บำเรอรักมาเฟีย
"ขัดดอก" สถานะนี้คงไม่มีใครอยากจะเป็นแม้กระทั่ง "รินรดา" เอง หล่อนจำต้องตกอยู่ในสถานะนี้เพราะพี่ชายบุญธรรมดันไปเป็นหนี้มาเฟียใหญ่อย่าง "เอียน แม็คเควน"
Tags: มาเฟีย,ตบจูบ,รัก,นิยาย,หล่อ,ล่ำ,ฉัตรศรัญ,บำเรอ,บำเรอรักมาเฟีย

ตอน: ตอนที่ 1

ตอนที่ ๑
ตึกใหญ่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศในยุโรป เป็นที่ตั้งของคอนโดมิเนียมหรู ในห้องพักชั้นบนสุด หรู และแพงที่สุด มีพื้นที่รวมทั้งชั้นเลยก็ว่าได้ หนึ่งในห้องนอนภายในห้องพักนั้น มีสาวสวยดีกรีนางแบบ หุ่นสะบึม กำลังเดินพาร่างเปลือยเปล่าออกจากห้องน้ำ ชุดคลุมที่มีหล่อนไม่ยอมสวมเพราะหวังว่าจะได้ร่วมทำกิจกรรมวาบหวิวสะเทือนเตียงกับชายผู้เป็นเจ้าของห้องอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านศึกหนักด้วยกันมาทั้งคืน
“เอียนคะ” เมโรนิก้า เรียกเขาเสียงหวานพร้อมเอาตัวเข้าไปสวมกอดชายหนุ่มจากด้านหลัง ปล่อยให้ความอวบ
ยุ่นของหน้าอกหล่อนไปเบียดเสียดกับแผ่นหลังหนัดแน่นของชายหนุ่ม
“ผมมีธุระ คุณกลับไปก่อนเถอะ เดี๋ยวมาร์ตินจะไปส่ง” ชายหนุ่มนามว่า เอียน แกะมือของหล่อนออกแล้วหันมาบอก
“ได้ค่ะ แล้วเจอกันนะคะเอียน”เรโมนิก้าจำยอมต้องทำตามที่เขาบอกแม้หล่อนจะต้องการอยู่ต่อก็ตาม จะขัดเขาก็ไม่ได้เพราะคนอย่าง ‘เอียน แม็คเควน’ หากไม่ต้องการจะให้หล่อนอยู่หล่อนก็ต้องไม่อยู่ หากมีปัญหาอาจจะโดนเขี่ยทิ้งทันที
มีเหรอคนอย่างเมโรนิก้าจะโง่ทำแบบนั้น เพราะนอกจากความหล่อ รวย มีชื่อเสียง อำนาจ แล้ว บทรักของเขาก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน แค่ได้เป็นคู่นอนหรือมีข่าวกับเขาก็ทำให้เป็นที่อิจฉาของผู้หญิงไปครึ่งค่อนโลกแล้วหล่อนแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไปก็พบกับฮิวโก้และมาร์ตินลูกน้องคู่ใจของเอียนรออยู่ก่อนแล้วที่ห้องโถง
“เชิญครับ คุณเมโรนิก้า” มาร์ตินผายมือเชื้อเชิญหล่อนคนที่เขาต้องทำหน้าที่พาไปส่งยังที่ที่เขาเองเป็นคนไปรับหล่อนมา
เมโรนิก้าไม่ตอบอะไรหล่อนเชิดหน้าเดินผ่านทั้งสองคนตรงเข้าไปยังลิฟต์ที่อยู่ภายในห้อง มาร์ตินหันมายักไหล่ให้ฮิวโก้แล้วเดินตามหล่อนไป
“ฮิวโก้บอกแม่บ้านมาจัดการที” เอียนเดินออกมาจากห้องเผด็จศึกแล้วหันมาสั่งลูกน้อง แล้วเดินเข้าไปอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องใหญ่ที่เขาใช้พักประจำ แต่หากจะพาสวยคนไหนมาค้างเขาจะใช้แค่ห้องเล็กเท่านั้น
ฮิวโก้ที่โทรลงไปแจ้งแม่บ้านเสร็จเรียบร้อยก็เดินตามผู้เป็นเจ้านายเข้ามาในห้องนอนใหญ่ เอียนนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน เปิดแล็บท็อปส่วนตัวขึ้นมาดู
“จัดการถึงไหนแล้ว” เมื่อเห็นลูกน้องเดินตามเข้ามาจึงเงยหน้าจากจอมาคุยกับฮิวโก้
“ได้ตัวการแล้วครับบอส ตอนนี้คนของเรากำลังจัดการครับ”ฮิวโก้รายงานเจ้านายไป
“ใคร” เป็นเสียงของเอียนที่ถาม เขาอยากจะรู้นักว่าใครมันกล้ามาล้วงคอมาเฟียเจ้าของท่าเรือใหญ่หลายแห่งอย่างเขา มันต้องไม่ธรรมดาแน่
“พิสุทธิ์ อารยะกุล ครับบอส” แค่ได้ยินชื่อที่ลูกน้องบอก เขาก็ไม่แปลกใจที่เป็นคนนี้ แต่ก็อดจะสงสัยไม่ได้ว่าทำไมถึงกล้าเสี่ยงกับความตายยิ่งนัก
“พิสุทธิ์ อย่างนั้นเหรอ”
“ครับบอส”
“เท่าไหร่”
“สิบล้านครับ”
“การพนันสินะ” เอียนรู้มาบ้างว่าคนที่ยักยอกเงินบริษัทสาขาที่ไทยของเขานั้นเป็นคนใช้เงินมือเติบ แถมซ้ำร้ายยังติดการพนัน ฐานะเดิมถือว่าดีเพราะพ่อแม่สร้างไว้แต่พอสิ้นไปลูกชายก็นำมาถลุงกับการพนันจนเกือบหมด จะมีดีหน่อยที่ยังเหลือบ้านไว้พอให้ซุกหัวนอน
“พามาไว้ที่เซฟเฮ้าท์ พรุ่งนี้ฉันจะเดินทางไปเมืองไทย”
“ครับบอส”ฮิวโก้รับคำสั่งเสร็จก็ออกจากห้องไป ปล่อยให้เจ้านายได้ทำงานต่อ



ฉัตรศรัญ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 มี.ค. 2558, 20:33:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 มี.ค. 2558, 20:33:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 867





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account