หอคอยดอกรัก (จบแล้วจ้ะ)
เพราะดันไปหลงรักหนุ่มที่เคยอกหักช้ำรักมาก่อน เธอจึงต้องเป็นฝ่ายรุกเดินหน้าจีบ ทั้งออดอ้อน ทั้งลวนลาม ทั้งแอบหื่น ให้เขายอมเปลี่ยนสถานะจากพี่ของเพื่อน มาเป็นคนรักของเธอให้จงได้
Tags: แผนรุก , จีบหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 17.2 ความระแวง

ลบแล้วจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ก.ย. 2559, 15:14:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2559, 20:21:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 1589





<< ตอนที่ 17.1 ความลับที่ถูกแฉ   ตอนที่ 17.3 ไม่ได้แกล้ง เขาเรียกง้อ >>
ปริยาธร 5 ก.ย. 2559, 16:49:45 น.

ตอบเม้นต์นะจ๊ะ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น เล่นงานลินไม่ได้แก้วเลยเปลี่ยนไปวางระเบิดไว้ในใจแม่ลินแทนแล้วค่ะ ให้นางร้ายต่อไปจนถึงที่สุดเลยเนอะ

คุณkaelek ตอนนี้ท่าทางปาลจะโกรธแก้วจริงๆ แล้วนะคะ ^^

คุณkonhin แก้วไม่คิดว่าปาลจะกล้าตัดขาดกับตัวเองน่ะค่ะ เพราะรู้ว่าปาลเป็นคนใจอ่อน แต่ตอนนี้แก้วน่าจะกลัวขึ้นมาบ้างแล้วนะคะ

คุณปิ่นนลิน ไม่มีดราม่าแล้วค่า แต่บทของลินก็จะพัฒนาขึ้นค่ะ จากเป็นคนไม่คิดอะไรเลยจากนี้ไปลินน่าจะเริ่มคิดบ้างแล้วค่ะ ^^

คุณพอใจ โดนแม่ปาลไล่แบบนี้แก้วคงไม่กล้ามาถึงบ้านอีกแล้วล่ะค่ะ อาจจะตามไปที่อื่นแทน 555

คุณgoldensun ไม่ถึงกับเป็นโหมดเครียดหรอกค่ะ แต่ลินเริ่มอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างแล้วแค่นั้นเองค่ะ อาจจะเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่ปาลไม่เห็นด้วย แต่รับรองว่าไม่เครียดนะคะ ชีวิตแก้วเครียดกว่าค่ะ อิ อิ

คุณwane ต่อไปแก้วไม่กล้าเอาเรื่องคอกเทลเลาจน์มาพูดกับลินแล้วค่ะ กลัวโดนเกทับ 555

คุณZephyr แก้วยังต้องวางแผนไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะยังเอาชนะลินหรือดาวไม่ได้เลย แต่พระนางยังได้มุ้งมิ้งกันอยู่นะคะ พี่ปาลพักหลังชักตบะแตกมือไวขึ้นด้วยนะคะ แต่ไม่เป็นไรเนอะแม่ไฟเขียวแล้ว อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


kaelek 5 ก.ย. 2559, 19:40:06 น.
โหยยยยย ยัยแก้วตาเธอพูดรัวแบบไม่ให้ป้าชื่นเถียงทันเลยอ่ะ


goldensun 5 ก.ย. 2559, 20:51:38 น.
แก้ววางระเบิดกับป้าชื่นซะแล้ว แต่คิดว่า ป้าชื่นมีเหตุผล ไม่น่าจะเชื่อแก้วตาเต็มร้อย น่าจะถามปาลบ้างนะคะ
ลินนะสิ คิดมากไปถึงไหนแล้ว ยิ่งเกร็งๆ กับป้าชื่นอยู่ด้วย


กาซะลองพลัดถิ่น 5 ก.ย. 2559, 21:33:20 น.
บัวใต้น้ำ ฉุดดึงขี้นมายังไงก็คงไม่ขึ้นคงไม่พ้นเป็นเหยื่อให้พวกหอย ปู ปลาหรอกนะแก้วตา...
ตัวเองทำตัวเองแล้วจะไปโยนความผิดให้คนโน้น คนนี้ทำไม........
เชื่อว่า แม่ของปาลจะเป็นผู้ใหญ่มีเหตุผลพอที่จะรับฟังเรื่องราวของลิน


Zephyr 5 ก.ย. 2559, 22:01:47 น.
นางยังอยากเป็นบัวถ่มถุยสินะแก้ว ชิชิ


coonX3 5 ก.ย. 2559, 22:10:37 น.
มาปล่อยระเบิดซะงั้น หวังว่าป้าชื่นจะมีเหตุผลนะคะ


พอใจ 5 ก.ย. 2559, 23:16:00 น.
ยัยแก้ววว วว จะกลับก็ไม่กลับดีๆนะ มาทิ้งะเบิดไว้อีก เดี๋ยวโดนๆ


คิมหันตุ์ 6 ก.ย. 2559, 01:41:31 น.
ระเบิดลูกใหญ่จริงๆ พี่ปาลแปลงร่างค่ะ. ฮีโร่ต้องมาแล้วเวลานี้


konhin 6 ก.ย. 2559, 02:49:36 น.
ไม่กลัวระเบิดยัยแก้ว แต่กลัวใจป้าชื่น อยากให้เปิดใจถามไถ่กันมากกว่า


wane 7 ก.ย. 2559, 06:02:06 น.
แก้วตา ...... เพลียกับเธออ่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account