุ่นดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ นั้นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการวิ่งตามและทำให้ความรักครั้งนี้สมหวัง ความรักครั้งนี้ของเนมจะจบลงอย่างไร ติดตามต่อใน หัวใจมอบให้พี่
Tags: เกย์,วัยรุ่น,นิยายเกย์,ฟิน,ตบจูบ

ตอน: เมื่อเรามาเจอกัน

เช้าวันเสาร์คงเป็นเช้าวันหยุดที่แสนสบาย และนอนตื่นสายมากๆ แต่สำหรับเสาร์นี้ของเนมแล้ว มันเป็นเสาร์มราเตรียดและน่าตื่นเต้นมาก เพราะนี้เป็นวันสอบเข้ามหาวิทยาลัย ที่เนมหวังและอยากได้มาก เนมอ่านหนังสืออย่างหนักเพื่อสอบโครงการนี้ เขาจึงตื่นมาตั้งแต่เช้า แล้วอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็เดินทางไปยังสนามสอบ เนมกับเพื่อนๆในห้อง เจอกันที่หน้าห้องสอบ
"เฮ้ยมึงเป็นไงว่ะ กุนี่เตรียดว่ะ แม่งอ่านไม่ทัน" เฟิร์ส เพื่อนร่วมแก๊งของเนมถาม
"ก็มึงอ่ะมัวแต่เล่นเกมส์ สม 555+" เนมตอบเพื่อนด้วยความรมณ์ขัน พร้อมตบหัวเฟิร์สทีนึง
"นักเรียนเข้าห้องสอบได้แล้วค่ะ" เสียงครูคุมสอบ เรียกให้เข้าห้องแล้วๆ ทั้งคู่จึงแยกย้ายไปยังห้องสอบ

"เฮ้ยมึงกูว่า ชีวะแม่งยากว่ะ โอไรมาว่ะ จำทั้งนั้นเลย กูจำไม่ได้ว่ะ" ไอเฟิร์สบ่นหลังจากที่สอบเสร็จ
"โอ้ย!ช่างมัน กูนิมั่วหมดวิชาอื่นง่ายสิมึง 555+" เนมพูดพร้อมขำลั่นขณะเดินมาขึ้นรถกลับบ้าน
"มั่วของมึงนี้กูเห็นไม่ท๊อป ก็รองท๊อปว่ะ"
"บ้า มึงอย่าเว่อ ถ้ากูติดโครงการนี้นะ เดี๋ยวกูเลี้ยงเลย 555+ อดแน่มึง"
"เออ กูล้างท้องดีกว่า ติดแน่ๆ กูเชื่อ"
"เออ กูไปแหละ เจอกันที่โรงเรียน บาย"
ทั้งคู่เดินแยกและลับบ้านกัน

เช้าวันเปิดเรียนหลังปิดปีใหม่มา วันนี้นอกจากเป้นวันเปิดเรียนวันแรกแล้ว ยังเป้นการประกาศผลสอบด้วย...
"ไงมึง ปีใหม่ไปไหนว่ะ กูนี้โคตรเบื่อเลยว่ะ" ไอเฟิร์สทักเนมขณะนั้งรอเรียน
"กูก็เบื่อว่ะ ไม่ได้ไปไหนเลยมึง อยู่บ้าน ทำบุญเข้าวัด 555+"
"โห คนดีนะมึงเนี่ย 555+ เออมึงวันนี้เค้าประกาศผล 9 โมง มึงจำได้ป่ะเนี่ย"
"เออช่าย แม่งเครียดเลย กูจะติดมั๊ยเนี่ยๆๆ"
"555+ เตรียมกินฟรีดีกว่ากู เดี๋ยวมีว่าที่ นักศึกษาเลี้ยงๆ"
"เตรียมอดเลยมึงอ่ะ 555+"

--------------------------เวลา 9.00 น. ---------------------------------------------
"ไอเชี่ยเฟิร์สเค้าประกาศแล้วมึงๆๆๆ"
"เข้าไปดูเร็วดิว่ะ กูตื่นเต้น"
"เป็นไงบ้างแก ได้ป่าวๆๆๆ เค้าลุ้นๆๆๆ" เพื่อนผู้หญิงในห้องตะโกน โหวกเหวก พากันลุ้นทั้งห้อง
"เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กูติดแล้วโว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เนมตะโกนลั่นห้องด้วยความดีใจ ทุกคนต่างเข้ามาแสดงความดีใจกับเนม
"ดีใจด้วยนะแก"
"แกเก่งโคตร"
"เจ๋งว่ะเพื่อน"
....
"ไงล่ะมึงกูว่าแล่ว เลี้ยงเลยๆๆๆๆๆ" เฟิร์สเริ่มทวงสัญญา
"เออกูไม่น่าเลย ไปเย็นนี้กูเลี้ยงเอง เลือกร้านเลยมึงอ่ะ 555+"

"โอ้ย แม่ค้าบๆๆ สายแล้วๆๆ เร็วๆๆ เดี๋ยวไปรายงานตัวไม่ทันนะคับๆๆๆ" เนมลงมาจากห้องนอนด้วยอาการรีบร้อย เพราะตื่นสายในวันที่ต้องไปรายงานตัวเข้าเป็นสักศึกษา วันนี้แม่ของเนมจะขับรถไปส่งเนมเอง พอถึงที่มหาวิทยาลัย เนมกะแม่ก็รีบเดินไปยังห้องรายงานตัว เนมก็เข้าห้องไปยังห้องที่ทางมหาวืทยาลัยจัดไว้ และบอกกับแม่ว่า "เดี๋ยวเสร็จเนมโทหานะค้าบแม่" แล้วเนมก็เข้าห้องไป ภายในห้อก็มีเพื่อนๆที่มารายงานตัวหลายคน รวมทั้งรุ่นพี่ที่มาตอนรับด้วย เนมเดินไปนั่งข้างเพื่อนใหม่
"นายชื่อไร เราเนมนะ" เนมเริ่มทำความรู้จักเริ่มใหม่
"ดีดีเนม เราปอนด์นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ" ปอนด์ทักทายด้วยความน่ารัก และทั้งคูก็เริ่มสนทนาเรื่องราวต่างๆ จนรู้จักกันมากขึ้น จนเนมต้องสะดุดและเงียบไป เมื่อเค้ากวาดสายตาไปเจอรุ่นพี่คนนึงที่ ทั้งสูง ขาว หล่อ หัวใจเนมเริ่มเต้นแปลกๆ จนเผลมยิ้มออกมา จนทำให้ปอนด์ต้องแซว
"แหนะๆๆ มองไรอ่ะเนม ชอบพี่เค้าหรอ หน้าแดงเชียว"
"ป่าวน้า ไม่มีไร มองดูพี่ๆๆเฉยๆๆหรอก ไม่มีไร" เนมรีบปฏิเสธ ทันที
นั่งรอมาสักพักก็ถึงคิวที่เนมต้องเข้าพบอาจารย์และรายงานตัว แต่สิ่งที่ทำให้เนมต้องอดยิ้มไม่ได้ คือพี่คนที่พาไป คือพี่คนหล่อ สูงขาว คนนั้น ระหว่างทางพี่เค้าชวนเนมคุย จนทำให้เนมรู้ว่า พี่เค้าชื่อปาล์ม เป็นรุ้นพี่ปีนึง เรียนคณะเดียวกัน แม้เป็นการคุยและทำความรู้จักกันเล็กน้อย แต่มันก็ทำให้เนมรู้สึกดี และยิ้มทุกครั้งที่นึกถึงพี่ปาล์ม และรอให้ถึงวันเปิดเรียนเพื่อได้เจอและตามล่าหาพี่เค้าให้ได้

เนมจะได้รู้จักและสนิทกับพี่เค้าหรือไม่ ติดตามต่อตอนหน้านะค่าบๆๆๆๆ

ขอบคูณที่ติดตามนะคับ ยังไงช่วยแนะนำ เม้นมาเบยนะคับๆๆ



Tutorloveonline
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ม.ค. 2558, 02:17:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ม.ค. 2558, 02:45:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 754





<< แนะนำตัวละคร   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account