เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: บทนำ ต้นเหตุของความเสียใจ

บทนำ

ต้นเหตุของความเสียใจ



น้ำตาคลอเบ้ารินไหลลงมาอาบแก้มชมพูระเรื่อซึ่งถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆ ดวงตากลมโตกะพริบไล่หยดน้ำใส พลางมองผู้ชายสองคนซึ่งมีรูปร่างกำยำตามวิสัยคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ รวมทั้งหน้าตาและผิวพรรณดีที่นั่งอยู่ตรงหน้า แค่ทั้งคู่นั่งนิ่งๆ ก็คงมีสาวๆ ทิ้งสายตาทอดสะพานให้ไม่ขาดแน่ๆ แต่คุณสมบัติเหล่านั้นคือมายา เพราะถ้าใครได้มานั่งอยู่ในฐานะเดียวกับเธอตอนนี้ รับรองว่าจะเกลียดความหล่อเหลาสมชายนั้นเข้ากระดูกแน่นอน

“ผมขอโทษ คุณเป็นคนดีนะ ผมพยายามแล้ว...แต่มันทำใจไม่ได้” เสียงนุ่มทุ้มที่เคยกระซิบคำหวานและคำรักเมื่อวันวานเอ่ยขอโทษอย่างสำนึกผิดในการกระทำของตน

“แล้วคุณมาหลอกฉันทำไม!” เธอตะคอกถาม แต่เสียงที่เล็ดลอดออกมานั้นกลับแผ่วเบาและสั่น แถมยังปนสะอื้นอีกด้วย

“คุณเป็นผู้หญิงนิสัยดี สวยและน่ารัก ผมเลยคิดว่าตัวเองอาจจะทำใจใช้ชีวิตร่วมกับคุณได้ แต่พอเอาเข้าจริงๆ ผมทำใจไม่ได้ ผมขอโทษ” ชายหนุ่มลุกขึ้นก้มศีรษะให้หญิงสาวซึ่งนั่งอยู่อีกฟากโต๊ะ โดนมีหนุ่มหล่ออีกคนก้มลงไปประคองพลางตบไหล่เบาๆ

ภาพผู้ชายหล่อล่ำสองคนโอบกอดเพื่อปลอบประโลมกันด้วยความรัก ทำให้หญิงสาวซึ่งนั่งน้ำตาไหลเหยียดยิ้มและอยากหัวเราะให้ความโง่เขลาของตัวเอง ที่หูหนวกตาบอดจนดูไม่ออกว่าผู้ชายคนนี้เป็น ‘อีแอบ’ และแอบได้เนียนมาถึงห้าปี

“เรื่องที่คุณจะพูดมีแค่นี้ใช่ไหม ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันกลับละ” ว่าแล้วก็ผลุนผลันลุกขึ้น แต่คนที่ก้มหน้าอยู่รีบเงยหน้าขึ้นมาถามเสียงหลง

“คุณจะคุยเรื่องยกเลิกงานแต่งของเรากับครอบครัวใช่ไหม เอ่อ...ส่วนผมก็จะคุยกับครอบครัวของผมเอง”

คนถูกถามเอี้ยวตัวกลับมาแล้วเชิดหน้าตอบอย่างฉะฉานว่า

“ฉันจะแต่งงานเพราะอยากได้สามี ไม่ใช่ภรรยา”

ลาก่อนความรักจอมปลอม

‘ฉันจะจำเป็นบทเรียนจนวันตายว่าผู้ชายไม่ได้อยากมีเมียทุกคน’
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ
สนใจสั่งซื้อได้ www.satapornbooks.com



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 พ.ย. 2558, 11:29:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 พ.ย. 2558, 11:29:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 1412





   ตอนที่ 1 ความข้องใจที่ยังไม่กระจ่าง 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account