ทรายล้อมเพชร: สะมะเรีย (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เมื่อรจนาอย่างนางรำ ‘เพชรไพลิน’ เสี่ยงพวงมาลัยดอกรักออกไป คนรับหาใช่เจ้าเงาะป่าไม่ แต่กลับเป็นถึง ‘ชีคมุซตาฮ์ซาน บินรามาน อัลซาบาฮัท’ ผู้ปกครองรัฐรามาน

ทั้งสองตกอยู่ในบ่วงเสน่หาซึ่งกันและกันเพียงแค่พบสบตา ความรักได้ก่อตัวขึ้นหวานล้ำราวน้ำผึ้ง ทว่า...ที่ใดมีรัก ก็ย่อมมีทุกข์ เพชรไพลินจึงต้องพบกับอุปสรรคที่เต็มไปด้วยขวากหนามแหลมคม ทั้งจากมารดาเลี้ยงและบรรดาสาวๆ ที่อยู่ในฮาเร็มของชีคหนุ่ม

ซ้ำร้ายที่สุด...ชายคนรักยังลงมือกรีดหัวใจของเธอด้วยตัวเขาเอง

เช่นนี้แล้วเพชรที่ว่ากล้าแกร่งจะทนทานต่อการแผดเผาหัวใจจนปวดร้าวทรมานได้หรือไม่ หรือเธอ...จะลาลับจากเขาไปตลอดกาล

*************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "สะมะเรีย" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบนิยายแนวทะเลทราย โรมานซ์ ดราม่า มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากความฟินชวนให้ยิ้มแก้มแตกในความเป็นสุภาพบุรุษของท่านชีคแล้ว สะมะเรียถ่ายทอดความดราม่าในความรักของหนุ่มสาวได้ชนิดที่น้ำตาไหลพรากทีเดียว ที่สำคัญ ยังผสมผสานศิลปวัฒนธรรมไทยเข้าไปในแนวทะเลทรายได้อย่างน่าประทับใจ #พร้อมตอนพิเศษ #ฟินทวีคูณ! #ติดหนึบ #รับประกันความสนุก!

***********

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้าน booksforfun ร้าน booktogothailand และร้าน booksyourlikeshop
-inbox สั่งซื้อโดยตรงกับแอดมินเพจ 'ปลายปากกา สำนักพิมพ์' หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

(หนังสือเหลือแต่เล่มมีตำหนิ)


ราคา 280฿ (จากปก 372฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 320฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 340฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: โรมานซ์ ชีค นางรำ พาฝัน ดราม่า ริษยา

ตอน: บทนำ

ม่านเวทีสีเลือดนกค่อยๆ กางออก เผยให้เห็นนางรำรูปร่างอรชรย่ำเท้าเปลือยเปล่าออกมาจากข้างหลังเวที เจ้าของใบหน้าหวานร่ายรำชดช้อย ผมสีนิลเกล้าขึ้นทั้งหมดเผยให้เห็นรูปหน้าเรียวสวย ศีรษะสวมทับด้วยมงกุฎสีเงินยวง อุบะซึ่งร้อยด้วยดอกรักและกุหลาบสีแดงสดทัดติดมงกุฎด้านซ้ายแกว่งไกวไปตามท่าทางการเคลื่อนไหว ผ้าห่มนางสีแดงเขียวทิ้งชายไปยังด้านหลังยาวลงไปถึงปลีน่อง ช่วงอกทาบทับด้วยกรองศอและทับทรวง ส่วนล่างนุ่งผ้ายกจีบหน้าสีทองอร่าม เท้าสวยเปล่าเปลือยสวมกำไลข้อเท้าสีทองสะดุดตา ที่ข้อมือขวาคล้องมาลัยพวงใหญ่เอาไว้ ยามร่ายรำเอียงกายดูงดงามราวกับนางในวรรณคดี

นางรจนาร่ายรำอ่อนช้อยเคียงคู่กับเจ้าเงาะหน้าดำที่เฝ้าพิศมองหญิงสาวที่มีหน้าตาราวกับนางอัปสรสวรรค์ด้วยอาการตะลึงงัน มิต่างไปจากแขกเหรื่อด้านหน้าเวทีที่ต่างพรึงเพริดกับความงามแสนอ่อนหวานของหญิงสาวที่แสดงเป็นนางรจนาในการแสดงชุด ‘รจนาเสี่ยงพวงมาลัย’

โดยเฉพาะชายหนุ่มต่างชาติเชื้อสายอาหรับที่จับจ้องมองร่างบางชนิดไม่วางตา ดวงตาคมกล้าฉายแววหลงใหลใบหน้างามอย่างไม่คิดปิดบัง เขาเคยเห็นการแสดงร่ายรำของประเทศไทยมานักต่อนัก แต่กลับไม่เคยมีครั้งใดเลยที่จะทำให้เขารู้สึกประทับใจได้มากเท่ากับครั้งนี้



เมื่อนั้น                              
เจ้าเงาะแสนกลคนขยัน
พิศโฉมพระธิดาวิลาวัลย์                    
ผุดผาดผิวพรรณดังดวงเดือน
งามละม่อมพร้อมสิ้นทั้งอินทรีย์            
นางในธรณีไม่มีเหมือน
แสร้งทำแลเลี่ยงเบี่ยงเบือน                
ให้ฟั่นเฟือนเตือนจิตคิดปอง
พระจึงตั้งสัตย์อธิษฐาน                     
แม้นบุญญาธิการเคยสมสอง
ขอให้ทรามสงวนนวลน้อง                 
เห็นรูปพี่เป็นทองต้องใจรัก

เมื่อนั้น                       
รจนานารีมีศักดิ์
เทพไทอุปถัมภ์นำชัก                       
นงลักษณ์ดูเงาะเจาะจง     
นางเห็นรูปสุวรรณอยู่ชั้นใน                
เอารูปเงาะสวมใส่ให้คนหลง
ใครใครไม่เห็นรูปทรง                       
พระเป็นทองทั้งองค์อร่ามตา
ชะรอยบุญเราไซร้จึงได้เห็น                
ต่อจะเป็นคู่ครองกระมังหนา    
คิดพลางนางเสี่ยงมาลา                     
แม้นว่าเคยสมภิรมย์รัก
ขอให้พวงมาลัยนี้ไปต้อง                   
เจ้าเงาะรูปทองจงประจักษ์
เสี่ยงแล้วโฉมยงนงลักษณ์                 
ผินพักตร์ทิ้งพวงมาลัยไป

(คำร้อง: จากบทละครเรื่องสังข์ทอง)


นางรจนาย่ำเท้าหมุนกายช้าๆ แล้วโยนพวงมาลัยลงไปยังเบื้องล่างเวที เสียงดนตรีปี่พาทย์พร้อมใจกันหยุด แขกเหรื่อภายในห้องต่างมองมายังจุดที่พวงมาลัยลอยออกไป ชายร่างสูงใบหน้าคมคร้ามในชุดสูทสากล ทว่าศีรษะกลับสวมด้วยฆุตเราะห์สีขาวสวมทับด้วยอิกอลสีดำ ยืนขึ้นเต็มความสูง แล้วชูมือหนาเพื่อรับพวงมาลัยของนางรจนาเอาไว้

เขาคือเจ้าของโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ชีคมุซตาฮ์ซาน บินรามาน อัลซาบาฮัท ผู้ปกครองรัฐรามาน ซึ่งเพิ่งแยกตัวเป็นอิสระจากรัฐกัลซาร์และรัฐมาห์จา รัฐรามานจึงอุดมไปด้วยน้ำมันทว่าพื้นดินกลับแห้งแล้งมีแต่ทะเลทรายร้อนระอุสุดสายตา

ชีคมุซตาฮ์ซานเงยหน้าขึ้นมองนางรจนาที่มีสีหน้าตื่นตระหนก หล่อนย่ำเท้าช้าๆ แล้วหมุนกายกลับเข้าไปยังด้านหลังเวที พร้อมกับม่านสีเลือดนกที่ค่อยๆ ปิดลง



******************

ทักทายจ้านักอ่านทุกท่าน

ก่อนหน้านี้ปลายปากกาสำนักพิมพ์ลงนิยายให้ได้อ่านกัน 2 เรื่องแล้วน้าาาา สำหรับทรายล้อมเพชร แต่งโดย 'สะมะเรีย' เป็นผลงานเรื่องที่ 3 ของสำนักพิมพ์นะคะ กำลังเปิดให้สั่งซื้อในราคาพิเศษ ใครชอบนิยายแนวทะเลทราย โรมานซ์ ดราม่า มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากความฟินชวนให้ยิ้มแก้มแตกในความเป็นสุภาพบุรุษของท่านชีคแล้ว สะมะเรียถ่ายทอดความดราม่าในความรักของหนุ่มสาวได้ชนิดที่น้ำตาไหลพรากทีเดียว ที่สำคัญ ยังผสมผสานศิลปวัฒนธรรมไทยเข้าไปในแนวทะเลทรายได้อย่างน่าประทับใจ #พร้อมตอนพิเศษ #ฟินทวีคูณ! #ติดหนึบ #รับประกันความสนุก!

***********

นักอ่านท่านใดสนใจ สั่งซื้อได้ 2 ช่องทาง

1.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้าน booksyourlikeshop และร้าน booktogothailand
2.inbox สั่งซื้อกับแอดมินเพจ 'ปลายปากกา สำนักพิมพ์'


เปิดให้สั่งซื้อในราคาพิเศษ วันนี้ - 30 มิถุนายน 2561


(หนังสือพร้อมส่งแล้ว)


ราคาพิเศษ 340฿ จากราคาปก 372฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"


***ทีมงานจะลงให้อ่านประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ***




ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 มิ.ย. 2561, 13:06:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มิ.ย. 2561, 13:06:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 731





   บทที่ 1 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account