รักวุ่นๆของใยเด็กขี้แย
เรื่องราววุ่นๆของใยเด็กขี้แยคนหนึงที่หลงรักเพื่อนของพี่ชายตัวเองเข้า แต่ความรักของเธอก็ไม่เป็นไปตามที่คิดซะแล้วสิ! คราวนี้เธอจะทำยังไงต่อไปดีนะ....
Tags: รักหวานแวว

ตอน: Chapter 01

ฉันชื่อ “เจินจู” ฉันกำลังศึกษาในสถาบัน Hotel Management School ณ ประเทศสวิสเชอร์แลนด์ ในระดับปริญาโทเพราะที่บินลัดฟ้าไปเรียนไกล ณ ต่างแดนก็เพื่อหนี บางสิ่งบางอย่างที่ทำร้ายจิตใจฉันมาโดยตลอด T^T
-----------------------------
ย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ฉันกำลังนั่งฟังเพลงจาก I-POD รุ่นใหม่ล่าสุดที่คนๆหนึงซื้อให้ฉันในวันเกิดปีที่แล้ว แล้วตอนนี้ฉันกำลังจะเดินทางไปยังคอนโด ห้อง 301 เพื่อไปหาคนๆหนึง ซึ่งฉันรักเขามากแต่เราไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่เราทั้งคู่รักกัน ดูแลกันมาโดยตลอด

POP! You Have a Message From Kim….
“อยู่ไหนแล้วเนี้ยย หิวข้าวแล้ว มาเร็วๆน่ะ ^_^” พี่คิมได้ส่งข้อความบอกให้ฉันรีบกลับไปยังห้องพักโดยเร็ว นี่แหละคนที่ฉันกำลังพูดถึง

แกรก ! (คิดว่าเป็นเสียงเปิดประตูห้องนะ)
“กลับมาแล้วหรอ!” ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา
“อ่าหะพี่คิม” ฉันขานรับด้วยเสียงออกทอมนิดๆ
“ใยตัวแสบกลับมาช้าจังนะเรา” พี่คิมค้อนใส่ แต่ในใจแอบขำเล็กน้อย
“ก็เจินจูมัวแต่นั่งฟังเพลงอยู่นี่คะ ก็เลยกลับมาช้า แค่ 15 นาทีเอง”
“เจ้าคร่า” พี่คิมตอบเป็นเสียงตุ๊ดไปได้
“เออ เจินจู พี่หิวข้าวแล้วอะ ทำอะไรให้พี่กินหน่อยจิ” พลางเข้าไปเขย่าหัวเจินจูอย่างเอ็นดู
“ก๊าบผม พี่คิมไปอาบน้ำรอได้เลยนะ เดี่ยวจะทำของอร่อยๆให้กินคะ” พูดพลางก็รีบจัดแจงข้าวของเตรียมทำอาหารสุดโปรดของพี่คิมนั้นคือ มักกะโรนีซอสเนื้อ

[SPECIAL P’KIM TALK]
ผมรู้จักกับเจินจูได้ก็เพราะเพื่อนสนิทของผมอย่างเจ้าซุน มันเป็นเพื่อนของผมสมัยมัธยมปลาย เจินจูเป็นน้องสาวของมัน เลยทำให้ผมสนิทและรักเจินจูเป็นอย่างมาก แต่ผมกับเจินจูไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ความสัมพันธ์ของเราทั่งคู่ดูจะคล้ายๆแฟน สาเหตุที่ผมคบกับเจินจูไม่ได้ เพราะผมนั้นมีแฟนอยุ่แล้ว
[END SPECIAL TALK]

ผมรู้จักกับเจินจูได้ก็เพราะเพื่อนสนิทของผมอย่างเจ้าซุน มันเป็นเพื่อนของผมสมัยมัธยมปลาย เจินจูเป็นน้องสาวของมัน เลยทำให้ผมสนิทและรักเจินจูเป็นอย่างมาก แต่ผมกับเจินจูไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ความสัมพันธ์ของเราทั่งคู่ดูจะคล้ายๆแฟน สาเหตุที่ผมคบกับเจินจูไม่ได้ เพราะผมนั้นมีแฟนอยุ่แล้ว
[END SPECIAL TALK]

กลิ่นหอมอบวนฟุ้งอยู่ในครัว ผมเดินเข้าไปจากด้านหลังของเจินจู เพื่อที่จะแอบแกล้งซะหน่อย
“ว๊าย!!!! พี่คิม เจินจูตกใจหมดเลย” พี่คิมแอบเข้ามากอดฉันในขณะที่กำลังนำเส้นลงกระทะ
“ก็พี่เห็นเรานำเส้นลงในกระทะตั้งนานแล้ว เจินจูคิดอะไรอยู่หรอจนจะทำให้เส้นไหม้แล้วนะเนี้ย” พูดพลางแอบเอามือไปยีหัวเจินจู
“เป็นไรไปเจินจู” น้ำตาของฉันไหลออกมาคล้ายกับใครทำให้มันเกิดขึ้น
“อื่อ……. หนูกลัวจังเลยพี่คิม”
“กลัวอะไร ใยเด็กขี้แย มานีมา” พูดพลางก็ดึงเจินจูเข้ามากอดไว้
“หนูกลัวว่าถ้าวันหนึ่งไม่มีพี่คิมแล้วหนุจะอยู่ยังไงนะสิคะ”
“โอ๋ๆๆๆๆ ใยเด็กขี้แยของพี่ แล้วพี่จะไปไหนได้หละ ในเมื่อพี่มีคนที่พี่รักอยู่แล้ว อย่าร้องนะคนดีของพี่ พี่สัญญานะว่าพี่จะไม่ทิ้งเจินจุอยู่แล้ว รับรอง!”
“แน่นะ!!!! พี่คิม …… สัญญาแล้วนะคะ” พลางเข้าไปกอดแนบอกของพี่คิม <นี่สงสัยจะเป็นครั้งเดียวหละมั่งที่เราได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ฉันรักมากขนาดนี้ >
"ก๊าบป๋ม พี่ให้สัญญานะ" ตอบแบบใสๆเหมือนเด็กวัยรุ่น
"อื่ม! เจินจู ไปทำกับข้าวให้เสร็จเถอะ เดี่ยวพี่จะรอนะ" พูดพลางพี่คิมเดินไปยังห้องรับแขก
"รับทราบก๊าบคุณชาย"

ผ่านไป 10 นาที
"พี่คิมมมม กับยข้าวเสร็จแล้วนะคะ มาทานได้แล้ว เดี่ยวจะเย็นซะก่อน...."
"ก๊าบบบบบบ"

[SPECIAL ZHUNZHU TALK]
ฉันรู้จักกับพี่คิมเป็นระยะเวลานานพอสมควร ยิ่งนานวันเข้าฉันกับพี่คิมรักกัน ดูแล เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน แต่ฉันก็ไม่เคยรู้นะว่าเวลาอยู่กับเขา เราทั้งคู่อยู่ในสถานนะไหน เพราะพี่คิมเขามีพี่นินเป็นแฟนอยู่แล้ว ซึ่งในขณะนั้น พี่คิมดีกับฉันมาก มากจนบางครั้งฉันคิดว่า ฉันกับเขาเราเป็นแฟนกันซะแล้วสิ! แต่ในวันข้างหน้า เราทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ต้องดูกันต่อไป แต่ ณ ตอนนี้ที่รู้ๆคือต้องทำช่วงเวลาที่อยู่กับพี่คิมให้มีค่ามากที่สุด
[END SPECIAL ZHUNZHU TALK]


----------------------
ไรเตอร์ ขอเรียกน้ำย่อยกันก่อนน่ะจร้ >>>> เดี่ยวไรเตอร์ว่างๆจะมาอัพต่อก๊าบบ ยังไงก็ช่วยกันคอมเม้น ติชมกันหน่อยนะจร้




moonoi
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 มี.ค. 2558, 20:51:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 มี.ค. 2558, 20:51:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 811





moonoi 3 มี.ค. 2558, 03:42:04 น.
คอมเม้นกันได้นั


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account