ทรายล้อมเพชร: สะมะเรีย (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เมื่อรจนาอย่างนางรำ ‘เพชรไพลิน’ เสี่ยงพวงมาลัยดอกรักออกไป คนรับหาใช่เจ้าเงาะป่าไม่ แต่กลับเป็นถึง ‘ชีคมุซตาฮ์ซาน บินรามาน อัลซาบาฮัท’ ผู้ปกครองรัฐรามาน

ทั้งสองตกอยู่ในบ่วงเสน่หาซึ่งกันและกันเพียงแค่พบสบตา ความรักได้ก่อตัวขึ้นหวานล้ำราวน้ำผึ้ง ทว่า...ที่ใดมีรัก ก็ย่อมมีทุกข์ เพชรไพลินจึงต้องพบกับอุปสรรคที่เต็มไปด้วยขวากหนามแหลมคม ทั้งจากมารดาเลี้ยงและบรรดาสาวๆ ที่อยู่ในฮาเร็มของชีคหนุ่ม

ซ้ำร้ายที่สุด...ชายคนรักยังลงมือกรีดหัวใจของเธอด้วยตัวเขาเอง

เช่นนี้แล้วเพชรที่ว่ากล้าแกร่งจะทนทานต่อการแผดเผาหัวใจจนปวดร้าวทรมานได้หรือไม่ หรือเธอ...จะลาลับจากเขาไปตลอดกาล

*************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "สะมะเรีย" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบนิยายแนวทะเลทราย โรมานซ์ ดราม่า มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากความฟินชวนให้ยิ้มแก้มแตกในความเป็นสุภาพบุรุษของท่านชีคแล้ว สะมะเรียถ่ายทอดความดราม่าในความรักของหนุ่มสาวได้ชนิดที่น้ำตาไหลพรากทีเดียว ที่สำคัญ ยังผสมผสานศิลปวัฒนธรรมไทยเข้าไปในแนวทะเลทรายได้อย่างน่าประทับใจ #พร้อมตอนพิเศษ #ฟินทวีคูณ! #ติดหนึบ #รับประกันความสนุก!

***********

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้าน booksforfun ร้าน booktogothailand และร้าน booksyourlikeshop
-inbox สั่งซื้อโดยตรงกับแอดมินเพจ 'ปลายปากกา สำนักพิมพ์' หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

(หนังสือเหลือแต่เล่มมีตำหนิ)


ราคา 280฿ (จากปก 372฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 320฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 340฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: โรมานซ์ ชีค นางรำ พาฝัน ดราม่า ริษยา

ตอน: บทที่ 14 -30%

“กาแฟค่ะท่านชีค และนี่เป็นเอกสารที่ท่านชีคจะต้องเซ็นอนุมัติค่ะ” กมลทิพย์วางเอกสารกองโตลงบนโต๊ะ

ชีคหนุ่มเงยหน้าขึ้นจากเอกสารสรุปการประชุม เหลือบมองกองเอกสารแล้วขมวดคิ้ว

“ซองอะไร”

เขาหยิบซองสีน้ำตาลมาพลิกดู หน้าซองจ่าชื่อเขาแต่ไม่ปรากฏชื่อผู้ส่ง อีกทั้งยังปิดผนึกไว้อย่างมิดชิด

“ไม่ทราบค่ะ มีเมสเซนเจอร์นำมาส่งให้ ทิพย์เห็นมันไม่ได้เปิดผนึกเลยไม่กล้าเปิดดู”

แมนเซนเจอร์ที่ไหนไม่มีทั้งนั้น เพราะเธอเป็นคนปิดผนึกซองเอกสารเองกับมือ ก่อนจะนำเข้ามาส่งให้ชีคมุซตาฮ์ซาน พอชีคหนุ่มเห็นภาพเหล่านั้น รับรองว่าเพชรไพลินจะหายไปจากชีวิตของชีคมุซตาฮ์ซานทันที คิดจะง้อขอคืนดีงั้นเหรอ ฝันกลางวันไปเถอะยายนางรำโลว์คลาส

“ขอตัวนะคะท่านชีค” กมลทิพย์ฉลาดพอที่จะไม่อยู่ในเหตุการณ์

ชีคหนุ่มพยักหน้า ก่อนจะเปิดซองเอกสารสีน้ำตาลออก ล้วงรูปถ่ายนับสิบใบจากในซองออกมา แล้วนิ่งงันราวกับถูกสาปกับภาพที่เห็น

“เพชรไพลิน!”

ชีคหนุ่มกวาดสายตาไปยังรูปภาพเหล่านั้นราวกับไม่เชื่อสายตาตัวเอง รูปภาพเปลือยเปล่ากอดแนบชิดกับชายอื่น ผู้ชายคนนี้...เขารู้สึกคุ้นหน้าอย่างประหลาด

ผู้ชายคนนี้คือคนที่มาจีบเพชรไพลินในงานเลี้ยงวันนั้น ชีคหนุ่มขบกรามเข้าหากันเป็นสันนูน แล้วขยำรูปภาพเหล่านั้นด้วยความโกรธเกรี้ยว ยิ่งเมื่อเห็นว่าที่มุมขวาล่างของรูปปรากฏวันและเวลาที่ถ่ายภาพเอาไว้ เขาก็ยิ่งเดือดดาล หญิงแพศยาคนนี้ทอดกายให้ชายอื่นเมื่อวาน หลังจากที่เพิ่งมาปรับความเข้าใจกับเขาพร้อมทั้งคำบอกรักที่แสนน่ารักน่าชัง

เวลา ๐๐.๓๐ น. หลังจากมั่วกับชายอื่นจนหนำใจ แม่ตัวดียังโทรศัพท์มาบอกรักเขาอีกครั้ง

เขาโดนหลอกเป็นครั้งที่สอง!

“แพศยา ไร้ยางอาย!” ชีคมุซตาฮ์ซานสบถอย่างเกรี้ยวกราด น่าสมเพชตัวเองเหลือเกินที่เขาหลงโง่งมงายยอมเชื่อมารยาใสซื่อของเพชรไพลินเข้าอีกจนได้ ต่อไปนี้เขาจะไม่มีวันหลงเชื่อมารยาสาไถยของเธออีกเด็ดขาด

โทรศัพท์สายในจากเลขาดังขึ้น ชีคหนุ่มจึงหันไปกดรับด้วยอารมณ์ที่ขุ่นมัว

“ท่านชีคคะ คุณเพชรไพลินมาขอพบค่ะ” กมลทิพย์กรอกเสียงอ่อน หวานบอกชีคหนุ่ม

“ไล่กลับไป ฉันไม่ต้องการพบใครทั้งนั้น” ชีคหนุ่มพูดเสียงห้วนแล้วตัดสายทิ้งทันที

คนทางปลายสายแอบยิ้มอย่างสาสมใจ เพียงเท่านี้กมลทิพย์ก็มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่าแผนการของเธอได้ผล หญิงสาววางหูโทรศัพท์ พลางเหลือบมองเพชรไพลินที่มองเธออยู่ก่อนแล้ว ปรายยิ้มที่มุมปากอย่างดูแคลน

“ท่านชีคเชิญด้านใน”

เลขาสาวกล่าวสวนคำสั่งของเจ้านายหนุ่ม เพราะหากจะไล่กลับไปก็คงไม่สนุกนัก สู้ให้แตกหักกันไปเลยดีกว่า ดูซิว่าแม่นางรำหน้าหวานจะแก้ตัวอย่างไร ในเมื่อหลักฐานมันชัดเจนถึงเพียงนี้ ถึงแม้เธอจะเจ็บใจที่ธัญธรณ์ทำไม่สำเร็จ ทั้งยังถูกโคมไฟฟาดจนหัวแตกต้องเย็บร่วมห้าเข็ม แต่รูปถ่ายที่เธอได้มาก็ใช่ว่าจะสูญเปล่าเสียทีไหนกัน

“ขอบคุณค่ะ” แม้ว่าเพชรไพลินจะไม่พอใจกมลทิพย์ตั้งแต่ครั้งก่อน แต่เธอก็ไม่คิดถือโกรธเก็บเอามาปั้นปึง พยายามวางเฉยเสีย คิดเสียว่าแค่รู้จักทักทาย แต่หากจะให้สนิทสนมคงไม่ได้อีกแล้ว ในเมื่อเธอได้เห็นธาตุแท้ของผู้หญิงตรงหน้าแล้วว่าคิดกับเธอเช่นไร

เพชรไพลินเปิดประตูเข้าไป ทว่ากลับต้องหลับตา แล้วหวีดร้องด้วยความตกใจ เมื่อชีคมุซตาฮ์ซานขว้างกระดาษที่ขยุมเป็นก้อนใส่เธอ

“เข้ามาทำไม ออกไปให้พ้น”

เสียงตวาดอย่างโกรธเกรี้ยวยังผลให้คนตัวเล็กถึงกับทำอะไรไม่ถูก มองใบหน้าคมกร้าวของอีกฝ่ายด้วยความไม่เข้าใจ

“ก็วันนี้วันเกิดเพชร เรามีนัดกันนี่คะท่านชีค” เธอยังคงทำใจดียิ้มสู้ แม้หัวใจจะหวาดหวั่นผู้ชายอารมณ์ร้ายตรงหน้า เกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาถึงโกรธเธออีก ทั้งที่คราวก่อนปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแท้ๆ

“ยังมีหน้ามาตีหน้าซื่ออีกเหรอเพชรไพลิน ทำเรื่องต่ำทรามอะไรไว้ อย่าคิดว่าฉันไม่รู้” ชีคหนุ่มสาวเท้าเข้าหาในขณะที่หญิงสาวถอยกรูดจนแผ่นหลังชิดผนัง

“เพชรทำอะไรหรือคะ” เธอกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก เหตุใดครั้งนี้เขาจึงมีท่าทางโกรธเกลียดเธอเสียยิ่งกว่าครั้งก่อน สายตาที่มองมานั้นราวกับเธอคือสวะชั้นต่ำที่เขาแสนเกลียดชังและขยะแขยงเสียเต็มประดา

“ผู้หญิงอย่างเธอ คำว่าแพศยายังน้อยไป ผู้หญิงข้างถนนยังมีค่ามากกว่าผู้หญิงอย่างเธอ เพชรไพลิน! ถึงขนาดนี้แล้วเธอยังกล้ามาบีบน้ำตาต่อหน้าฉันอีกเหรอ ทำไม! ฉันถามว่าทำไม! ทำไมเธอถึงทำกับฉันแบบนี้” มือหนาทั้งสองข้างบีบที่ไหล่บางแน่น แล้วเขย่าแรงจนร่างบางสั่นคลอน

น้ำตาเจ้ากรรมรินไหล สะอึกแน่นที่อก รับรู้เพียงว่าที่ขอบตาเห่อร้อน มิอาจสะกดกลั้นหยาดน้ำตาเอาไว้ได้ เมื่อถ้อยคำรุนแรงบดขยี้หัวใจจนปวดแปลบ

“พะ...เพชรไปทำอะไรอีกคะ ท่านชีคถึงได้โกรธเพชรมากมายขนาดนี้” เธอกัดริมฝีปาก ร่างที่สั่นระริกเกิดจากแรงกลั้นสะอื้น มองหน้าคนรักด้วยสายตาตัดพ้อ

ทว่าเขากลับหัวเราะในลำคอแล้วปล่อยมือออกจากเธอ เดินกลับไปที่โต๊ะทำงานแล้วหยิบรูปถ่ายนับสิบใบโยนใส่เธอ ก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ตัวใหญ่ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นไขว้ขาอีกข้าง เอนแผ่นหลังพิงพนักด้วยท่าทางเอกเขนก ทว่าสายตากลับจับจ้องอยู่ที่ใบหน้าซีดขาวไม่วางตา

“นี่ไง สิ่งที่เธอทำ คราวนี้จะโกหกว่าอะไรดีล่ะเพชรไพลิน ไหนลองแต่งเรื่องมาสิ เผื่อบางทีฉันอาจจะโง่หลงเชื่อเธอเหมือนครั้งที่แล้ว”

มือบางที่ผสานเข้าหากันถึงกับกำแน่น ไม่ต้องเก็บรูปถ่ายเหล่านั้นก็เห็นอย่างชัดเจน รูปเธอเปลือยเปล่าอยู่ในอ้อมกอดของธัญธรณ์ ผู้ชายที่เกือบจะพรากทุกอย่างไปจากเธอ แต่นั่นล่ะ...ต่อให้เขาพรากพรหมจรรย์ไปจากเธอ ก็คงไม่เจ็บปวดใจเท่ากับผู้ชายใจร้ายตรงหน้า เขาพรากหัวใจไปจากเธอ ทั้งยังไม่เคยเชื่อใจผู้หญิงที่เขาพร่ำบอกรัก เพียงเท่านี้เธอก็เจ็บปวดราวกับตายทั้งเป็น

*********

มาลงต่อให้แล้วค่ะ ตอนนี้ใครก็ได้เอาท่านชีคไปเก็บ -*- สงสารหนูเพชร T^T

นักอ่านทุกท่านยังคงสั่งซื้อ ‘ทรายล้อมเพชร’ #สะมะเรีย ได้อยู่เรื่อยๆนะคะ ทั้งที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านbooksyourlikeshop

หรือ inbox สั่งซื้อกับแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์โดยตรงก็ได้เช่นกันค่ะ

ย้ำ! ตอนนี้สนพ.มีโปรโมชั่นลดค่าส่ง 50% เมื่อสั่งซื้อ 2 เล่มขึ้นไปนะคะ หรือจะสั่งซื้อรวมกับสั่งจองได้หมดจ้า

สำหรับสาย eBook สามารถโหลดได้ที่เว็บ Mebmarket นะจ๊ะ


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บเลิฟ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ส.ค. 2561, 09:32:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ส.ค. 2561, 09:32:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 547





<< บทที่ 13 -100%   บทที่ 14 -70% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account