ต้องฤทธิ์เสน่หา โดย ธิดาดิน
ต้องฤทธิ์เสน่หา

โดย ธิดาดิน

แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ ปกด้านล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้นิยายเรื่องต้องฤทธิ์เสน่หา (ฉบับเต็มไม่ตัดแม้แต่ฉากเดียว) วางจำหน่ายแล้วในราคา 279 บาท วางที่ร้านนายอินทร์ ร้ายซีเอ็ด ร้านบีทูเอส ทุกสาขา ช่องทางการสั่งซื้อด้านล่างนี้เลยจ้า ปกอยู่ด้านบนจ้า



ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ

ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246
4. สั่งซื้อผ่าน facebook >>คลิกที่นี่<<

เป็นแพทย์มาก็หลายปี แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมาตบะแตกเพียงเพราะได้ตรวจภายในของผู้หญิงคนนั้น…เธอผู้ทำให้คุณหมอผู้วางตัวเหมาะสมกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำตัวละคร

คริสโตเฟอร์ คอลเวลล์สัน


แพทย์สูติ-นรีเวช จอมทะเล้น ผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธ หล่อ รวย ระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของโรงพยาบาลเอกชนเบอร์หนึ่งในสหรัฐอเมริกา แถมยังมีสาขาในต่างประเทศอีกมากมาย


ปิ่นมุก วิเศษวัฒนากุล


สาวไทยวัย 28 ปี ผู้มีต้นทุนชีวิตต่ำ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงอเมริกาเพื่อตามหาความฝัน แต่ไม่รู้ว่าโชคไม่เข้าข้างหรือเทวดากลั่นแกล้ง เธอกำลังจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ในอีกไม่ช้านี้

.........................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เน้น หื่นๆ ฮาๆ รั่วๆ ฟินจิกหมอน แอบงอนและง้อ มีดรามาผสมเล็กน้อยที่สำคัญมีกลิ่นอายของโรมานต์รวมอยู่ด้วยจ้า


Tags: รัก,โรแมนติก,รักเพื่อน,เข้มข้น,หวาน,แรง,นิยาย,ซึ้ง,แอบรัก,ซึ้ง

ตอน: ตอนที่20 ชีวิตพลิกผัน


ตอนที่20 ชีวิตพลิกผัน

ตีพิมพ์กับ สนพ. อินเลิฟ
ช่องทางการสั่งซื้อ
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 279 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ร้าน b2s

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120
(วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ
3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1246



ลิเดียดูจะงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าคนที่แอบมาพาตัวคริสโตเฟอร์ออกไปนั้นเป็นใครกัน แต่ถ้าให้เธอเดาก็อาจจะเป็นนิรันดร์กับริคคาร์โด้สองเพื่อนซี้ของคริสโตเฟอร์ที่อาจจะผ่านมาเห็นเข้า คิดๆไปก็น่าเสียดายอยู่ไม่น้อยโอกาสอยู่ในมือแล้วแท้ๆกลับหลุดลอยไปต่อหน้าต่อตาจนได้

ทางด้านสามเพื่อนซี้อย่างปิ่นมุก มณีอินทร์และลอร่าตั้งแต่มาทำงานในบริษัทบีดีจิวเวลรี่ก็ทำท่าจะไปได้สวย โดยเฉพาะปิ่นมุกที่ดูจะเป็นที่โปรดปรานของเจ้านายอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะถือเป็นตัวดึงดูดให้คริสโตเฟอร์รับออกแบบงานให้กับที่นี่

แต่แล้ววันหนึ่งปิ่นมุกพร้อมเพื่อนทั้งสองคนกลับต้องพบกับเรื่องช็อกโลกเมื่อเอล็กประธานบริษัทบีดีจิวเวลรี่เรียกทั้งสามไปพบ แจ้งว่าตอนนี้เศรษฐกิจโลกผันผวนอยู่ในสภาวะไม่ดีนัก ทำให้ทางบริษัทได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การขายเครื่องประดับก็แทบไม่ได้กำไร บางชิ้นก็ขาดทุนยับเยิน ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจที่จะเลิกจ้างพนักงานบางส่วน โดยมีผู้โชคดีเป็นพวกเธอทั้งสามคนรวมอยู่ด้วย

ปิ่นมุกงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อก่อนหน้านี้เธอก็ได้ยินผู้จัดการบอกว่าปีนี้บีดีจิวเวลรี่เติบโตกว่าทุกปี อัญมณีทำกำไรให้บริษัทเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะอัญมณีชิ้นล่าสุดที่คริสโตเฟอร์ออกแบบ แม้ว่าในวันเปิดตัวจะเกิดเหตุการณ์ระเบิดแต่ก็มีผู้สนใจสั่งซื้ออัญมณีชุดนี้จำนวนมาก แล้วแบบนี้จู่ๆทางบริษัทบอกว่าบริษัทขาดทุนมันจึงดูแปลกๆพิกล

แม้จะยังค้างคาแต่เมื่อเขาเลิกจ้าง ทั้งสามสาวก็ต้องขนข้าวของกลับห้องมาอยู่ในโหมดคนตกงานอีกครั้ง ปิ่นมุกนึกเอน็จอนาจกับชีวิตตัวเอง ที่ขึ้นๆลงๆเป็นว่าเล่น แต่จะหนักไปทางลงเสียมากกว่า

แต่แม้จะเหนื่อยและท้อ แต่เธอก็ถอยไม่ได้ เพราะยังมีหนี้สินก้อนโตที่ต้องหาเงินไปชดใช้ ปิ่นมุกกับมณีอินทร์จึงตัดสินใจออกหาสมัครงานอีกครั้ง ส่วนลอร่าถอดใจขอยอมแพ้กลับไปช่วยกิจการคือร้านค้าเล็กๆที่บ้านตัวเอง งานนี้ปิ่นมุกกับมณีอินทร์จึงต้องเดินตามหาฝันเพียงแค่สองคน

“โอ๊ย ฉันไม่เข้าใจกับโชคชะตาฟ้าลิขิตเลยจริงๆ นี่คนบนฟ้าจะแกล้งเราไปถึงไหนเนี่ย” มณีอินทร์อดน้อยใจกับชีวิตตัวเองไม่ได้ เมื่อไหร่หนอจะได้อยู่สุขสบายเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขาบ้าง

“นั่นน่ะสิ ทำงานที่ไหนบริษัทเขาก็เจ๊ง หรือว่าเราสองคนมันเป็นตัวซวยหรือเปล่าวะอิน”

“ไม่หรอกน่า มันคงเป็นเรื่องบังเอิญนั่นแหละ”

“งานใหม่ก็ยังหาไม่ได้ นี่มันจะถึงอาทิตย์อยู่แล้วนะ ขืนสิ้นเดือนนี้ไม่ได้งานมีหวังได้กินแกลบแทนข้าวแน่ๆ โอ๊ยชีวิตฉัน”

“มุก หรือว่าเราจะบินกลับประเทศไทยดีวะ ฉันว่าบางทีโชคชะตาเราอาจจะไม่มาทางนี้ก็ได้ กลับบ้านเราอย่างน้อยก็มีข้าวกิน มีบ้านอยู่โดยไม่ต้องเสียค่าเช่านะ”

“ฉันกลับตอนนี้ยังไม่ได้ แกลืมไปแล้วเหรอว่าฉันติดหนี้คุณคริสเขาอยู่ ยังไงฉันก็ต้องหาเงินมาใช้คืนเขาให้ได้ก่อน ถึงจะบินกลับประเทศไทย แต่ถ้าแกอยากจะกลับไปก่อนก็กลับได้เลยนะอิน ฉันอยู่ที่นี่คนเดียวได้”

“พูดอะไรแบบนั้นล่ะ ฉันจะทิ้งให้แกอยู่ที่นี่คนเดียวได้ยังไง ที่สำคัญฉันเป็นคนชวนแกมาทำงานที่นี่ถ้าฉันทิ้งแกให้อยู่คนเดียว ฉันคงเป็นเพื่อนที่เลวเว่อร์”

ปิ่นมุกยื่นมือไปกอดคอเพื่อนรัก “ถ้างั้นเราก็สู้ไปด้วยกันนะ ฉันเชื่อว่าสักวันฝันของเราจะต้องกลายเป็นจริง”



ปิ่นมุกกลับมาถึงห้องเกือบหกโมงเย็น หลังจากตะลอนๆหางานทั้งวัน แต่ก็ไม่มีที่ไหนรับเธอกับมณีอินทร์เข้าทำงานเลยสักแห่ง หญิงสาวทอดถอนหายใจอย่างหนักอกก่อนจะสลัดความทุกข์ตรมทิ้งเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียงนอน ไม่นานนักก็คล้อยหลับไปเพราะเหนื่อยและเพลียมาทั้งวัน

คล้อยหลับไปได้ไม่นานหญิงสาวก็ต้องสะดุ้งตื่น เมื่อมีเสียงคนเคาะประตูดังขึ้นเจ้าของห้องลุกจากที่นอนเดินไปเปิดประตูก็พบกับคริสโตเฟอร์ยืนยิ้มร่าอยู่หน้าห้อง

“มีอะไรหรือเปล่าคะ”

“ผมขอเข้าไปข้างในหน่อยได้ไหม มีธุระจะคุยด้วย”

ปิ่นมุกแปลกใจกับท่าทางจริงจังของชายหนุ่ม แต่ก็ยอมอนุญาตให้เขาเข้าไปข้างในห้อง “มีธุระอะไรกับฉันเหรอคะ” หวังว่าคงไม่ใช่แผนการมาส่งมุขเชยๆจีบเธออีกหรอกนะ

“ผมพึ่งรู้ว่าบีดีจิวเวลรี่ประสบปัญหาขาดทุนจนต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมเสียใจด้วยนะครับ”

ปิ่นมุกใบหน้าสลดลงแวบหนึ่ง ก่อนจะฝืนยิ้มกลบเกลื่อน “ฉันเองก็ช็อกเหมือนกันค่ะ เพราะเข้าใจมาโดยตลอดว่าทางบริษัทได้กำไร”

“แล้วนี่คุณมุกได้งานใหม่หรือยังละครับ”

“ยังเลยค่ะ ฉันกับอินเดินหาสมัครงานมาเป็นอาทิตย์แล้วแต่ก็ไม่มีที่ไหนเขารับสมัคร”

“ถ้าผมจะฝากงานให้ คุณมุกสนใจไหมครับ”

ปิ่นมุกปรายตามองหน้าชายหนุ่มอย่างทึ่งๆ “คุณพูดจริงเหรอคะ”

“จริงสิครับ เดี๋ยวผมจะฝากงานให้ที่โรงพยาบาลคอลเวลล์สัน”

“แต่ฉันไม่มีความรู้เรื่องการรักษาคนไข้อะไรเลยนะคะ”

“ไม่ใช่ส่วนตรงนั้นหรอกครับ แต่จะเป็นส่วนของฝ่ายบริหาร ซึ่งก็มีอยู่หลายแผนกเหมือนบริษัททั่วๆไป แต่ผมก็ยังบอกไม่ได้ว่าคุณจะได้อยู่ในแผนกอะไร”

“มันจะไม่เป็นการรบกวนคุณเหรอคะ”

“ไม่เลยครับ ผมเต็มใจทำเพื่อคุณเสมอนะมุก”

ปิ่นมุกแอบยิ้มมุมปาก “ขอบคุณจริงๆนะคะคุณคริส”

“แล้วคุณมุกพร้อมจะเริ่มงานเมื่อไหร่ล่ะครับ”

“ไม่ต้องเข้าไปสัมภาษณ์งานก่อนเหรอคะ”

“ไม่ต้องหรอกครับ เดี๋ยวผมจัดการเรื่องนั้นให้แล้ว คุณมุกเข้าไปเริ่มงานได้เลย”

“ขอบคุณอีกครั้งนะคะคุณคริส” ปิ่นมุกไม่รู้จะขอบคุณในน้ำใจที่เขามีต่อเธออย่างไรดี ในขณะที่กำลังส่งผ่านคำขอบคุณผ่านรอยยิ้มหวานก็นึกถึงเพื่อนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน “คุณคริสคะ ถ้าฉันจะขอฝากยัยอินไว้อีกสักคนจะได้ไหมคะ”

“ได้สิ ถ้างั้นคุณอินก็เข้าไปทำงานพร้อมกับคุณเลยก็ได้ ส่วนตำแหน่งอะไรเดี๋ยวผมบอกอีกที”

“จริงเหรอคะ” ปิ่นมุกตาลุกวาว ยกมือนบไหว้อย่างดีใจ “ขอบคุณมากนะคะคุณคริส”

“วันนี้ผมฟังคำขอบคุณกี่ครั้งแล้วเนี่ย” คริสโตเฟอร์อดแซวไม่ได้ ถ้างั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ พอดีนัดกับเพื่อนเอาไว้”

ปิ่นมุกเดินมาส่งชายหนุ่มที่หน้าประตู ทันทีที่เขาหันหลังให้รอยยิ้มกว้างก็ผายผุดขึ้นบนใบหน้าอย่างสดใส ตื้นตันกับน้ำใจของคริสโตเฟอร์ที่หยิบยื่นมาให้เธอ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขายื่นมือเข้ามาช่วย นั่นเองที่ทำให้อคติที่เธอสร้างเป็นกำแพงในการคบหากับแพทย์หนุ่มทลายลงไม่เหลือซาก เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงที่ถูกอคติกดทับไว้ในใจเนิ่นนานให้ออกมา

“จะว่าไปคุณหมอจอมหื่นเขาก็น่ารักเหมือนกันนะ”

ดูเหมือนว่าสิ่งที่ปิ่นมุกคิดนั้นจะผิดถนัด เพราะถ้าเธอรู้ความจริงว่าบีดีจิวเวลรี่ไม่ได้ประสบปัญหาขาดทุนเลยแม้แต่น้อย หากได้กำลังมากขึ้นเป็นเท่าตัวจากผลงานการออกแบบของคริสโตเฟอร์ แต่ที่บีดีจิวเวลรี่ต้องโกหกปิ่นมุกกับมณีอินทร์ว่าบริษัทขาดทุนเป็นเพราะความต้องการของคริสโตเฟอร์ที่ขอให้ทางบริษัททำแบบนั้น เพื่อที่จะทำให้ปิ่นมุกตกงาน แล้วเขาก็จะอาสาช่วยเหลือ ด้วยการพาเธอไปทำงานในโรงพยาบาลของเขาเอง เพื่อที่เธอจะได้อยู่ใกล้ชิดนั่นเอง

..........................................................................................................................
เอาล่ะสิ เฮียคริสรุกหนัก เล่ห์เหลี่ยมนางเริ่มมา



ธิดาดิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ธ.ค. 2558, 19:42:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ธ.ค. 2558, 19:42:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 1574





<< ตอนที่ 19 ชายในฝันของมณีอินทร์ 100%   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account