ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 29 ผลที่ตามมา

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 พ.ค. 2558, 17:41:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:05:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 1734





<< ตอนที่ 28 โชว์ทะเบียนสมรส   ตอนที่ 30 ยกเลิกงานแต่งงาน >>
ปริยาธร 21 พ.ค. 2558, 17:48:10 น.
ตอบเม้นต์นะจ๊ะ

คุณZephyr พี่ภพโดนซัดจริงแต่กรามยังไม่หักนะคะ โชคดีที่พี่เมียเจ็บแขนอยู่ไม่งั้นคงหนักกว่านี้ 555 แต่ผ่านด่านพี่เมียมาได้ก็ยังไม่พ้นวิบากกรรมนะคะ รักเด็กก็ลำบากแบบนี้แหละค่า 555 ส่วนหอยทากใจเย็นอยู่ค่ะช่วงนี้ เพราะนึกว่าพี่ชายอกหักอยู่ ไม่รู้ว่าจริงๆ พี่ชายนำหน้าไปไกลแล้ววววววววววววว เหอๆ

คุณเดิมเดิม ช่วงนี้พี่ภพเป็นกระต่ายค่ะคงต้องปล่อยให้แซงน้องทากไปก่อน อิ อิ

คุณkonhin นภนต์ยังรักน้องสาวมากนะคะ ลงโทษสถานเบาแถมเข้าใจน้องเขยซะอีกแน่ะ ^^

คุณคิมหันต์ ตอนนี้งานเปลี่ยนไปเข้าพี่ภพแทนแล้วค่ะ อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


konhin 21 พ.ค. 2558, 21:06:45 น.
เอ่อ ผลกระทบเป็นวงกว้างเลย เริ่มจากยายข้าว ตอนนี้เข้าใจเลยถ้าคุณแม่พี่ภพจะไม่ปลื้ม คราวมิ้นต์เพราะทำให้พี่น้องแย่งผู้หญิงกัน คราวข้าวทำให้ลูกเขาถูกยิง


yapapaya 21 พ.ค. 2558, 21:13:29 น.
งานเข้าพี่ภพซะงั้น ปลอดภัยนะคะ


คิมหันตุ์ 21 พ.ค. 2558, 21:53:16 น.
อื้อหืมมมมมมมมมม เลือดออกกันถ้วนหน้าเลยนะคะ


เดิมเดิม 22 พ.ค. 2558, 08:16:36 น.
ได้เลือดเลยพี่ภพ


ผักหวาน 22 พ.ค. 2558, 10:59:42 น.
คราวนี้ได้เป็นพยาบาลพิเศษให้คุณภพแน่ๆ จ๊ะ หนูข้าว


Zephyr 23 พ.ค. 2558, 00:45:37 น.
แหม ช่วงนี้เต่าหอย ต้วมเตี้ยมจังค่ะ
โดนคนอื่นแซงหน้าไปเยอะนะ
ฮ่าๆๆๆ ยังจะนิ่งนอนใจอีกมั้ย นายหอยทาก
เดี๋ยวเมือกแห้งนะ ให้ไวๆๆๆ

ยายข้าว ทีนี้เอาไงละ แผนเยอะ คนที่รักเจ็บตัวรับกรรม
พี่ภพมีรูเลยอ่า ตรงไหนก็ไม่รู้ ฮือออออออออออออ

พี่กาย น้องสาวพี่นิสัยไม่ดีเลย แทนที่ตะเลิกกันดีๆ
ไปยั่วตาเอ็มทำไม แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ภพเลือดออกเลยนะ
ชิ ยายข้าวหวาน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account