ยัยซื่อบื้อกับสาวสุดฮอต
เป็นเรื่องเกี่ยวกับสาวน้อยคนหนึ่งที่โดนย้ายมาอยู่ในโรงเรียนสตรี แล้วได้พบรักกับรูมเมทสุดฮอตเรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น
Tags: มือใหม่ดีไม่ดีตองขอโทดด้วยนะค่ะ

ตอน: เมื่อพบเจอ


ยามเช้าของการเปิดเทอมวันแรก แสงแดดยามเช้าส่องเข้ามาภายในห้องที่กว้างใหญ่ สายลมที่พัดเอื่อยๆ ในตอนเช้า นกที่ร้องออกมาอย่างร่าเริง แม้แสงแดดจะแยงเข้ามาแต่คนตัวเล็กก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลย จนกระทั้ง

'กริ๊งงงงงงงงงงงง !!!' เสียงนาฬิกาปลุกที่ดังขึ้น เด็กสาวก็ลุกมาปิดนาฬิกาและลมตัวลงนอน 20นาทผ่านไป "ยูมิตื่นได้แล้วลูกสายแล้วนะวันนี้เปิดเทอมไม่ใช่หรอ"ฉันลืมตาขึ้นแล้มองไปที่นาฬิกา "สายแล้ววววว!!!"ฉันรีบหยิบผ้าเช็ดตัวและรีบไปอาบน้ำทันที ผ่านไป10นาที ฉันอาบน้ำเสร็จก็เดินออกจากห้องน้ำและมองชุดนักเรียนของฉันด้วยความดีใจฉันรีบใส่ชุดนักเรียนแล้วจึงเดินลงมาข้างล่างเพื่อทานอาหารพอทานอาหารเสร็จฉันวจึงรีบออกจากบ้านทั้นทีเพื่อรีบไป รร.ฉันรีบวิ่งไปพร้อมพูดคำว่า "สายแล้วววๆ" พอถึง รร.ก็เหลือเวลาประมาณ
20นาที....
ฉันจึงถือโอกาสนี้เดินเยี่ยมชม รร.ขณะที่ฉันกำลังเดินขึ้นบันไดฉันได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลังของฉันคือคำว่า "อรุณสวัสดิ์ค่ะท่านมิยะ" และมีเสียงที่ดูอ่อนหวานตอบกลับไปว่า"อรุณสวัสดิ์จ๊ะ" เมื่อฉันกำลังหันไปดูต้นเสียงนั้นมีกลุ่มผู้หญิงวิ่งมาชนฉันจึงทำให้ฉันตกลงมาตอนที่ฉันกำลังตกลงมานั้นก็มีมือที่เรียวยาวคว้าจับมือฉันไว้และดึงขึ้นไปพอฉันลืมตาขึ้นก็พบกับใบหน้าที่งดงามราวกับอัญมณี ในช่วงนั้นความงดงามของเธอทำให้พูดไม่ออกได้แต่เงียบไปสักพักหนึ่งจนเธอถามฉันว่า "เป็นไรรึป่าว" ฉันสะดุงแล้วตอบติดๆขัดๆไปว่า " มมมไม่เป็นไรค่ะ" พอฉันลุกขึ้นมาเธอก็ถามฉันว่า '' ฉันชื่อมิยะแล้วชื่ออะไรล่ะ" ฉันจึงบอกไปว่าฉันชื่อยูมิ มิยะก็พูดกับฉันว่า ยินดีที่ได้รู้จักนะเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ
มิยะ : ยูมิเป็นเดก้แลกเปลี่ยนใชไหม
ยูมิ : ใช่
มิยะ : งั้นเราไปดูบอดกันดีกว่าว่าได้อยู่ห้องอะไร
ยูมิ : โอเคงั้นไปกันเลย
ยูมิ : อือออ ชื่อเราอยู่ไหนกันนะ?
มิยะ : นี่ไงชื่อ ยูมิ ปี1ห้องc
ยูมิ : แล้วมิยะอยู่ห้องไหนหรอ
มิยะ : ห้อง a หน่ะ
ยูมิ : มิยะนี่เก่งจังเลยนะ
มิยะ : ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก
ยูมิ : ฉันมีเรื่องจะถาม
มิยะ : มีไรหรอว่ามาสิ
ยูมิ : มิยะเนี่ยเป็นคนที่ฮอตที่สุดใน ร.ร เลยใช่ไหม
มิยะ : ก็ประมาณนั้น
มิยะ : งั้นฉันไปส่งยูมิที่ห้องเลยแล้วกันนะ
ยูมิ : ขอบใจนะมิยะเป็นคนดีจริงๆ
นี่ก็เป็นเรื่องราวที่ฉันกับมิยะได้มาพบกัน........



UsersWise
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.พ. 2558, 00:28:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 ก.ค. 2558, 12:41:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 754





<< แนะนำตัว   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account