ห้วงฝันวันรัก (ผ่านพิจารณาสนพ.)
กิรณา ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ได้เพียงไม่นาน แต่แล้วชีวิตกลับต้องพลิกผันเมื่อตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง หล่อนได้ข้ามผ่านไปยังช่วงเวลาอนาคต!

ภายใต้ความลึกลับของกาลเวลาที่ชวนพิศวงนั้น ไม่มีสิ่งใดเลวร้ายไปกว่าการที่หญิงสาวต้องมารับรู้ถึงการจากไปอย่างกะทันหันของบุพการี โดยไร้ซึ่งต้นสายปลายเหตุ ดรัล ในฐานะเพื่อนบ้านที่แสนดี แม้จะไม่ค่อยถูกชะตากับสาวข้างบ้านอย่างกิรณาตั้งแต่แรกพบเสียเท่าไหร่ แต่จำต้องยื่นมือเข้ามาช่วยคลี่คลายเงื่อนงำที่เกิดขึ้น

อดีต ปัจจุบัน อนาคต...เหตุการณ์ในช่วงเวลาใดกันแน่ที่มีแต่ความหลอกลวง...
Tags: เวลา ดราม่า ไซไฟ ฆาตกรรม หมอ บรรณารักษ์ สืบ อนาคต อบอุ่น เพื่อนบ้าน โรแมนติก

ตอน: บทที่ 13---100% + แจ้งข่าว

ลบแล้วค่ะ ติดตามต่อในเล่ม


**********************

ทักทายจ้ารีดเดอร์

วันนี้มาอัพให้ 2 ฉากเลย แก้ตัวที่เมื่อวานไม่ได้โผล่มาอัพ แหะๆ

พอดีเมื่อวานได้รับข่าวดีจากสนพ.ว่านิยายเรื่องนี้ ผ่านพิจารณา แล้วค่ะ^^ (ฮิ้ววววววว มอบมงให้ตัวเอง กร๊ากกกกก) รันในฐานะนักเขียนกระโดดตัวลอยเลย อย่างที่เคยได้แจ้งไว้ว่ากำลังรีไรต์นิยายเรื่องนี้ ตัวรันเองเลยไม่นึกว่านิยายจะได้ตีพิมพ์ 5555555 ไม่ใช่ไร รีดเดอร์น่าจะทราบกันว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ประกอบกับวงการวรรณกรรมก็อยู่ยากขึ้น การที่นิยายจะได้ตีพิมพ์นั้นยิ่งยากเข้าไปใหญ่ ฉะนั้นรออุดหนุนห้วงฝันวันรักแบบฉบับรูปเล่มกันได้เลยจ้าาาาา พร้อมตอนพิเศษที่จะมีเพียงในเล่มเท่านั้นนะคะ รันเพิ่งได้รับมอบหมายจากบก.ของสนพ.เมื่อวานสดๆ ร้อนๆ เลย

ปล. สนพ.อะไรขออุบไว้ก่อนนะคะ แง้มว่าเป็นสนพ.เปิดใหม่ อิอิ ระหว่างนี้รันยังคงอัพให้อ่านกันต่อค่ะ จนกว่าจะได้รับแจ้งจากสนพ.อีกที^^

ปล.2 ขอบคุณรีดเดอร์อีกครั้งนะคะที่ติดตามกันมา จุ๊ฟๆ ชีวิตชวนพิศวงของลูกหว้ายังมีให้ลุ้นอีกเยอะเลยจ้า สิ่งที่ดูเหมือนเฉลยอาจไม่ใช่ สิ่งที่ไม่ได้เฉลยอาจใช่ ผ่าง!! ทิ้งให้งงเล่น แฮ่



สรัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.ย. 2560, 14:41:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ต.ค. 2560, 13:55:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 746





<< บทที่ 13---60%   บทที่ 14---45% >>
สรัน 5 ก.ย. 2560, 12:51:59 น.
บ่ายนี้รันจะมาอัพบทที่ 14 ให้นะคะ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account