รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 4 -50%

รุ่งอรุณอันสดใสหมุนวนมาอีกครา ชีวิตของหลายคนอาจยังคงวนเป็นวงจรเดิมๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ หากสำหรับปกเกศในเช้าวันนี้ กลับไม่เหมือนเช่นทุกวัน

หญิงสาวลืมตาตื่นขึ้นมา ในสถานที่แปลกตาไม่คุ้นชิน เธอคิดว่าตัวเองอาจยังติดอยู่ในความฝันมากกว่า ทว่าเมื่อฝืนสั่งร่างกายให้ทรงตัวลุกขึ้นนั่ง อาการเจ็บร้าวระบมไปทั้งตัวเหมือนคนทำงานหนักมาทั้งวันก็พุ่งเข้าเล่นงาน พลันเรื่องราวเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ก็ถูกดึงขึ้นมาจากก้นบึ้งของความทรงจำอันเลือนราง นั่นทำให้เธอถึงกับช็อกตัวชา หยุดหายใจไปชั่วขณะ...

เมื่อคืนนี้เธอเมาเหล้า เจ๊มะนาวเลยให้มุกดาช่วยพาเธอกลับบ้าน แต่ว่า...กานต์ชนก...

คุณพระ!! กานต์ชนกเขาคงไม่...

หญิงสาวกำผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น มันสั่นเทาและชื้นเหงื่อ ทั้งที่ภาย ในห้องนี้เย็นฉ่ำด้วยเครื่องปรับอากาศที่ทำงานเงียบเชียบทรงประสิทธิภาพ

เธอเลิกผ้าห่มขึ้นดูสภาพตัวเองด้วยหัวใจที่ร้าวรานแหลกสลาย...รู้อยู่แล้วว่า ‘เกิดอะไรขึ้น’ แต่ก็ยังอยากหวังเรียกหาปาฏิหาริย์ที่ไม่มีอยู่จริง

ปาฏิหาริย์ไม่เคยมาถึงคนอย่างเธอ...

“ฮึก...ต้องไม่เป็นอย่างนี้สิ...ต้องไม่ใช่...”

หยดน้ำตาร่วงพรูลงมาไม่หยุดจากดวงตากลมโตคู่สวย ซึ่งตอนนี้เศร้าหม่นหมองเหมือนค่ำคืนอันมืดมิด ร่างบอบบางเปล่าเปลือย ตามเนื้อตัวมีรอยช้ำแดงเรื่อไปทั่ว เธอขดตัวกอดเข่า ร่ำไห้สะอึกสะอื้นปานจะขาดใจ

ในห้องกว้างซึ่งพร้อมมูลไปด้วยเฟอร์นิเจอร์อำนวยความสะดวก สบาย ตกแต่งอย่างสวยงามสะอาดสะอ้านตอนนี้ มีแต่เธอเพียงลำพัง ปกเกศไม่สนใจเช่นกันว่าคนที่พาเธอมาจะอยู่หรือไม่ สิ่งที่เขาทำกับเธอมันชั่วร้ายจนไม่สามารถให้อภัย

เธอจะเอาคืน จะแจ้งความให้ตำรวจลากคอเขาเข้าคุก ใช่! คนเลวอย่างนั้น จะเก็บเอาไว้ให้เป็นภัยสังคมต่อไปอีกทำไม!!

ปกเกศร้องไห้จนสาแก่ใจแล้วก็คิดได้เช่นนั้น เธอทรงตัว แบกความเจ็บปวดทั่วสรรพางค์กายลุกขึ้นจากเตียงกว้างแสนนุ่มนิ่ม ทว่าก่อนจะทันเดินโผเผเข้าไปในห้องน้ำ สายตาก็เหลือบไปเห็นสิ่งที่วางไว้มุมโต๊ะอเนก- ประสงค์บนชั้นวางโทรทัศน์ โทรศัพท์มือถือของเธอเองแต่ถูกปิดเครื่องพร้อมกับวางทับกระดาษเช็คที่เขียนจำนวนเงินห้าหมื่นบาทเอาไว้

ร่างเล็กถึงกับทรุดฮวบ ใจหายวูบ สติกระเจิงหายไปจากร่าง

กานต์ชนกเห็นเธอเป็นอะไร เขาจ่ายเงินพวกนี้แลกกับสิ่งที่เธอ ‘เสีย’ ไปอย่างนั้นเหรอ!?

แรงแค้นทำให้หญิงสาวกำกระดาษเช็คในมือจนยับยู่ เกือบจะฉีกมันเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยอยู่แล้ว แต่คิดขึ้นได้ก่อน...ถ้าจะฉีกก็ควรฉีกมันต่อหน้าผู้ชายคนนั้น ให้เขารู้เสียบ้าง ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะสามารถซื้อได้ด้วยเงินเสมอไป!!

ปกเกศกัดริมฝีปากตัวเองจนลิ้มรสเลือดปะแล่ม ไม่สนใจความเจ็บปวดเพียงน้อยนิด เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรจะทำให้เธอเจ็บได้เท่ากับผู้ชายที่ชื่อ กานต์ชนก ธรรมธาดา อีกแล้ว!!



**************



เมื่อคืนภานีเมามาก ดังนั้นวันนี้กว่าที่สาวใหญ่จะลืมตาตื่นขึ้นมา ก็ล่วงเข้าเวลาเกือบจะบ่ายสอง ทั้งบ้านเงียบเชียบเหมือนไม่มีใครอยู่ ช่วงกลางวันอย่างนี้ โดยปกติภานีจะฝากท้องกับร้านอาหารหน้าปากซอย จ่ายบ้างติดค้างไว้บ้างตามอารมณ์

ทว่าเมื่อล้างหน้าแต่งตัว เตรียมจะออกไปหาของกินตามที่ตั้งใจ ภานีก็พบกับร่างบอบบางคุ้นตา ในชุดเสื้อเชิ้ตคอปกแขนยาวรัดกุมกับกางเกงยีนขายาวเก่าๆ ตัวโปรดของลูกเลี้ยงสาวเสียก่อน

เธอหยุดชะงัก เพ่งจ้องหน้านวลหวานของปกเกศ รู้สึกว่าวันนี้อีกฝ่ายดูแปลกไป แต่ไม่รู้ว่าแปลกตรงไหน

“เกศซื้อผัดซีอิ๊วหน้าปากซอยมาเผื่อน้านีด้วยค่ะ”

ปกเกศหลบสายตาที่จ้องมองมาของอีกฝ่าย แสร้งฝืนยิ้มแล้วยื่นถุงอาหารให้ภานี ฝ่ายนั้นรับไปก็จริงแต่ยังไม่หยุดจ้องลูกเลี้ยงคนสวย

“น้านีมองเกศทำไมคะ” ปกเกศกลั้นใจถามออกไป ทำใจดีสู้นางเสือ

“เราไม่สบายหรือเปล่า ดูหน้าซีดๆ เซียวๆ แถมตาก็แดงๆ”

มารดาเลี้ยงเอ่ยขึ้น ยังคงลูบคางตัวเองไปมาสังเกตสังกาปกเกศ

ร้อยวันพันปีภานีไม่เห็นจะสนใจเธอ มาเฉพาะเจาะจงอะไรเอาวันนี้ก็ไม่รู้ ปกเกศจากที่ว่าทำใจดีสู้นางเสือเลยรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ กลัวอีกฝ่ายจะจับพิรุธได้

ทุกอย่างกำลังไปด้วยดี เธอกลับเข้าบ้านช่วงสายตอนที่ทุกคนออกจากบ้านไปกันหมดแล้ว เหลือก็แต่มารดาเลี้ยงที่นอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ในห้อง ปกเกศทำตีเนียนไม่รู้ไม่ชี้ แต่ความเจ็บปวดในใจก็ยังสะท้อนออกมา ทางแววตาที่แดงก่ำ บวมช้ำ

“ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เกศนอนไม่ค่อยหลับน่ะค่ะ รู้สึกปวดหัวนิดหน่อยด้วย เลยออกไปหาอะไรกินจะได้กินยาตาม...ถ้าน้านีไม่มีธุระอะไรแล้ว เกศขอตัวก่อนนะคะ”

ปกเกศบอกปัดแล้วจะเดินเลี่ยง ทว่าภานียังเรียกรั้งไว้

“เดี๋ยวก่อนสิยายเกศ”

“คะ?”

หญิงสาวเอี้ยวหน้าหันไปมอง ใจเต้นแรงเพราะดวงตาจ้องจับผิดของฝ่ายนั้นที่จ้องเขม็งตรงมา

“พอจะมีเงินให้ยืมก่อนสักสองร้อยไหม จะเอาไปทำทุนเย็นนี้”

ทำทุนที่ภานีว่า หมายถึง วงไพ่ ที่เจ้าตัวนัดหมายเป็นประจำกับเพื่อนบ้าน ปกติแล้วปกเกศไม่เคยสนับสนุนให้มารดาเลี้ยงเล่นการพนันและสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด แต่วันนี้เธอเครียดเกินกว่าจะทนฟังเสียงบ่นของภานี จึงล้วงกระเป๋ายื่นเงินส่งให้อีกฝ่ายไปอย่างว่าง่าย

“เออ เว้ย วันนี้พูดง่ายนะยายเกศ ว่าง่ายอย่างนี้ให้ได้ทุกวันแล้วกันนะลูกรัก”

พอได้เงินสมใจ ภานีก็หน้าระรื่น เลิกจับผิดปกเกศเดินตัวปลิวหายเข้าไปในห้องครัวพร้อมกับผัดซีอิ๊วของฝาก

หญิงสาวมองตามมารดาเลี้ยงไป เท่าที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เธอยังไม่เห็นข้อดีอะไรของภานีเลย นอกจากหน้าตาที่สะสวย ซึ่งแตกต่างจากพฤติกรรมของเจ้าตัวอย่างสิ้นเชิง!

ปกเกศเดินกลับเข้ามาเก็บตัวอยู่ภายในห้องนอนของตนเอง เธอนั่งกอดเข่าซบหน้าลง ปล่อยให้น้ำตาหลั่งไหลออกมาด้วยหวังว่าความเจ็บปวดจะบรรเทาลง ทว่ายิ่งร้องกลับยิ่งฝังจำความชั่วร้ายของผู้ชายคนนั้น ไม่ว่าจะหลับตาหรือลืมตา ใบหน้าหล่อเหลานั่นยังตามมาหลอกหลอนเหมือนผีร้าย

เธอล้มตัวลงบนเตียงอยากนอนให้หลับ หวังว่าตื่นขึ้นมาแล้วทุกอย่างจะมลายกลายเป็นเพียงฝันร้ายเท่านั้น ทว่าลืมตาขึ้นมากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ความจริงนี้ก็ยังคงอยู่ ไม่หายไปไหน ทางเดียวที่เธอจะอยู่ต่อไปได้ ก็คือทำใจยอมรับโชคชะตาที่เกิดขึ้นให้ได้โดยเร็วที่สุด

ไม่มีอะไร...มันก็แค่ฝันร้าย เธอต้องกลับมาเข้มแข็งให้เร็วที่สุด คนเลวอย่างนายกานต์ชนกจะต้องเข้าคุก ชดใช้สิ่งที่ทำเอาไว้กับเธอ

************

แจ้งข่าวค่ะ^^

สนพ.แพลนส่งรักรออุ้มเข้าโรงพิมพ์สัปดาห์หน้านะคะ นักอ่านท่านใดต้องการรักรออุ้ม #ทักษิณา มาอ่านเป็นล็อตแรก สามารถสั่งจองในราคาพิเศษได้จนถึงวันที่ 16 กันยายน 2561 ค่ะ

ช่องทางสั่งจองมี 3 ช่องทาง

1.สั่งจองโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์

2.เมล์ plaipakkabooks@gmail.com

3.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้



***หนังสือพร้อมส่ง ปลายเดือนกันยายน 2561 (หรืออาจเร็วกว่านั้น)***



คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคารอบ Pre-order: 365฿ จากราคาปก 395฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)



***สามารถดูปกได้ในเพจ ‘ปลายปากกกา สำนักพิมพ์’




หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ส.ค. 2561, 09:30:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ส.ค. 2561, 09:33:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 608





<< บทที่ 3 -100%   บทที่ 4 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account