...อาณัติพระเจ้า...
โอ้... พระผู้เป็นเจ้า... ใยท่านจึงโหดร้ายกับข้าถึงเพียงนี้... การกระทำของท่านช่างโหดร้าย ทำลายหัวใจของข้าเสียจนแหลกราญ... พระผู้เป็นเจ้า... ตัวข้านั่นทำความผิดอันใด ไฉนท่านจึงลงโทษข้าถึงเพียงนี้กัน...
Tags: พระเจ้า บาทหลวง ศาสนา ชายชาย บาป

ตอน: บทนำ:...สวนอีเดนในความฝัน...

'ที่นี่มันที่ไหนกัน?... แล้วเรามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร?' นัยน์ตาเรียวยาวใต้กรอบแว่นทรงรีกวาดมองไปรอบๆ เบื้องหน้าของเขาในตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยต้นไม้... มันช่างเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ ผลหมากรากไม้ออกผลดกเต็มต้น ทั้งยังสุกงอมไม่แก่จัด... เหล่าพฤษาแข่งออกดอกกันบานสะพรั่ง ชูก้านสง่าส่งกลิ่นหอมกำจรไปทั่ว... สรรพสัตว์ทั้งหลายต่างเป็นมิตร ไม่แววของความดุร้ายแม้แต่น้อย... 'อา ที่นี่ช่างงดงามจริงๆ เหมือนกับสวนอีเดนที่พระเจ้าทรงสร้างขึ้นไม่มีผิดเพี้ยน' เขาเอื้อมมือไปริดก้านดอกชิออนที่อยู่ใกล้ๆแถวนั้น ก่อนจะสูดดมกลิ่นหอมที่พัดโชยมา 'หากที่นี่เป็นสวนอีเดนจริงๆ มันก็คงจะเป็นในความฝันของเราสินะ' "มิใช่หรอกอีฟ... เจ้ามิได้ฝันไป ข้าเป็นคนพาเจ้ามาที่นี่..." เสียงปริศนาดังเข้ามาในโสตประสาท น้ำเสียงนั้นเปี่ยมไปด้วยความกรุณา สงบนิ่ง และลึกล้ำ "ทะ ท่านเป็นใครกัน" "เจ้าลืมข้าไปแล้วหรือ... ข้าคือผู้สร้างเจ้าขึ้นมา ตัวข้าก็คือ'พระเจ้า'ยังไงล่ะ..."



รีอา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ย. 2559, 21:57:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 พ.ย. 2559, 21:57:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 671





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account