รักแรกพบ
นี่คือครั้งแรกที่ฉันรักคนคนหนึ่งจนหมดหัวใจ
Tags: อกหัก

ตอน: ก่อนจะมาเป็นรักแรกพบ

ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีเด็กสาวคนหนึ่งตัวเล็ก ผิวขาว ร่างบางชื่อว่าตังเม และเด็กชาย สูง ใส่แว่นและผิวสีน้ำผึ้งชื่อภู ทั้งสองคนถึงแม้จะอยู่ต่างห้องแต่ก็สนิทสนมกลมเกลียวกันราวอย่างกับแฟนจนเพื่อนๆคิดว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกันจริงๆแต่ใครจะรู้ล่ะว่ากว่าทั้งคู่จะมาสนิทสนมกันได้นั้นเริ่มมาจาก ณ ที่โดมของโรงเรียนวันนั้นมีการรับน้องอย่างเต็มรูปแบบ ภูและตังเมซึ่งยังไม่รู้จักกันได้หันไปถามชื่อกันแต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจกันมาก ต่างคนต่างก็ลืมเรื่องที่รู้จักกันตรงโดม แต่เมื่อวันหนึ่งขนาดที่ตังเมกำลังเล่นfacebookของเธออยู่นั้น อยู่ๆก็มีเสียงการแจ้งเตือนจากfaceของเธอดังขึ้น เธอจึงเปิดดูพบว่ามีคนมากมายมาขอเธอเพิ่มเป็นเพื่อนระหว่างที่เธอกำลังกดรับเพื่อนในแต่ล่ะคนนั้น เธอเหลือบไปเห็นเฟสของชายคนหนึ่งซึ่งเธอไม่คุ้นหน้าเลยเพราะหน้าของชายคนนั้นถ่ายในที่มืดมีแสงสว่างเพียงน้อยนิดแต่เธอก็กดรับเพื่อนไป ไม่นานก็มีเสียงMessengerดังขึ้น เธอรีบเปิดอ่านดูทันที
ชื่อ ภู คั่บ: "Heyyyyyyyyy จำเราได้ไหม"
ตังเม เทสสิริ:"ใครอ่ะ อยู่ ร.ร. อะไรหรอ"
ชื่อ ภู คั่บ:"เราเองไงภูอ่ะ ที่อยู่ร.ร.เดียวกับตังเมอ่ะ"
ตังเม เทสสิริ:"ออๆจำได้ล่ะ ที่เจอกันที่ตอนรับน้องป่ะ"
ชื่อ ภู คั่บ:"ยังจำได้ใช่ป่ะ"
ตังเม เทสสิริ:"จำได้มั้ง5555555"
ตั้งแต่นั้นมาเธอและเขาก็คุยกันเป็นต้นมา



อยากให้เธอกลับมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ต.ค. 2558, 03:04:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ต.ค. 2558, 03:23:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 598





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account