เหนือ...ตะวัน
อารัมภบท เหนือตะวัน

ความแค้นที่เต็มเปี่ยมของชายหนุ่มที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อทำลายเป้าหมาย เขามีอิทธิพล ที่มาพร้อม
ด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันยอกย้อน พร้อมได้รับการสนับสนุนจากยอดกุนซือที่มีความร้ายกาจ ทั้งเสน่ห์อันยวนเย้า
จิตใจที่อำมหิต เจ้าเล่ห์กลิ้งกลอก อดทนเป็นเลิศ และข้อสำคัญเธอภักดีต่อเขาอย่างยิ่ง พร้อมกวาดล้าง
อุปสรรคทั้งมวลที่ขวางหน้าเขา.....ชายหนุ่มต้องมาเผชิญกับหญิงสาวที่บอบบางแต่จิตใจเข้มแข็ง อย่างที่
เขาไม่เคยพบมาก่อน ไม่เพียงจิตใจที่เข้มแข็งของเธอ แต่ความคิดและการตอบโต้ของเธอก็ย้อนยอก
เหนือชั้นจนเขาเกือบเสียท่ามาหลายครั้ง...และข้อสำคัญเขารักเธอปราศจากเงื่อนไข...ในเวลาต่อมา...
จะทำเช่นไร...เมื่อเป้าหมายของเขาคือทำลายล้างครอบครัวของเธอให้สิ้นซาก...เขาจะทำมัน...ได้หรือไม่
เพราะในใจของเขานั้น ร่ำร้องว่า.....ต้องการเธอผู้นั้นเพียงผู้เดียว...ทางเดียวก็คือ...เขาต้องขึ้นสู่อำนาจ
สูงสุดคือ.....ตำแหน่ง......เหนือตะวัน.....และตำแหน่งนี้ มิใช่เขาเพียงผู้เดียวที่ต้องการ...
Tags: นิยายรัก หักเหลี่ยมเชือดเฉือน

ตอน: คู่....อเวจี




ภูวีร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ก.พ. 2558, 22:35:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 19:47:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 885





<< เงา....สังหาร   หญิงร้าย....ชายโฉด >>
หนอนหนังสือ 18 ก.พ. 2558, 23:13:22 น.
ตาเอกนิสัยไม่ดีเลยนะ แอบวางยาน้องลูกศรทำไม ทำอย่างนี้ไม่แมนเลยนะ

สู้คุณบูร์กับพี่จางหลี่ไม่ได้ สองรุมหนึ่งพี่โชติคนเดียว แบบนี้สิถึงจะเรียกว่า แม้นนน แมน คิกๆๆๆ


ภูวีร์ 18 ก.พ. 2558, 23:30:14 น.
ใช่จริงๆด้วย ถ้าเทียบกันแล้วแตกต่างกันอย่างลิบลับ อีกคนใช้ยาเพื่อเอาชนะแบบ สองต่อสอง
ส่วนอีกสองคน ใช้วิธีรุม เพื่อเอาชนะหนึ่งคน อุเม่!...ช่างแมนดีแท้...
แต่สองรุมหนึ่งจะเอาตาจอมอยู่หรือ เพราะขนาด อาวุธครบมือ 69 คนยังเอาไม่อยู่ กะแค่สองคน
จะทำอะไรได้ ชิมิ...ชิมิ...


konhin 18 ก.พ. 2558, 23:44:09 น.
ลูกศรมีครบเลยนะ สามพรสามคำสาป ความสวย ความรวย ความเก่ง
พรที่สาวๆคนไหนก็อยากจะได้
แต่ก็เป็นคำสาปที่ดึงดูดให้ผู้ชายทั้งร้ายทั้งดีเข้าหา แต่เรื่องนี้มีแต่ ผู้ชายเลว(พระเอกไง) และเลวกว่า(โชติ) และเลวไม่เลือก(เอก)


ภูวีร์ 19 ก.พ. 2558, 00:11:40 น.
ใช่แล้วครับ เป็นทั้งคำสาบ เป็นทั้งพร ในเวลาเดียวกัน ผู้หญิงฉลาด ผู้ชายก็อยากได้ รวยด้วยยิ่งน่าสนใหญ่ แล้วแถมยังสวยอีก แล้วมีหรือแรงดึงดูดขนาดนี้ เหล็กกล้า เหล็กไม่กล้า ก็วิ่งเข้าหาหมด ส่วนที่บอกว่า ผู้ชายรอบตัวของลูกศรล้วนเลวด้วยกันทั้งนั้น แต่เลวน้อยกว่า คือใคร เท่านั้นเอง...ตรงสุดๆ.....


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account