วุ่นวายร้ายกลายเป็นรัก
"เวย์ เบาๆสิมิลลี่เจ็บนะ"
"ทนหน่อยสิ"
เสียงคนคุยกันเบาๆนัวเนียดังมาจากห้องประธานชมรม
แกร๊ก.....O_o พอฉันเปิดประตูเข้าไปได้แต่ยืนอ้าปากค้างกับภาพตรงหน้า ที่เห็นชายร่างใหญ่นอนคร่อมสาวร่างบางอยู่ ปากประกบกันอย่างดูดดื่ม สภาพผมและเสื้อผ้ากระจัดกระจาย
"เห้ย..!! เธอเข้ามาทำไรทำไมไม่เคาะประตู" ชายร่างใหญ่พูดพลางผละตัวออกจากอีกคน
"ขะ....ขอโทษค่ะ คือ ชมรมให้เอาเอกสารมาให้พี่เซ็นต์" ฉันพูดพร้อมเอาเอกสารวางไว้แล้วรีบวิ่งออกจากห้องนี้
Tags: นิยายรัก รัก แฟนตาซี โรงเรียน คนดัง วัยรุ่น โรแมนติก

ตอน: 1

"แหกๆๆๆ ... นี่วันอะไรว่ะเนี่ย" ฉันเปิดประตูห้องชมรมแล้วบ่นเบาๆ
"ซีนๆเอกสารอ่ะ?"
"อึ๋ยยย!! ตกใจหมด"
"หื้อออ เอกสาร"
"เอ่อออ..พี่เค้าคงไม่ว่างอ้ะ..ไม่...ไม่ว่างแหระ"
"ตกลงไงเนี่ย?"
"ไม่ว่าง เออไปห้องน้ำแปบบนะ"
"แพตตี้ ซีนมันเป็นไรว่ะ"
"ส่งสัยไปเจอพี่เวย์กับพี่มิลลี่ทำฉากเลิฟซีนแน่เรอะ"
โอ๊ยยยย ตาฉันจะเป็นกุ้งยิงมั้ยเนี่ย -..- แล้วไอ้พี่ประธานจะมาเอาเรื่องฉันป่าวว่ะที่เห็นเค้าทำอะไรแบบนั้นน //ฉันถอนหายใจแล้วเปิดก๊อกน้ำล้างหน้า ซ่าาาาา!!!! เฮือก .. อ้ะ!จะเที่ยงแล้วชวนพวกนั้นไปหาไรกินดีกว่ามองนาฬิกาแล้วบ่นพึมพำ..
"เห้ยซีนมาพอดีเลยไปกินข้าวกัน"
"เออจะชวนพอดี เดี๋ยวเอาหนังสือแปป"
"หนังสือไรว่ะ?"
"ก็คงหนังสือ อปป้า exo มันล่ะมั้ง"
"รู้ดีนะมิ้น ฮร่าาาา" ฉันหัวเราะแล้วหยิบหนังสือ อปป้าสุดหล่อของฉันแล้วออกจากห้องไปกินข้าว...

#ฝากนิยายใหมาด้วยนะค่ะ :)



forthmeet
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2558, 20:33:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2558, 20:33:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 802





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account