What you love me เธอเคยรักฉันจริง ๆ หรือเปล่า
เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อคาสโนวี่อย่างราเซลตกหลุมรักเจ้าชายเย็นชาอย่างโซเข้าเต็มๆปาทั้งๆที่คิดอยากจะเล่นๆกับเขาแท้แต่กลับรู้สึกจริงๆ และทั้งสองคนก็เริ่มคบกันเกือบๆจะปีโซ...ได้เอ่ยปากตัดความสัมพันธ์กับราเซลต่อหน้าครอบครัวของเธอ และนี่คือจุดเริ่มต้นแห่งความเจ็บและความเศร้าที่ราเซลต้องรับไว้ทั้งหมด
Tags: ความรักที่ไม่ชัดเจนและเจ็บปวด

ตอน: แรกเริ่มของคาสโนวี่

ฉันไม่เคยเชื่อในรักแท้ ฉันไม่เคยเชื่อในพรหมลิขิต ฉันไม่เชื่อในอะไรทั้งนั้น จนเมื่อ 5 เดือนก่อน ฉันได้พบกับโซปีศาจเอ้ยเจ้าชายประจำสำนักพิมพ์นิยายชื่อดังในย่านแห่งหนึ่งที่ฉันทำงานอยู่ ฉันยอมรับในความหล่อของเขาจนคิดอยากจะเล่นสนุกกับเขาแต่มันก็ยิ่งถลำเข้ามาจนกลายเป็นความรักเป็นสิงที่ฉันไม่เคยคิดอยากจะเจอมาก่อนแต่เมื่อพบเจอแล้วก็ลองดูซักตั้งว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป
"ราเซล....ตื่นแล้วนะครับ สายมากแล้ว" เสียงเรียกอันอ่อนโยนคุ้นหูกล่าวขึ้นทำให้ราเซลค่อยๆดิ้นไปมาบนเตียงเพื่อเป็นการบ่งบอกว่าเธอยังไม่อยากตื่นในเวลานี้ แตมีหรือที่ชายหนุ่มอย่างโซจะยอม โซอุ้มราเซลลงจากเตียงทั้งที่ราเซลยังหลับอยู่อย่างไม่สนใจอะไร"จะตื่นหรือไม่ตื่นครับ ถ้าไม่ตื่นละก็...ผมจะอาบน้ำให้นะ"ราเซลถึงกลับสะดุ้งเงือกเมื่อชายหนุ่มอันเป็นที่รักพูดออกมาด้วยท่าทีจริงจังและจะทำอย่างที่เขาพูด"ไม่ค่ะ....เซลอาบเองได้"ราเซลดิ้นอยู่ในอ้อมแขนแกร่งที่กำลังอุ้มเธอไว้อยู่ทำให้เธอเริ่มกลัวขึ้นมานิดๆก็เถอะ"จะดีหรือครับ ผมเป็นห่วงนะ"คำพูดเล่ห์เหลี่ยมที่แฝงไปด้วยความต้องการที่จะแกล้งหญิงสาวเริ่มก่อตัวขึ้นมาทีละนิดของจิตใจโซ






(ยังไม่จบ)



ความรักสีดำ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ย. 2559, 22:17:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 พ.ย. 2559, 22:19:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 636





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account