ภรรยาเพียงนาม
ภรรยาเพียงนาม โดย...ธัญปัณณ์


เป็นเรื่องสุดท้ายของหนุ่มๆ ตระกูลเศรษฐินาธรนะคะ

นำแสดงโดย คุณใหญ่ โคแก่มาดขรึม และ ใบบัว สาวน้อยจอมดื้อ!






‘พิชาภพ เศรษฐินาธร’ มหาเศรษฐีหนุ่มหล่อ เจ้าของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่ำรวยอันดับต้นๆ ของประเทศ จำต้องรับ ‘ณัฐชาดา’ สาวน้อยหน้าหวานเข้ามาใช้นามสกุลเดียวกันด้วยบุญคุณที่พ่อของเธอเคยช่วยชีวิตเขาเอาไว้ แรกนั้นจะให้อยู่ในสถานะ ‘ภรรยาเพียงนาม’ แต่ความดื้อดึงปนน่ารักในการเอาตัวรอดของเธอ ทำให้หนุ่มใหญ่นึกอยากเอาชนะ แม่กวางน้อยไร้เดียงสาน่ะหรือ...จะรอดพ้นราชสีห์หนุ่มเจ้าป่าอย่างเขา

และสิ่งที่เขาสังหรณ์ใจแต่แรก จึงจดทะเบียนสมรสกับเธอเสียก็เกิดขึ้นจริง เมื่อหญิงสาวถูกหลอกขาย แต่เขานี่แหละที่จะซื้อเธอด้วยความรักอย่างเต็มใจ!



ตัวอย่างจ้าาาาาา

“คุณใหญ่ปล่อยนะ!”

สาวน้อยร้องลั่นเมื่อเขาตวัดคว้าเอวบางเข้าหาตัวก่อนจะกดเธอลงกับเตียงนอนแล้วโน้มใบหน้าเข้ามาหาเสียใกล้ ท่าทางล่อแหลมมากเหลือเกิน

“เด็กโกหก!”

“คุณใหญ่ไม่รู้หรอกว่าผู้หญิงที่ไหนก็ต้องกลัวเรื่องแบบนี้ทั้งนั้น”

“เรื่องแบบไหน”

“ก็เรื่องเซ็กซ์”

“ใครบอกเธอว่าฉันจะทำแบบนั้น”

“ก็คนนอนเตียงเดียวกันก็ต้องคิดเรื่องนี้ทั้งนั้นแหละค่ะ”

“คราวหน้าอย่ามาทำอะไรไม่เข้าเรื่องแบบนี้อีก เข้าใจไหม” พิชาภพเลี่ยงที่จะตอบว่าเขาคิดเรื่องพวกนั้นกับเธอหรือเปล่าเพราะยังไม่แน่ใจตัวเองนัก จะว่าคิดก็ใช่ จะว่าไมได้คิดก็ใช่

“ค่ะ” เธอตอบเสียงแผ่ว

“ไม่งั้นจะถูกลงโทษ” ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ นัยน์ตาพราวระยับเมื่อจับจ้องที่ริมฝีปากซึ่งเผยอน้อยๆ ในขณะนี้

“ลงโทษ?”

“ถ้าใบบัวดื้อ ฉันจะจูบ!”

“จะ...จูบ!” สาวน้อยเบิกตาโตเท่าไข่ห่าน

“ใช่! ดังนั้นอย่าดื้อหรือทำให้ฉันไม่พอใจอีก”

“ค่ะ ใบบัวจะไม่ดื้อแล้ว” สาวน้อยรีบรนตอบจนลิ้นแทบพันกัน “คุณใหญ่คะ ครั้งนี้ยกเว้นใช่ไหม”

“ถ้ายกเว้น ใบบัวจะเข็ดหลาบไหม”

“ใบบัวยังไม่แปรงฟันด้วยนะ”

***********
Tags: โคแก่หญ้าอ่อน

ตอน: บทที่ 12 ฮันนีมูน 1--ลบแล้วจ้า รอติดตามในรูปเล่มค่ะ

--ลบแล้วจ้า รอติดตามในรูปเล่มค่ะ



จรดปลายรุ้ง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 มี.ค. 2558, 20:20:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 เม.ย. 2558, 21:03:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1609





<< บทที่ 11 กำจัดคู่แข่ง 2--ลบแล้วจ้า รอติดตามในรูปเล่มค่ะ   บทที่ 12 ฮันนีมูน 2--ลบแล้วจ้า รอติดตามในรูปเล่มค่ะ >>
Nuchsan 12 มี.ค. 2558, 21:13:42 น.
คุณใหญ่เจ้าเล่ห์ เหมือนจะหลอกกินตับเด็กยังงัยไม่รู้


konhin 12 มี.ค. 2558, 22:59:44 น.
กะเคลมเลยอ่ะดิคุณใหญ่ ถ้าไม่ได้คงอยู่ต่อไปเรื่อยๆ


แว่นใส 12 มี.ค. 2558, 23:08:33 น.
อิจฉานะ


Zephyr 12 มี.ค. 2558, 23:23:09 น.
อุอุ เหม่ เริ่มเนียน มือปลาหมึก
เอ รึเป็นมานานละ แตซ่อนไว้ คริคริ


ไม้เอก 13 มี.ค. 2558, 06:52:30 น.


lunamoon 13 มี.ค. 2558, 11:14:44 น.
แหม่ๆ คุณใหญ่


ปอยอะนะ 15 มี.ค. 2558, 15:19:10 น.
อ๊าก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account