ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 26 วิธีง้อ

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 พ.ค. 2558, 22:38:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:05:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1904





<< ตอนที่ 25 ความจริง   ตอนที่ 27 ปราบเด็กดื้อ >>
ปริยาธร 11 พ.ค. 2558, 22:48:53 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณZia 555 อย่าเพิ่งรีบจองศาลาให้ค่ะ ให้โอกาสหอยทากได้ง้อก่อน ^^

คุณpseudolife อิ อิ ตัดบทให้ลุ้นกันนิดหนึ่งค่ะ

คุณZephyr ก๊ากกกกกกกกกกกกก ใจเย็นค่า ให้ตบนี่จะผิดคาแรคเตอร์ลูกเต่าไปไกลเลย ถ้าอันนาอาจจะกล้าตบกว่า ตอนนี้ให้นายหอยได้ง้อหน่อยนะคะ ^^

คุณคิมหันต์ ลูกเต่าก็โกรธได้ประมาณนี้อ่ะค่ะ ดูเหมือนไม่ค่อยโกรธเนอะ แต่จริงๆ ความเชื่อใจไม่มีเหลือแล้วค่ะ

คุณkonhin ลูกเต่าโกรธหมดยกบ้านจริงๆ ค่ะ แต่นางไม่พูดออกมาเท่านั้นเอง

คุณcoonx3 ต่อไปต้องพึ่งฝีมือง้อของหอยทากแล้วค่ะ แต่เรื่องง้อนี่ท่าทางหอยทากจะถนัดนะคะ 555

คุณPat ลูกเต่าโกรธเพราะคำพูดลับหลังจริงๆ ค่ะ แต่ภพก็ช่วยอธิบายแล้วนะคะ น่าจะดีขึ้น ^^

คุณเดิมเดิม ตอนนี้ทากของเราโดนโรยเกลืออยู่ค่ะ 555

คุณผักหวาน คำบรรยายตรงนั้นอยู่ในมุมมองของลูกเต่าค่ะ เป็นตอนที่ลูกเต่ายังไม่รู้ความจริงด้วย ตรงนั้นก็เลยกลายเป็นน้องชายไปค่ะ ^^

คุณนักอ่านเหนียวหนีบ 555 สวดให้หอยทากของเรากี่คืนดีค่ะ ^^

คุณnasa เต่าน้อยโกรธแบบนิ่มๆ อ่ะค่ะ เหมือนไม่โกรธแต่โกรธนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่า


konhin 11 พ.ค. 2558, 23:10:37 น.
คู่นี้งอนง้อได้น่ารักอ่ะ ไม่เว่อร์ไม่ฟูมฟาย ยอมเรียกตัวเองเป็นหอยทากทอดเชียวนะ(ช่างกล้า) ยกโทษให้เถอะ


Zephyr 12 พ.ค. 2558, 00:48:06 น.
หอยทอด ช่ะ นายไปต้มชาวบ้านเค้าจนเปื่อยนะยะ
มาทอดตัวเอง ชิ ไม่เจียม
ดีละ เริ่มรู้สึกถึงมิตรภาพของสามคน น่ารักอ่ะ

ทำไมเรื่องนี้เราไม่ชอบบรรดาแม่ๆเลยนะ
แม่กวิตานี่ที่สุดอ่ะ รองมาแม่เลี้ยงปิ่นนภา แล้ว แม่ทิชาพัชร์เนี่ย
เริ่มไม่ถูกชะตา ตงิดๆ เริ่มไม่ชอบนางตั้งแต่จะแยกหอยเต่าละ
มาก็ทีหลัง ไม่ได้ช่วยลูกเลยนะ มาทำงี้ลูกเสียใจก็ยังจะทำ ชิ


เดิมเดิม 12 พ.ค. 2558, 09:08:00 น.
พี่ทากกับเต่าน้อยยังไงคู่นี้ก็น่ารัก


คิมหันตุ์ 12 พ.ค. 2558, 09:39:26 น.
ยังไงก้อน่ารักค่ะ หอยทากทำทุกอย่างที่จริงใจทำไมลูกเต่าจะไม่รุ้เนอะ. ยังลุ้นคุ่คุณภพกับเด็กน้อยอยุ่นะคะเข้าใจกันไวไวเน้อ


นักอ่านเหนียวหนึบ 12 พ.ค. 2558, 19:08:33 น.
โอ้ยยยยยย เจ้าเล่ห์ขนาดนี้ กลับไปนอนรอที่บ้านดีฝ่าา เด๋วไปมุดใจ้เตียงรอ คิคิคิ


ผักหวาน 12 พ.ค. 2558, 21:00:53 น.
เจ้าเล่ห์กับหนูเต่าน้อยคนเดียวล่ะจ้า ยกโทษให้คุณภัทรนะจ๊ะเต่าน้อย
คู่ของมิ้นต์กับคุณกาย ก็ดูกำลังจะเข้าที่เข้าทาง ติดแต่หนูมิ้นต์ที่ยังวางตัวเองในสังคมไม่ถูกซักที เพราะอยากให้คนอื่นยอมรับบ้าง แต่อย่างว่าล่ะ ใครจะรักลูกคนอื่นมากกว่าลูกของตัวเอง แม่เลี้ยงของหนูมิ้นต์ก็ด้วยคนล่ะ

ส่วนคู่ใหม่ล่าสุด ที่ออกจะข้ามขั้นตอนการจีบ ไปเป็นตกร่องปล่องชิ้นก่อนคู่ไหนๆ ท่าคุณภพจะต้องหาเหตุผลโดยอาศัยความสุขุมในการแก้ปัญหาแล้วล่ะค่ะ เพราะหนูข้าว ลูกสาวสุดท้องของบ้าน และขี้เอาแต่ใจ มั่นอกมั่นใจในตัวเองซะขนาดนั้น คงต้องง้อหน่อยนะคะ แต่คาดว่า จะคืนดีไม่นานเพราะว่าหนูข้าวรักคุณภพเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนี่โน๊ะ


Zia 13 พ.ค. 2558, 00:39:29 น.
หอยทอด เอ้ย หอยทากเจ้าเล่ห์อ่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account