ฝันของเด็กชายบิ๊ก
จิตนาการและความฝัน ช่างเป็นโลกที่สวยงามเหนือคำบรรยาย จิตนาการที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของเด็กชายคนนึงที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่คนเราเคยมองข้าม
Tags: แฟนตาซี

ตอน: จุดเริ่มต้นของจิตนาการ

เสียงลมพัดผ่านต้นไม้ใบหญ้าในทุ้งกว้าง มีเด็กชายคนนึงนั่งร้องไห้อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในทุ้งกว้างนั้น เด็กชายคนนั้นได้บ่นพึมพำถึงเรื่องที่น่าเบื่อในชีวิต เรื่องที่ทำร้ายจิตใจเด็กชายคนนั้นมีจุดเริ่มต้นมาจาก "จิตนาการ" เด็กชายบิ๊กเป็นเด็กที่นิสัยดี แต่มักจะโดนเพื่อนที่เป็นเด็กเกเร แกล้งอยู่เสมอ แต่ก็จะมีเพื่อนสนิทที่ชื่อเฟิร์นค่อยช่วยเหลือมาโดยตลอด

"บิ๊ก ทำไมถึงได้โดนพวกเด็กเกเรแกล้งเอาได้ละ"
เด็กชายบิ๊กไม่รู้จะตอบคำถามของเฟิร์นยังไงดีได้แต่นั่งเงียบ ในใจก็ได้แต่คิดถ้าเกิดบอกเฟิร์นไปว่าทำไมถึงโดนแกล้งเฟิร์นต้องเกลียดในตัวเค้าแน่เลย ในหัวของเด็กชายบิ๊กนั้นก็ได้แต่ครุ่นคิดว่าจะตอบคำถามนั้นไปยังไงดี เด็กชายบิ๊กจึงได้หันหลังและวิ่งหนีเฟิร์นไปเพราะกลัวว่าคำตอบของเค้าจะทำให้เฟิร์นเกลียด เด็กชายบิ๊กได้วิ่งไปหยุดที่ต้นไม้ใหญ่ต้นนึงเค้าได้นั่งร้องไห้อยู่ใต้ต้นไม่ใหญ่ต้นนั้น เค้าบ่นพึมพำถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ ทำไมต้องเกิดขึ้น และทำไมต้องเกิดขึ้นกับเค้า เด็กชายบิ๊กผู้น่าสงสารได้ร้องไห้จนหมดเรี่ยวแรงและได้หลับไปใต้ต้นไม่ใหญ่ตั้นนั้น

"หนุ่มน้อยตื่นเถอะ นั้นเสียงใครนะเด็กชายบิ๊กได้เอ่ยปากถามเมื่อได้ยินเสียงนั้นพร้อมกับลืมตาขึ้น "
เมื่อเค้าลืมตาตื่นขึ้นมาเค้าก็ได้พบการสิ่งที่ไม่เคยได้ขาดฝันว่าจะได้เห็น สิ่งที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นจริง สิ่งที่วิทยาศาสตร์ไม่เคยจะอธิบายได้

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

- การผจญภัยมันเริ่มหลังจากนี้ต่างหาก -



ฝันสีขาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 ก.ค. 2558, 21:42:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 ก.ค. 2558, 21:42:23 น.

จำนวนการเข้าชม : 605





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account