กั๊กใจ.....ไม่ให้รักเธอ
นี่เธอ......เป็นอะไรไปนะ ยัยนาอึน เธอจะมาหวั่นไหวกับเกมท้าทายของยัยโบมีเพือนตัวแสบของเธอไม่ได้นะ เกมจบเธอชนะทุกอย่างมันก็สมควรจบสิ แต่นี้ทำไม่เธอยังอยากใกล้ชิดกับอิตาดีเลย์ บ้าบอนั้นด้วย ตาดีเลย์นั้นก็เพียงหมากตัวหนึ่งในเกมเท่านั้น แล้วที่นี้เธอจะทำอย่างไงกับความรู้สึกนี จะยอมโยนมันทิ้งไป หรือเธอจะทำทุกทางเพือให้ได้หัวใจเค้ามาครอบครองอีกครั้งกันแน่.......
Tags: ความรัก ตลก

ตอน: จุดเริ่มต้น ....ของนาอึน

" นี่........ยัยนาอึน นา....อึน " นี่คือเสียงยัยโบมีตัวแสบเพื่อนของฉันเอง ไม่รู้ทำไมมันถึงแหกปากแต่เช้านักแต่ฉันก็ไม่สนใจมันเท่าไหร่นะเพราะตอนนี้ฉันมีอย่างอื่นให้สนใจ นั้นคือ....การอ่านหนังสือของฉันนี่เอง ( นิยายการ์ตูนนะ ไม่ใช่หนังสือเรียนนะ) เพราะถึงฉันจะเรียนเก่ง เป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม 5 ก้อตามแต้ฉันก็ไม่ใช่เด็กเรียนอย่างที่ทุกคนคิดไว้สักนิด
" นี่นาอึน แกได้ยินฉันไหมเนี่ย " เสียงโบมีเรียกฉันอีกครั้งแถมครั้งนี้ไม่พูดป่าวมันยังเดินมาเขย่าตัวฉันด้วย
" มีอะไร" ฉันแค่ตอบสั้นๆไปแค่นั้น
" นี่ แกไม่ตื่นเต้นกับกลางเปิดเทอมวันแรกของแกเลยเหรอ " โบมีทำหน้าสงสัยใส่ฉัน
" ไม่อะ ไม่เห็นจะมีอะไรให้ตื่นเต้นเลย "
" นี่แกไม่สนใจพวกหนุ่มๆพวกนั้นเหรอ ดูสิแต่ละคนนะ ใสๆกันทั้งนั้นเลย" ยัยโบมีพูดพร้อมทำหน้าเคริ้มมองตามพวกนักเรียนชายที่ย้ายมาใหม้และพวกรุ่นพี่ม. 6 หล่อๆพวกนั้น
" ไม่อะ เฉยๆ" " แกนี่มันเป็นคนด้านชาจริงๆแกจะอยู่บนโลกนี่คนเดียวหรือไง " มันพูดจบแล้วก็เดินไปหาพวกนักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามาใหม่
กริ๊ง.....เสียงอ็อดดัง เพื่อให้นักเรียนทุกคนเตรียมตัวไปเคารพธงชาติในตอนเช้า พอฉันกับยัยโบมีเดินไปเพื่อเตรียมตัวที่จะเข้าแถว ก็มีพวกนักเรียนหญิงชายมองมาแล้วพูดจาอะไรกันสักอย่างแตฉันก็ไม่สนอะไรหรอก ชินแล้วละ บางคนก็ว่าฉันกับยัยโบมีสวยน่ารักอย่างโน้น อย่างนี้ บางคนก็อิจฉาไปต่างๆนานา ในทางที่ดี และไม่ดี
" เฮ้ย !! มึงดูนั้นสิ น่ารักวะ " " เออวะ ตัวเล็ก สูง ขาว นั้นสเปกฉันเลยนะเว้ย " เสียงนักเรียนชายที่ต่อแถวจากแถวของห้องฉันกำลังพูดถึงฉันหน้าตาเฉย
" นาอึน นั้นแกได้ยินปะ พวกมันชมแกอยู่นะ " โบมีกระซิบบอกฉันที่ยังยืนทำเป็นไม่ได้ยินอยู่
" ฉันได้ยินแล้วน่า ไม่เห็นเป็นรัยเลย คนสวยก็ต้องชินกลับเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว
" พูดจบยัยโบมีถึงกับทำหน้าหมั้นไส้ใส่ฉันเฉย จากนั้นเราก้อหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน หลังจากเข้าแถวเสร็จ พวกเราก็ต้องเข้าห้องเพื่อมารอการโฮมรูมจากอาจารย์ ประจำฉันของพวกเรา..........



FirtKiss
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2560, 00:07:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2560, 00:07:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 648





   พบเจอเพื่อนใหม่ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account