Love in dream รักในความฝัน
'ฉันอยากจะบอกเขาออกไปสักทีก่อนที่พี่ซันจะจบ ม.6' การแอบชอบที่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆของเด็กสาววัยรุ่นและเขาจะคิดยังไงกับเธอกันแน่ ความรู้สึกสับสนหัวใจของคนสองคนไม่รู้จะจบลงยังไง
Tags: วัยรุ่น

ตอน: บทนำ

มาเล่าถึงโรงเรียน ICU ที่ติดอันดับค่าเทอมแพงที่สุดในประเทศไทยเป็นอันดับ 5 เพราะความหรูหราเพอร์เฟ็กของโรงเรียนแท้ๆที่ทำให้ติดอันดับแบบนั้นนะสิ!
นักเรียนในโรงเรียนแต่ละโรงเรียนก็จะมีสาวฮอตหนุ่มฮอตคนเก่งแตกต่างกันออกไปที่เป็นที่รู้จักในโรงเรียน โดยเฉพาะแก๊งหนุ่มหล่อหน้าใสต่างบุคลิกที่คนในโรงเรียนยกขึ้นแท่นให้เป็น'เจ้าชาย 'กันทั้งกลุ่ม เพราะไม่ว่าจะทำอะไร มุมไหน ก็ดูดีไปหมด ฮอตทั้งเรื่องวิชาการและเรื่องความหล่อ สาวๆทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียนถึงได้หมายปองแล้วก็แอบปิ๊งกัน
โรงเรียน ICU มีชุดยูนิฟรอมของโรงเรียนที่แตกต่าง ซึ่งเป็นชุดสีขาว-ดำ เสื้อเชิ้ตแขนยาวเป็นสีขาวสลับดำ กระโปรงเหนือหัวเข่าของผู้หญิงกับกางเกงขายาวของผู้ชายเป็นสีดำ และอีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์น่าจะเป็นนิตยสารโรงเรียนซึ่งใครหลายๆคนชอบไปซื้อหาที่ร้านหนังสือของโรงเรียนเพราะนิตยสารจะมีเนื้อหาข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวกับความบันเทิงในโรงเรียนโดยเฉพาะปกหนังสือที่ใครๆก็ลุ้นว่าใครจะได้ขึ้นปกในแต่ละเดือน




ใต้เงาจันทร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 มิ.ย. 2559, 09:49:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 มิ.ย. 2559, 09:50:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 594





   พี่ซัน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account