เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ)

Tags: การแต่งงาน รักต่างวัย ปมในอดีต

ตอน: ตอนที่ 48




ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ธ.ค. 2558, 20:42:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 มี.ค. 2559, 22:15:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1724





<< ตอนที่ 47   ตอนที่ 49 >>
ปริยาธร 13 ธ.ค. 2558, 21:21:45 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณkim ลินไม่เชื่อวัตถ์เลยค่ะ แต่ก็อยากรู้ว่าผู้ชายคนนี้จะโกหกอะไรอีกบ้างเท่านั้นเอง

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ 555 ใจเย็นค่า เค้ารับรองว่าตอนหน้าตัวเองจะได้รู้เหตุผลของอากั้งแล้วละ รอรู้พร้อมกันวันมะรืนนะจ๊ะ อิ อิ

คุณแกะดำ ลินเชื่อสายของตัวเองกับเชื่อปาลมากกว่าค่ะ ถึงจะเอ๋อๆ บ้างแต่ลินก็เคยผ่านผู้ชายไม่ซื่อสัตย์มานะคะ น่าจะพอมองวัตถ์ออกบ้างแหละค่ะ

คุณkonhin ถึงนางร้ายกับนายร้ายจะแตกคอกันแล้วก็ไม่มีผลต่อพระรองกับนางรองของเรานะคะ ตอนหน้าลินกับปาลจะมีความเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจนแล้วค่ะ

คุณคิมหันต์ ช่วงนี้ให้ลินกับปาลได้รู้จักกันมากขึ้นนิดหนึ่งค่ะ แต่รับรองว่าตอนหน้าจะมีความเปลี่ยนแปลงของคู่นี้แบบจริงๆ จังๆ แล้วละค่ะ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น 555 มีแต่คนห่วงกลัวลินจะเอ๋ออ่ะ ต้องเพิ่มสกิลความฉลาดให้นางนิดหนึ่งค่ะ อิ อิ

คุณปิ่นนลิน รับรองว่าลินไม่บื้อเชื่อทิวัตถ์แน่นอนค่ะ แต่ปาลคงต้องปวดหัวกับลินเพราะเรื่องอื่นแน่นอนค่ะ ^^

คุณkaelek หนูลินต้องกลับใจแล้วล่ะค่ะ คนอ่านจะได้ให้อภัย อิ อิ

คุณzephyr บอกเลยว่าตอนนี้ลินลืมอากั้งไปแล้วค่ะ 555 เที่ยวเพลินจะสืบเรื่องอากั้งกับดาว แต่ดันไปสนใจเรื่องปาลกับแฟนเก่ามากกว่า หวังว่านางจะไม่ทำให้คุณเฟอร์ผิดหวังอีกค่า ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


konhin 13 ธ.ค. 2558, 21:49:25 น.
แหมมมมมมม คิดได้เนอะว่าการใส่ไฟจะตัดคู่แข่งได้ หึๆๆ อย่างน้อยลินก็ไม่โง่ที่จะเชื่อลมปากคนๆเดียว ดีนะที่สืบไปทั่ว ว่าแต่ ทำไมไม่ทำแบบนี้กับอากั้งแต่แรกจะได้ไม่โดนหลอก


คิมหันตุ์ 13 ธ.ค. 2558, 22:01:39 น.
zโอ่ยยยเห็นอากั้งใจดีแบบนี้แล้วอยากอ้อนนนนเลย


ปิ่นนลิน 13 ธ.ค. 2558, 23:18:13 น.
ลินมีภูมิกับผู้ชายประเภทหน้าเงินสินะ
ดีแล้วๆ มีมุมน่ารัก น่าเชียร์ ขอให้หน้ามึนสู้กับแก้วตาได้ด้วยนะ สู้ๆ

มาทำให้ปาลปวดหัว ก็ดีนะ ปาลจะได้ไม่มีเวลาสนใจแก้วตาอีก
และลินจะได้เลิกวุ่นวือกับอากั้งหนูดาวสักที ฮี่ๆ

หนูดาวอ้อนอากั้งเรื่อยๆลูก ให้มันรู้ไปสิว่าอากั้งจะแพ้ตาใสๆของหนูได้


Zephyr 14 ธ.ค. 2558, 00:36:23 น.
ลุ้นความแตกเร็วๆค่ะ
อยากเห็นอากั้ง หงอยๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฮึ หมั่นไส้


นักอ่านเหนียวหนึบ 14 ธ.ค. 2558, 03:24:14 น.
ลินนนน เทอฉลาดนะ บอกเลย!!!


goldensun 14 ธ.ค. 2558, 21:22:41 น.
ทำไมอากั้งไม่ยอมบอกดาวนะ ไม่เหมือนปาลที่กลัวลินสืบมั่ว ยังกึ่งบอกกึ่งปิดเลย
กลัวดาวเข้าใจผิดจัง หรืออากั้งมีแผนรับมือไว้แล้ว หากพลาด


แกะดำ 14 ธ.ค. 2558, 23:01:34 น.
โอ ตัวตนที่แท้จริงของ ลิน เริ่มเปิดเผยเเล้ว
หายห่วงเลยค่ะ งานนี้ 55


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account