บ่วงรักร้อยกล
เพราะการร่วมทุนสร้างคอนโดระหว่างสองครอบครัว ทำให้นภัสรพี ถูกพ่อแม่จับคลุมถุงชนกับลูกสาวเพื่อนสนิท ถ้าเป็นสาวบ้านอื่นเขาคงปฏิเสธพ่อแม่แบบไม่ต้องคิด
ทว่าเพราะสาวน้อยที่พึงใจก็เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อ เขาจึงตอบตกลงโดยแทบไม่ต้องคิด แต่ปัญหาดันอยู่ที่ว่าเพื่อนสนิทของพ่อแม่มีลูกสาวถึงสามคน แล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อพ่ออยากให้แต่งกับคนโต แม่อยากให้แต่งกับคนรอง ส่วนเขาแอบรักเธอที่เป็นลูกสาวคนเล็ก ดังนั้นเขาจึงต้องทำทุกวิถีทางให้เจ้าสาวของตัวเองเป็นเธอ

Tags: แอบรัก , ปากแข็ง , การแต่งงาน

ตอน: บทนำ : เพื่อนสนิทกับคนรัก

บ่วงรักร้อยกล

บทนำ



ชายหนุ่มสอดคีย์การ์ดแล้วเปิดประตูเข้าไปในคอนโดของแฟนสาว เพราะเข้าใจว่าเธอไม่อยู่ที่ห้องหลังจากโทรหาหลายครั้งแล้วไม่มีคนรับ ก่อนจะลากกระเป๋าเดินทางของตัวเองเข้ามาพร้อมด้วยถุงใส่ของฝากอีกมือ พื้นพรมทำให้ไร้ซึ่งเสียงฝีเท้าที่ก้าวเข้าไป หากนั่นกลับยิ่งทำให้เขาได้ยินเสียงที่ดังออกมาจากด้านในชัดยิ่งขึ้น เสียงหอบหายใจที่ผสานกันเป็นห้วงราวกับจะขาดใจ เสียงร้องครางของหญิงสาว และเสียงของจังหวะเนื้อที่กระทบกัน


นภัสรพีก้าวเข้าไปทางต้นเสียงนั้น ก่อนจะได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของแฟนสาวเคลื่อนไหวอยู่ที่โซฟา ใบหน้างามหงายเงยไปทางด้านหลัง ปล่อยเส้นผมสีน้ำตาลเข้มให้สะบัดไปมาอยู่ที่แผ่นหลัง ดวงตาของเธอหลับพริ้มพร้อมกับเสียงที่ทอดกระเส่า ทรวงอกทั้งสองข้างมีมือของชายปริศนาที่นอนอยู่ใต้ร่างเคล้าคลึงอยู่ไม่ห่าง ลีลารักนั้นเร่าร้อนอยู่บนโซฟาสีแดงจนแทบจะลุกเป็นไฟ วินาทีแรกเขาแทบไม่อยากเชื่อว่าภาพตรงหน้าจะเป็นแฟนสาวของตนเอง เพราะเธอคือผู้หญิงที่มีภาพลักษณ์อันบริสุทธิ์งดงามและแสนจะอ่อนหวานเรียบร้อย

ชายหนุ่มได้แต่ชะงักงันกับสิ่งที่เห็น เป็นจังหวะเดียวกับที่หญิงสาวปรือตาขึ้นแล้วหันมาเห็นเขาเข้าพอดี เธอเบิกตากว้างราวกับเขาเป็นภูตผีวิญญาณร้าย ก่อนที่ฝ่ายชายที่เขาไม่ได้เห็นหน้าแต่แรกจะยกศีรษะขึ้นมามองบ้าง เขาจึงได้รู้ว่าชายคนนั้นไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนเลย แต่เป็นคณินเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนในบริษัทของเขาเอง นาทีต่อมาเราทั้งสามคนจึงตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกไปชั่วขณะ

“พะ...พี่พี...” กชกรเรียกชื่อชายคนรักเสียงสั่น พลางรีบขยับถอยห่างจากคนที่อยู่ใต้ร่าง แล้วคว้าเสื้อผ้าที่หล่นอยู่ที่พื้นขึ้นมาปกปิดร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำไมนภัสรพีถึงมาอยู่ที่นี่ ทั้งที่เขาไปติดต่องานที่ต่างประเทศและยังไม่ถึงกำหนดกลับ หรือว่าเสียงโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาเมื่อครู่นี้แต่เธอไม่ได้รับจะเป็นเขา

“พี...คือฉัน” คณินมองเพื่อนอย่างละอายวูบหนึ่ง ก่อนจะเงียบไปเพราะจนด้วยคำอธิบายเช่นกัน เขาไม่คิดว่าตัวเองจะพลาดทั้งที่วางแผนไว้อย่างดีแล้ว ด้วยการส่งเพื่อนไปเมืองนอกใครจะคิดว่าอีกฝ่ายจะกลับมาก่อนกำหนด

“พี่เพิ่งลงจากเครื่องเลยแวะเอาของที่กชอยากได้มาให้ แต่พี่คงมาผิดเวลาไปหน่อย งั้นพี่วางของไว้ตรงนี้นะ” นภัสรพีบอกแฟนสาวที่เขารู้ว่ากำลังจะเป็นแค่อดีตในไม่ช้านี้ พลางวางถุงใส่ขวดน้ำหอมลงบนโต๊ะใกล้ๆ นั้น ก่อนจะหันไปทางเพื่อนสนิทที่ยังนั่งเงียบอยู่

“ไว้เจอกันที่บริษัทพรุ่งนี้นะณิน” ชายหนุ่มบอกแล้วลากกระเป๋าเดินทางออกไปจากที่นั่น ระหว่างเดินไปที่ลิฟต์ในใจของเขายังเงียบงัน ตกใจไหมแน่นอนว่าเขาต้องรู้สึกอย่างนั้น เพราะไม่เคยคิดว่าเพื่อนสนิทจะกล้ามีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขาได้ แต่เสียใจไหมเขาตอบตัวเองได้เลยว่าไม่ กลับกลายเป็นความโล่งใจจนบอกไม่ถูก เพราะพันธนาการที่ถูกผูกไว้ด้วยสถานการณ์บังคับกำลังจะจบสิ้นลง

นภัสรพีเงยหน้ามองฟ้าเมื่อก้าวออกมาจากอาคารด้วยหัวใจที่ปลอดโปร่ง แม้รู้ว่าเรื่องยุ่งยากบางอย่างกำลังรออยู่เบื้องหน้า เพราะคณินเป็นหุ้นส่วนในบริษัทที่เปิดมาด้วยกัน ส่วนกชกรก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ปัญหาความรักไม่ควรเกิดขึ้นในที่ทำงาน โดยเฉพาะระหว่างเขากับคณินที่คบกันมานาน แม้จะรู้สึกว่าสิ่งที่เพื่อนกับแฟนสาวแอบทำไม่ถูกต้อง แต่เขาพร้อมจะหลีกทางให้เพื่อน และไม่ติดใจอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีก เพราะจากนี้ไปหัวใจของเขาจะเป็นอิสระ เขาสามารถรักใครก็ได้ คิดถึงใครก็ได้ โดยไม่ต้องห่วงว่าจะผิดต่อแฟนสาวอีกต่อไป



จบตอน



สวัสดีค่า ฝาก บ่วงรักร้อยกล ด้วยนะคะ มาเปิดบทนำไว้ก่อนค่ะ ตอนหน้าค่อยมาเปิดตัวนางเอกกัน เรื่องนี้เป็นแนวรักมุ้งมิ้ง พล็อตไม่หนักมาก เป็นแนวอ่านสบายๆ ค่ะ เอาไว้อัพสลับกับ แกะรอยบุษบา ที่เรื่องจะหนักนิดหนึ่งนะคะ อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงก็แนะนำติชมได้เต็มที่ค่า ^^






ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 พ.ย. 2560, 14:42:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 พ.ย. 2560, 14:42:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 1130





kaelek 14 พ.ย. 2560, 07:09:14 น.
มารอ!!!!


คิมหันตุ์ 16 พ.ย. 2560, 13:01:34 น.
ลงชื่อขอตอนต่อไปรัวๆ ค่ะ

ขนาดไม่หนัก นะคะเนี่ย เปิดตัวได้ร้อนฉ่าาาาาาาาาฝุดๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account