The Last Dimention
The Last Dimension
ในโลก ของ The Last Dimension ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและความแข็งแกร่งของตัวเอง The Last Dimension เป็นโลกแห่งการต่อสู้ การผจญภัย จุดมุ่งหมายเพื่อความแข็งแกร่งทรงพลังและอำนาจ ทุกคนต้องเอาตัวรอดให้ได้ เพื่อไปสู่จุดสูงสุดของขุมพลังอันยิ่งใหญ่และอำนาจมากมายที่จะตามมา เพื่อตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง จุดกำเนิด และจุดสิ้นสุดของ Last Dimension…

Tags: The Last dimension venus canary AlittleStar

ตอน: จุดเริ่มต้น

Begining

The Last Dimension :

ทุ่งหญ้าเขียวขจีกว้างไกลสุดตา กำลังจะถูกกลืนกินด้วยความมืดมิดเมื่อพระอาทิตย์เริ่มคล้อยต่ำลงตรงสันเขาที่มองเห็นอยู่ลิบๆ ราตรีกำลังจะมาเยือนพื้นพิภพแห่งนี้ ราตรีที่แสนยาวนาน ค่ำคืนที่ไม่มีผู้ใดรู้ว่ามันจะสิ้นสุดลงเมื่อใด และเมื่อไหร่แสงสว่างและพระอาทิตย์อันอบอุ่นจะกลับมาอีกครา
พื้นที่โล่งอันกว้างใหญ่ไพศาลแห่งนี้ กำลังจะถูกปกคลุมด้วยความมืดมน อนธกาล เมื่อความมืดคืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ ทุ่งหญ้าเขียวขจี ดอกหญ้าทั้งน้อยใหญ่หลากสีสันอันแสนงดงามที่ปกคลุมผืนแผ่นดินอันกว้างใหญ่นี้อยู่จะกลายเป็นเพียงภาพมายาที่กำลังถูกเงามืดแห่งรัตติกาลกลืนกิน แล้วเมื่อไหร่พระอาทิตย์จะมาเยือนอีกครา..........

The Last Dimension ที่นี่ผู้คนต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งพลังอำนาจและความแข็งแกร่ง ชีวิตที่ยังคงมีลมหายและการอยู่รอดปลอดภัย การต่อสู้ที่ต้องใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน ผู้ที่มีพลังและความแข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะมีชีวิตรอดต่อไป

The Last Dimension เป็นโลก ในมิติแห่งหนึ่ง ที่มีมิติ ทับซ้อนกันอยู่ 4 มิติ คือ

Winter Dimension เหน็บหนาว เย็นเยือก เพราะมีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี เป็นโลกที่มีแต่กลางคืน แสงสว่างที่ช่วยให้พอมองเห็นคือแสงจากพระจันทร์ดวงโตที่ส่องแสงนวลงามตา และดวงดาวนับล้านที่แข่งกันอวดประกายพราวระยับสวยงามเกลื่อนท้องฟ้า และสายตาอาฆาตมุ่งร้ายที่จ้องมองทุกคนอยู่

Summer Dimension ระอุ ร้อนแรง แผดเผาเพราะเป็นทะเลทรายกว้างไกล สุดสายตา สายลมร้อนและพายุทะเลทรายที่โหมกระหน่ำในบางคราแทบจะไม่มีมนุษย์คนใดสามารถยืนหยัดอยู่ได้ อีกทั้งปีศาจที่แฝงเร้น ในเม็ดทรายที่ละเอียดอ่อนนุ่มเต็มไปด้วยอันตรายมากมายรอบตัว

Raining Dimension แน่นอนสถานที่แห่งมีฝนตกทั้งปีทั้งชาติ แต่ก็น่ากลัวไม่แพ้ที่ไหนๆเลย อะไรที่แอบแฝงมาพร้อมสายฝนที่เย็นฉ่ำ ความลึกลับที่ซุกซ่อนอยู่ในสายน้ำที่ไหลริน อย่าเผลอเข้าล่ะ

Ocean Dimension มหาสมุทรกว้างใหญ่ไพศาล พายุคลื่นลมแรงที่เป็นที่สุดของอันตราย แต่ภายใต้พายุคลื่นครั่งลึกลงไปใต้ท้องทะเลที่ไม่สามารถหยั่งถึงพื้นข้างล่างนั้นกลับสงบนิ่งไร้ความกราดเกรี้ยวของคลื่นทะเล ที่นั่นอันตรายยิ่งกว่า เพราะมันแฝงไปด้วยความชั่วร้าย พรางกายในเงามืด รอเวลาเวลาเข้าครอบงำผู้ที่อ่อนแอที่หลงทางเข้ามา
แล้วผู้คนเหล่านี้มาจากไหนกัน ผู้คนของ.............

“The Last Dimension”

Last Dimension ที่ๆทุกคนต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและความแข็งแกร่งของตัวเอง ที่นี่เป็นโลกแห่งการต่อสู้ การผจญภัย จุดมุ่งหมายเพื่อความแข็งแกร่งทรงพลังและมีอำนาจที่เหนือกว่า ทุกคนต้องเอาตัวรอดให้ได้ เพื่อไปสู่จุดสูงสุดของขุมพลังอันยิ่งใหญ่และอำนาจมากมายที่จะตามมา …

เฟรย่า เด็กสาวอายุ 18 ปี ที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน เธอพลัดหลงเข้ามาใน Last Dimension โดยไม่รู้ว่าตัวเองนั้นครอบครองพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่เพียงใด เมื่อเธออยู่ในโลกของ Last Dimension เธอไม่รู้จักตัวตนของตัวเอง เป็นสาวน้อยกำพร้า และพลังอันยิ่งใหญ่ที่ตัวเองกลับหวาดกลัวนั้น มันคืออะไร เธอจะควบคุมมันได้อย่างไร?? พลังอันมากมายมหาศาล เหล่านั้นจะพาเธอไปยังสิ่งใด สิ่งที่ต้องค้นหาคือความลับในอดีต หรือ ชีวิตในอนาคต

ฌอน เด็กหนุ่มอายุเพียง 20 ปี แต่เขาก็เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง หล่อ คมเข้ม ร่างกายสูงใหญ่และความสมบูรณ์แบบของชายชาตรีอย่างลงตัว พลังแห่งการปกป้องและความแข็งแกร่งที่เขามี จะช่วยให้เขาเดินทางไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดของ The Last Dimension ก่อนที่ตัวเองจะถูกครอบงำด้วยพลังของตัวเองได้หรือไม่

ฮาน่า หนุ่มน้อยวัย 22 ปี เคร่งขรึม ลึกลับ ดูเฉยชา ในตาว่างเปล่า ยากที่จะเดาความรู้สึก แต่ลึกๆกลับเป็นคนอ่อนไหว มาพร้อมกับพลังต่อสู้ที่มากมายมหาศาลแต่ก็ยากที่จะควบคุมเช่นกัน เป็นพลังที่มาพร้อมเวทย์มนต์ลึกลับของเจ้าแห่งเวทย์ ที่ใครๆก็ปรารถนาจะได้ครอบครอง

จิน เด็กสาว อายุ 17 ปี เธอมองทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก เด็กสาวขี้เล่น ไม่ทุกข์ร้อนต่อเรื่องใดๆ แต่..ลึกๆแล้ว ตัวตนของเธอเป็นเช่นไร อะไรคือสิ่งที่เธอค้นหา เธอเป็นมิตรหรือศัตรู

การผจญภัยกำลังจะเริ่มขึ้น......แล้ว..???






ALittleStar
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.พ. 2558, 21:27:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ก.พ. 2558, 22:31:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 983





เดือนมีนา 16 ก.พ. 2558, 00:13:15 น.
รอออ


ALittleStar 16 ก.พ. 2558, 22:47:53 น.
อิอิอิ


MaiYA 16 พ.ค. 2558, 17:24:54 น.
รอด้วยคนเจ้าค่ะ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account