เสน่หาเคียงดาว (ลบแล้วนะจ๊ะ)

Tags: การแต่งงาน รักต่างวัย ปมในอดีต

ตอน: ตอนที่ 68

ลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.พ. 2559, 22:00:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 มี.ค. 2559, 22:03:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 1545





<< ตอนที่ 67   ตอนที่ 69 >>
ปริยาธร 1 ก.พ. 2559, 22:20:26 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณแกะดำ จัดการขวัญแล้วนะคะ หวังว่าเธอจะกลับตัวกลับใจได้เนอะ ^^

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ ตอนแรกอากั้งกะเอาเข้าคุกเหมือนกันค่ะ แต่ฟังไปฟังมาสงสารซะงั้นอ่า ^^

คุณคิมหันต์ ถ้าดาวไม่ติดกล้องนี่คงจับไม่ได้ล่ะค่ะ ขวัญไม่ยอมรับแน่

คุณkonhin ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดตอนหน้าจบแล้วค่ะ ต้องรีบจัดการตัวร้ายให้หมด อิ อิ

คุณkaelek ขวัญนี่เหมือนจะไม่ได้โดนอะไรเท่าไหร่นะคะ อ่านแล้วคิดว่าไงบอกกันบ้างนะคะ ^^

คุณgoldensun ปาลคงไม่กลับไปหาแก้วแน่นอนแล้วค่ะ ถ้าจบในเรื่องนี้ก็จะได้รู้จุดจบของแก้วแหละค่ะ

คุณzephyr 555 แก้วกับขวัญไม่ได้เจอกันสิคะ แต่ถ้าเจอกันอาจจะร่วมมือกันวางแผนร้ายก็ได้นะคะ เรื่องตบกันนี่ท่าจะยาก อิ อิ

คุณปิ่นนลิน เรื่องจัดการแก้วตาน่าจะเป็นหน้าที่ของปาลมากกว่าลินนะคะ ไว้รอดูฝีมือปาลกันค่ะ จะมาแย่งซีนอากั้งอีกแระ 555

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่า


konhin 1 ก.พ. 2559, 22:45:34 น.
หึๆๆ ทำร้ายคนอื่นยังคิดจะแก้แค้นอีก ตายแล้วยังพ่นพิษ


Kim 1 ก.พ. 2559, 23:04:39 น.
อยากให้ลินกับพี่ปาลจบในเรื่องนี้ค่ะ เพราะลินเป็นคนโก๊ะๆไม่อยากเห็นเธอร้าย นึกภาพไม่ออกค่ะ แต่ก็เข้าใจได้ว่าลินคงจะสับสนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่บุคลิกอย่างลินไม่น่าจะโกรธแค้นใครได้นาน


แกะดำ 1 ก.พ. 2559, 23:10:48 น.
ไม่มีใครโชคดีตลอด .. อย่า กลับมา ทำร้ายเค้าอีกนะ ยายขวัญเสีย !!


อยากให้ลินกับปาล จบในเรื่องนี้ค่ะ


beau 1 ก.พ. 2559, 23:12:35 น.
จบในเรื่องนี้เลยก็ดีนะคะ จะได้ไม่ค้าง


กาซะลองพลัดถิ่น 1 ก.พ. 2559, 23:51:53 น.
ลินควรจะมีคนช่วยและดูแลก็คือ ปาล ขนาดขวัญยังได้รับโอกาสให้ไปเริ่มต้นใหม่ที่เมืองนอกเลย จริง ๆ แล้วคนแบบขวัญไม่น่าจะได้โอกาสดี ๆ แบบนี้อีกจากครอบครัวนี้นะ ใจดำกับคนที่เป็นพ่อของลูก เห็นคาตายังไม่เข้าไปช่วยเลย ....
ลินน่าจะได้ความรักจากผู้ชายและเพื่อนที่ดี ๆ อย่างปาลและดาว มากกว่านี้ จบพร้อมกันไปเลยทั้งสองคู่นั้นแหละคะ .......


คิมหันตุ์ 2 ก.พ. 2559, 01:44:45 น.
มีแต่คนเชียร์คู่พี่ปาลแฮะ อิอิ จริงๆก็เชียร์ค่ะ อิอิ


นักอ่านเหนียวหนึบ 2 ก.พ. 2559, 06:43:35 น.
เออ ปล่อยๆ ยัยขวัญไป คนทำผิดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
ว่าแต่ลุงชีพเนี่ยยยยย ลืมๆ ไปก็ได้นะ


goldensun 3 ก.พ. 2559, 19:47:38 น.
ขวัญนี่ ถือว่าบุญเก่าดีนะนี่ แถมกรรมที่ก่อก็สำเร็จแค่ฆ่าแมว โดนเปิดโปง ก็ยังได้โอกาสตั้งต้นใหม่
เกษมตายแล้ว ยังมีแผน 2 อีกหรือนี่ ลินคงไม่บ้าจี้ล้างแค้นหรอกนะ
ส่วนลินกับปาล แล้วแต่พล็อตเลยค่ะ จบในเรื่องนี้ไปเลยก็ไม่ค้าง แต่ถ้ามีภาคต่อ และมีเนื้อหาน่าติดตาม ก็รออ่านได้ค่ะ


Zephyr 4 ก.พ. 2559, 10:40:53 น.
นังขวัญ ได้โอกาสกลับตัวแล้วอย่าบ้าค่ะ เข้าใจมะ
แค่ แก้วบ้าคนเดียวพอ
เจ้ไม่อยากมุดจอไปจัดการตบเรียงตัว ให้น้องดาว
เคนะจ้ะ หึ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account