หอคอยดอกรัก (จบแล้วจ้ะ)
เพราะดันไปหลงรักหนุ่มที่เคยอกหักช้ำรักมาก่อน เธอจึงต้องเป็นฝ่ายรุกเดินหน้าจีบ ทั้งออดอ้อน ทั้งลวนลาม ทั้งแอบหื่น ให้เขายอมเปลี่ยนสถานะจากพี่ของเพื่อน มาเป็นคนรักของเธอให้จงได้
Tags: แผนรุก , จีบหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 7.2 ยอมเสี่ยง

ลบแล้วจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 มิ.ย. 2559, 20:59:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2559, 20:18:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1633





<< ตอนที่ 7.1 สัญญาแลกเปลี่ยน   ตอนที่ 8.1 คอกเทลเลาจน์ >>
ปริยาธร 18 มิ.ย. 2559, 21:22:00 น.
ตอบเม้นต์จ้ะ

คุณkonhin จริงๆ อากั้งก็น่าจะช่วยลินได้นะคะ แต่ลินไม่อยากยุ่งกับอากั้งแล้วนี่สิคะ ตอนนี้นางเลยลุยเดี่ยวไปแล้วค่ะ ^^

คุณคิมหันต์ ลินไม่กล้าบอกปาลสิคะ กลัวรับไม่ได้อ่า

คุณkaelek ลินจะได้เติบโตขึ้นจากเหตุการณ์ครั้งนี้ค่ะ เอาใจช่วยนางกันต่อนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านเลยค่า


คิมหันตุ์ 18 มิ.ย. 2559, 22:29:57 น.
จริงๆ มุมนางเอกเคยผ่านผู้ชายมาก่อนส้มว่าเฉยๆนะคะคุณนุ้ย คือ ก็สมัยนี้เรื่องแบบนี้มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วในสังคม. ลินเป็นนางเอกที่ค่อนข้างมีอยุ่จริง แล้วเอาเข้าจริงๆถ้าผู้ชายทั่วๆไป เค้าก็ค่อนข้างมีทัศนคติที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องคนแรก อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวจากกลุ่มเพื่อนผู้ชายนะคะ คนรักกันอยุ่ที่ปัจจุบันมีความเข้าใจ วุฒิภาวะ สังคม มากกว่า เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องรองลงมา แต่ถ้าเป็นผู้ชายคนแรกของคนรักด้วยก็คือของขวัญเลยค่ะ เรื่องแฟนเก่าที่เลว. ก็ตอนนั้นคบกันก็เด็กน้อยนี่นาส้มเข้าใจว่าโตขึ้นคนเรามันพัฒนาไปสู่ความร้ายกาจได้ อันนี้ก็ผ่านนะคะ ส่วนถามถึงความต่างของลินในเรื่องนู้นนนกับเรื่องตอบตามตรงค่ะ. สนใจแต่ฉากมุ้งมิ้งกับพี่ปาลอย่างเดียว #ฮาาาา. ส้มว่าการที่นิยายของคุณนุ้ยเพิ่มความสับซ้อนของตัวละครมากขึ้นก็เป็นอรรถรถของนิยายนะคะ ดูโตขึ้น ดูเป็นชีวิตจริงๆมากขึ้น แต่ขอให้ keep ความมุ้งมิ้ง แลผู้ชายอบอุ่นไว้นะคะ เพราะโลกแห่งความจริงหาไม่ค่อยเจอเท่าไร ต้องเสพจากนิยายขุ่นนุ้ยยยย


kaelek 18 มิ.ย. 2559, 23:29:03 น.
จริงๆทีแรกที่รู้ว่าลินไม่ได้เป็นนางเอกดั่งใจคิด ก็มีผิดหวังบ้าง แต่ไม่ใช่จุดพีคค่ะ และพอรู้แบบนี้สิ่งที่หวังอยากให้พีคคือความคิดและการกระทำของพี่ปาลตอนรู้ความจริงมากกว่า ..เอาใจช่วยทั้งลินและคนเขียนจ้า #อย่าวู่วามนะลิน


ปิ่นนลิน 19 มิ.ย. 2559, 00:59:34 น.
คนเราต้องรู้ผิดรู้พลาดมาบ้างเนอะ
ส่วนตัวไม่ได้อะไรกับนางเอกที่เคยผิดพลาดมานะคะ ดูจากความคิดลินก็ไม่ใช่คนใจแตก แก้วตายังน่ากลัวกว่าเลย

แค่รู้สึกว่า ขจรดูเลวจนไม่น่าพลาดไปเลยอ่าาาา ถ้าเข้ามาหวังเคลมลิน น่าจะเข้ามาแบบชั้นเชิงกว่านี้หรือเปล่า
หรือเพราะรู้ไส้กันแล้วเลยไม่ต้องเล่นละครอีก

ใครที่ลินนัดมาอีกอะ อย่าเอาแฟนเก่า ๆ มายุ่งเยอะอีกน้าาา


konhin 19 มิ.ย. 2559, 03:31:09 น.
เวรกรรม ทำอะไรไม่คิดเผื่อเลยอ่ะ คิดว่าไปนั่งเล้าท์จะยิ่งไม่ทำให้ปาลเสียใจที่ช่วยอะไรไม่ได้งั้นหรือ

ปล กลัวค้างกับการกระทำของลินอ่ะ


wane 19 มิ.ย. 2559, 05:40:48 น.
เอาใจช่วยลินนะ หัวเดียวกระเทียมลีบจริงๆ เรื่องนี้ปรึกษาใครก็ไม่ได้ สงสารนางอ่ะ


Zephyr 19 มิ.ย. 2559, 14:55:38 น.
นาฃเอกแบบลินก็คือผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งค่ะ
เคยผิดพลาด เรียนรู้ ประบปรุง อยากจะเป็นคนดีที่ไม่ผิดอีก
ให้กำลังใจลินสู้ดีกว่า
พี่ปาลคงผิดหวัง นั่นเลี่ยงไม่ได้ แต่เชื่อว่า อย่างพี่ปาลรับลินได้
อยู่ที่ลินจะกล้าบอกรึป่าว
สู้ๆเนอะ ปมลึกกว่าคู่นู้นอีก
แถมมารเยอะมากกกกกกกก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account