Rainbow University สายรุ้งรักปักหัวใจนายต่างชาติ(1)
มหาวิทยาลัยสายรุ้งหรือRainbow University เป็นมหาลัยเอกชนชื่อดังของเมืองไทยที่ใครๆก็ต่างอยากมาเรียนกันทั้งนั้น เพราะที่นี่ผลิตบัณฑิตอย่างมีคุณภาพ และจะมีสิทธิประโยชน์ต่างๆเกินหยั่งถึง
ทำไมนะทำไม คนอย่างฉันจะต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ด้วย อาจารย์นะอาจารย์ก็รู้อยู่ล้วว่าฉันน่ะมันเป็นคนที่มีความสามารถ(แน่ะ ชมตัวเองด้วย) ยังจะมาท้าทายฉันด้วยการให้โจทย์การแสดงวัฒนธรรมต่างประเทศ แถมยังต้องให้ไปหาคู่แสดงเองอีก ฉันเลยต้องไปพึ่งนักศึกษาที่เป็นเด็กแลกเปลี่ยนมาจากจีนอยู่คณะอื่น ปี3 ยังไม่พออีกนะฉันยังจะต้องมาแข่งกับยัยดาวคณะเน่านี่อีกด้วย เฮ้อ....ชีวิตหน๋อ...ชีวิต
ปล.บ่นโดย ยัยสุพรรณิการ์ นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ ปี 2
Tags: รัก ฮาๆ ฟินๆจิกหมอนขาด

ตอน: บทนำ

มหาวิทยาลัยสายรุ้งหรือRainbow University เป็นมหาลัยเอกชนชื่อดังของเมืองไทยที่ใครๆก็ต่างอยากมาเรียนกันทั้งนั้น เพราะที่นี่ผลิตบัณฑิตอย่างมีคุณภาพ และจะมีสิทธิประโยชน์ต่างๆเกินหยั่งถึง

โครงการStudent Foreigners(SF)หรือโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาต่างชาติถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อให้นักศึกษาชาวต่างชาตินั้นได้มาแลกเปลี่ยนความรู้และแลกเปลี่ยนวัฒธรรมต่างๆกับประเทศของตนประเทศที่เข้าร่วม ณ ตอนนี้มี จีน เกาหลีใต้ โดยนักศึกษานั้นจะถูกแลกเปลี่ยนกับเด็กของมหาลัยต่างประเทศย้ายมาเรียนอยู่ที่นี่เลยตั้งแต่ปี 1 โดยจะเลือกคณะและสาขาใดก็ได้ตามใจชอบ นักศึกษาสามารถย้ายกลับประเทศของตนได้หลังจากเรียนได้ 1 ปี หรืออาจจะอยู่เรียนต่อที่นี่จนจบหลักสูตร ตามใจชอบหรือความสะดวกของนักศึกษา

ณ ปัจจุบันนี้ มีนักศึกษาที่ร่วมโครงการ(เป็นนักศึกษาชาวต่างชาติ)รวมทั้งหมด 6 คน
หลี-จื่อเฉิง มาจากประเทศจีน ศึกษาอยู่คณะวิทยาศาสตร์ สาขา วิทยาสตร์การกีฬา ปี 3
หวัง-หลี่เย่ มาจากประเทศจีน ศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ สาขา การแสดง ปี 1
ฮวา-แจมิน มาจากประเทศเกาหลีใต้ ศึกษาอยู่คณะแพทย์ศาสตร์ สาขา สัตวแพทย์ ปี 2
คิม-ชินยอง มาจากประเทศเกาหลีใต้ ศึกษาอยู่คณะแพทย์ศาสตร์ สาขา เทคนิคการแพทย์ ปี 2
ปาร์ค-จีฮุน มาจากประเทศเกาหลีใต้ ศึกษาอยู่คณะวิทยาศาสตร์ สาขา เคมี ปี 1
ซอง-แฮบิน มาจากประเทศเกาหลีใต้ ศึกษาอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา วิศวกรรมขนส่งโลจิสติกส์ ปี 1

ทุกคนต่างมีนิสัยและคาร์แร็กเตอร์ไม่เหมือนกันเลย(อย่างกับไอดอลบอยแบนเกาหลี) ถ้าทั้งหมดนี้ได้มารวมตัวกันอาจจะทำให้หัวใจของสาวแท้สาวเทียม ทั้งในและนอกมหาวิทยาสั่นไหวได้โดยไม่รู้ตัว...



Greek
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 มิ.ย. 2558, 00:15:51 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 มิ.ย. 2558, 00:15:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 856





   ตอนที่1 แรกเริ่มประเดิมน้ำฝน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account