หอคอยดอกรัก (จบแล้วจ้ะ)
เพราะดันไปหลงรักหนุ่มที่เคยอกหักช้ำรักมาก่อน เธอจึงต้องเป็นฝ่ายรุกเดินหน้าจีบ ทั้งออดอ้อน ทั้งลวนลาม ทั้งแอบหื่น ให้เขายอมเปลี่ยนสถานะจากพี่ของเพื่อน มาเป็นคนรักของเธอให้จงได้
Tags: แผนรุก , จีบหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 5.1 อ้อนแต่ไม่อ่อย

ลบแล้วจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 พ.ค. 2559, 21:21:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2559, 20:17:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1614





<< ตอนที่ 4.2 แผนรุก   ตอนที่ 5.2 สาดมาก็ตบกลับไม่โกง >>
ปริยาธร 31 พ.ค. 2559, 21:39:41 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณกาซะลองพลัดถิ่น ลินใช้ความตีมึนโต้ตอบแก้วกลับไปแล้วค่ะ แก้วไม่เคยเจอแบบนี้ก็ชักไปต่อไม่ถูกเหมือนกันค่ะ ^^

คุณตามหาฝัน งานเข้าพี่ปาลนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่มีดราม่านะคะ ^^

คุณkaelek พอมีพาร์ทของตัวเองทำให้เรารู้จักลินดีขึ้นนะคะ เห็นโลกสวยแบบนี้แต่จริงๆ ก็มีมุมร้ายๆ เหมือนกันค่ะ

คุณZephyr พี่ปาลเลยกลายเป็นน่าห่วงสุดเลยคราวนี้ 555 แต่จริงๆ พี่ปาลก็รู้ทันแก้วนะคะ เพียงแต่จะตัดขาดไม่สนใจใยดีเลยก็ทำไม่ได้อีก ตามประสาคนที่โตมาด้วยกันแหละค่ะ

คุณcoonx3 พี่ปาลไม่ได้โลกสวยเท่าไหร่หรอกค่ะ ออกแนวลำเอียงเข้าข้างลินมากกว่าแก้วด้วยซ้ำ แต่พี่ปาลรู้ว่าแก้วเป็นคนยังไง เลยกลัวแก้วจะพลาดอีกน่ะค่ะ

คุณปิ่นนลิน สมัยก่อนที่แก้วจะเจอทิวัตถ์ก็เคยเป็นคนดีนะคะ คือทะเยอทะยานในระดับที่ปาลรับได้ค่ะ แต่ตอนนี้แก้วเปลี่ยนไปเยอะแล้ว

คุณkonhin ลินเสียใจกับปาลแค่ว่าไม่ยอมรับรักสักทีนี่แหละค่ะ แต่ปาลก็มีเหตุผลของตัวเองนะคะ ใกล้จะได้รู้เหตุผลของปาลแล้วล่ะค่ะ

คุณคิมหันต์ ต่อไปแก้วจะปล้ำพี่ปาลคงลำบากแล้วล่ะค่ะ พี่ปาลไม่ยอมให้เข้าใกล้อีกแน่ ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


Zephyr 31 พ.ค. 2559, 22:51:26 น.
ตรงดีอ่ะ คู่นี้
รู้สึกฟินนนนนนนนนนนนนนนน ไงไม่ถูก


คิมหันตุ์ 1 มิ.ย. 2559, 01:23:01 น.
เอาจริงๆ คือ คู่นี้ไม่น่ามีอุปสรรคจากคนอื่นเท่าไร มีแต่รอเวลาที่พร้อมจะตกปากรับคำกันเองมากกว่า อิอิ แต่ก็นะ มาลงชื่อขอฟินกับมุกน่ารักกุ๊กกิ๊กค่ะ ตรงๆน่ารักดีค่ะ


กาซะลองพลัดถิ่น 1 มิ.ย. 2559, 01:28:48 น.
ha ha ลินนี่สุดยอดเลย ปรบมือให้รัว ๆ แถมปาลยังยอมรับมุขอีกต่างหาก ....ฟินอ่ะ
ไงล่ะยัยแก้วตา อึ้ง ทึ่ง เสียจริตไปชั่วขณะล่ะดิ...แต่คิดว่านางต้องกลับมาเอาคืนแน่ ๆ
ปาลกะลิน เตรียมประสานมือรับศึกไว้ดี ๆ นะจ๊ะ


konhin 1 มิ.ย. 2559, 04:11:50 น.
"แต่แฟนคุณ" ง่ะ แฟน"เก่า"สิ อย่างอนๆ


kaelek 1 มิ.ย. 2559, 06:56:15 น.
ลินนี่ แสบน้อยของเจ้!! เก่งมากไม่หลงกลแก้วตา


ปิ่นนลิน 1 มิ.ย. 2559, 20:44:59 น.
ลินตีมึนได้ดีมาก 55555 อย่าดุลินนะพี่ปาล ลินมาช่วยชีวิตพี่ปาลเลยนะ


Kim 1 มิ.ย. 2559, 21:11:04 น.
ลินมึนได้ใจจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account