Never say ..."Goodbye"...
นี่... เจ้าหัวมอส... ถ้าเกิดวันหนึ่งฉันไม่สามารถอยู่กับนายได้อีกต่อไป นายจะคิดถึงฉันไหม... ถ้านายตื่นมาแล้วไม่เจอฉัน ไม่มีกับข้าวฝีมือฉัน ไม่มีฉันให้คอยทะเลาะด้วย นายจะเหงาไหมนะ... แต่ถ้าหากฉันต้องตายล่ะ ตัวนายจะพูดว่า"ลาก่อน"รึเปล่า...
Tags: zosan,one piece,BL,วาย

ตอน: ...INTRO...

ท่ามกลางท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ฝูงนกนางนวลส่งเสียงบินว่อนไปทั่ว สายลมพัดโชยอ่อนๆ ทั้งยังพัดเอากลิ่นไอเค็มมาด้วย แสงแดดอุ่นที่ร้อนจนเกินไป ในยามบ่ายอันแสนสงบสุขเช่นนี้ สำหรับเหล่าลูกเรือที่ใช้ท่ามกลางทะเล มันคงเป็นวันที่พักผ่อนอย่างแท้จริง... แต่สำหรับเด็กหนุ่มหมวกฟางนามว่า 'มั้งกี้.ดี.ลูฟี่' มันช่างเป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อ... "โอ๊ย! เบื่อๆๆๆ!" ลูฟี่โอดครวญ ใบหน้าของเขางอง้ำพลางลงไปชักดิ้นชักงอบนพื้นเรือ "น่าๆ มาตกปลากันเถอะลูฟี่" คนที่พูดขึ้นคือชายจมูกยาวผิดมนุษย์มะนา ผมหยิกหยองของเขาถูกรวบเอาไว้ "ใช่ลูฟี่ มาตกปลากันเถอะ! อุซปทำเบ็ดตกปลามาเผื่อนายด้วยนะ" กวางเรนเดียร์ขนสีน้ำตาลเอ่ยสำทับ "แต่ฉัน..." ยังไม่ทันจะพูดจบ เสียงทุ้มของชายคนหนึ่งก็ดังขึ้น "เฮ้พวกนาย! ฉันเจอเกาะทางทิศสองนาฬิกาแหนะ" ไม่ต้องกล่าวอะไรให้มากความ เด็กหนุ่มกัปตันตะโกนก้อง "มุ่งไปกันเลย!!!"



รีอา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ต.ค. 2559, 20:38:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ต.ค. 2559, 20:38:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 747





   PAST1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account