รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทนำ

"นี่ อย่าเอาแต่เดินหนีสิ คุยกันให้รู้เรื่องก่อน เกศ!!”

ธีรไนยกำลังเครียดมาก...สาเหตุไม่ได้มาจากตัวเขาเอง แต่เป็นเพราะหญิงสาวร่างบอบบางในชุดเอี๊ยมขาสั้นดูทะมัดทะแมงน่าเอ็นดูเหมือนเด็กสาวแรกรุ่นอายุไม่น่าจะเกินยี่สิบปี ทั้งที่เจ้าตัวบรรลุนิติภาวะไปแล้วเมื่อสองเดือนก่อน

และเป็นเจ้าของ ‘ข่าวใหญ่’ ที่เขาเพิ่งรู้มาไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้

“เกศรู้...พี่ไนยจะด่าเกศใช่ไหม”

เจ้าของใบหน้าหวาน ปากนิดจมูกหน่อยน่าเอ็นดู โดยเฉพาะดวงตากลมโตที่ดูซื่อ จริงใจ เวลานี้ช่างหม่นเศร้าเหมือนดวงดาวอับแสง

ธีรไนยขบกรามแน่น...เห็นน้องเจ็บ เขาก็เจ็บตามไปด้วย

“เรื่องมันเกิดวันนั้นใช่ไหม ที่เกศบอกว่าไปค้างคืนบ้านเพื่อน?”

เขาคาดเดาเสียงราบเรียบ แต่ทว่าใบหน้าเครียดขรึม ดวงตาเรียวจริงจังคาดคั้น

คนถูกถามไม่ยอมตอบ แต่หันกลับไปก้มหน้าก้มตาเดินจ้ำเอาๆรู้สึกปวดหนึบที่ศีรษะ หัวใจก็เต้นเร็วจนผิดปกติ
เธอไม่อยากนึกถึง ‘คืนนั้น’ ไม่อยากเลย แต่ก็เพราะคืนนั้น จึงมีวันนี้...

“แล้วเกศจะเอายังไงต่อไป เกศยังเรียนไม่จบเลย รู้หรือเปล่าว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง” ธีรไนยเดินตามมา น้ำเสียงของเขาเป็นกังวลและห่วงใย หญิงสาวซาบซึ้งกับความห่วงใยที่ธีรไนยมอบให้ ขนาดนี้เขาก็ยังไม่ว่าเธอสักคำ

แต่เธอก็ยังตอบเขาไม่ได้ ปกเกศต้องการเวลาตัดสินใจ

นี่เป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิตเธออีกครั้งหนึ่ง นับตั้งแต่ที่เสียมารดาไปเมื่อสิบปีก่อน และบิดาก็มาหายตัวไปเมื่อห้าปีที่แล้ว

“ถ้าเกศ...เอาออก...พี่ไนยจะว่าเกศใจร้ายไหม” ปกเกศลองเอ่ยถามดู เสียงเบา ดวงตาคู่สวยยังจ้องมองพื้นทางเดินปูลาดด้วยแผ่นคอนกรีตเป็นตารางสี่เหลี่ยมจัตุรัสอย่างครุ่นคิด

อีกฝ่ายเงียบไป ก่อนตอบอย่างระมัดระวังเช่นกัน

“ถ้าเกศไม่ไหวจริงๆ พี่ก็ไม่ว่าอะไรเราหรอก” เขายกมือลูบศีรษะทุย ผมยาวเคลียไหล่ของเธอนุ่มสลวย ละมุนมือ “แต่พี่อยากให้เกศคิดให้ดีก่อน ถ้าทำไปแล้วต้องเสียใจไปตลอดชีวิต พี่ว่า...มันไม่คุ้มหรอก”

“เกศรู้ค่ะพี่ไนย...แต่มันกะทันหันจริงๆ เกศยังคิดอะไรไม่ออก...” เธอเปรยเสียงแผ่วเบา ไม่อยากขยายความให้ธีรไนยใจเสียตามไปด้วยอีกคน ตอนนี้เธอแทบไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินด้วยซ้ำ เนื้อตัวเบาหวิวไปหมด
ในหัวสมองมืดทึบ เหมือนคนเดินคลำทางอยู่ท่ามกลางความมืดมิด

ไม่รู้จะไปทางไหน...ไม่รู้ควรทำเช่นไร...มันมืดมนไปหมด!

สถานะของเธอทุกวันนี้ ไม่ต่างอะไรกับเด็กกำพร้าที่ได้รับความอุปการะจากอาวสินและธีรไนย ทั้งสองคอยจุนเจือช่วยเหลือทุกอย่าง ขณะที่ตัวเธอเองก็ทำงานพิเศษตอนเย็นหลังเลิกเรียนกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ แทบไม่มีเวลาอ่านหนังสือเรียนอยู่แล้ว หากต้องมารับภาระเพิ่มอีกหนึ่งชีวิต...จะทำอย่างไรดี

แวบหนึ่ง ใบหน้าคมเข้ม ดวงตาคมกริบสีดำสนิท ดูมีอำนาจของใครคนนั้นผ่านแวบเข้ามาในหัวสมองที่มืดทึบ

กานต์ชนก ธรรมธาดา นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ทายาทคนเดียวของคุณก่อกิจ ธรรมธาดา เจ้าของบริษัทธรรมธาดาแอดเวอร์ไทซิ่ง บริษัทผลิตงานโฆษณาอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เธอเคยเห็นเขาตามหน้าหนังสือพิมพ์ กานต์ชนกรูปร่างหน้าตาดีมาก เขาเป็นที่สนใจในแวดวงสื่อสังคมชั้นสูงอยู่แล้ว ตอนแรกปกเกศไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนเดียวกับที่เธอเคยเห็นในหน้าข่าวสังคม แต่มาแน่ใจก็เมื่อได้เห็นนามสกุลของเขาบนกระดาษเช็คในเช้าวันนั้น...

เธอไม่ได้ตาโตเพราะเขาเป็นคนรวยและโด่งดัง ปกเกศรู้ว่าคนระดับนี้ไม่มีทางมาสนใจผู้หญิงธรรมดาแบบเธอ
เท่าที่รู้มา กานต์ชนกก็มีว่าที่คู่หมั้นอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังมาเที่ยวสถานบันเทิงยามค่ำคืน หิ้วสาวสวยมากหน้าหลายตาไปต่อหลังร้านปิดอยู่บ่อยๆ

หากย้อนเวลากลับไปได้ เธอจะไม่เข้าไปข้องเกี่ยวหรือเฉียดใกล้สถานบันเทิงยามค่ำคืนนั่น...เธอจะไม่มีวันเดินเข้าไปสู่หายนะของชีวิตอย่างที่ผ่านมา...

หญิงสาวร้อนผ่าวที่กระบอกตา ต้องกะพริบตาถี่ๆ ไล่ละอองน้ำที่เริ่มก่อตัวเพิ่มมากขึ้น มือเล็กเรียวยกขึ้นลูบหน้าท้องแบนราบของตัวเองแผ่วเบา กิริยาทะนุถนอมโดยไม่รู้ตัว

หายนะหรือ...

ใช่...ชีวิตของเธอตอนนี้มันเข้าขั้นวิกฤติ หายนะของจริง หากเธอไม่ทำอะไรสักอย่างกับเด็กคนนี้...


*****************

มีอีกเรื่องมาให้อ่านกันแล้วจ้า ^O^

'รักรออุ้ม' ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" นะคะ ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก

กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ (กำลังเปิดจองอยู่ตอนนี้ค่ะ) ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ส.ค. 2561, 15:06:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ส.ค. 2561, 15:09:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 661





   บทที่ 1 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account