นาฏกรรมลวง: ขวัญของใจ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
แม้จะชินชากับกลิ่นโรงพยาบาลสักเพียงใด...ทว่ากลิ่นคละคลุ้งคาวเลือดในเศษเสี้ยวความทรงจำที่ไม่ปะติดปะต่อ ก็ได้ปลุกให้ ‘ขวัญ’ แพทย์หญิงชีวาภรณ์ ชิษณุพงศ์ ตื่นขึ้นมาพบกับวิญญาณของชายหนุ่มปริศนา ‘นิธิศ’

ขณะเดียวกันนาฏกรรมที่ใครสักคนอุปโลกน์ขึ้น กำลังนำไปสู่การไขปริศนาของความตายที่บังเอิญเกี่ยวพันกับความฝันแสนประหลาดของขวัญอย่างจงใจ และยิ่งขยับเข้าไปใกล้ทุกขมวดของปมมากเท่าไหร่ บ่วงที่ฆาตกรวางไว้ก็กำลังรอต้อนรับด้วยความตายมากเท่านั้น!

“ผมจะต้องกลับเข้าร่างให้ได้เร็วที่สุด” นิธิศพูดด้วยความมุ่งมั่น และนั่นก็ทำให้ฉันสลัดเอาความหวาดกลัวทั้งหลายออกไปจากใจ
“เราจะช่วยกันค่ะ ฉันจะช่วยเป็นมือทั้งสองข้างให้คุณเอง”
“ถ้าคุณอยากช่วยเป็นมือให้ผมจริงๆ ช่วยตอนนี้เลยได้ไหม ทำอะไรให้ผมสักอย่างสิ”
“คะ?” ฉันมองหน้าเขาด้วยความไม่เข้าใจ
“ถ้ามือของคุณคือตัวแทนของมือผม คุณก็ช่วยกอดตัวเองหน่อยได้ไหม กอดตัวเองไว้ แล้วผมจะปลอบใจคุณเอง”


**************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "ขวัญของใจ" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งกำลังวางจำหน่ายอยู่ในตอนนี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบแนว Romantic Suspense มิควรพลาดจ้า #รับประกันว่าแหกกฎนิยายรักทุกเรื่องที่เคยมีมา เพราะนอกจากมีปมสืบสวนฆาตกรรมให้ตามติดแล้ว พระเอกของเราสายทะเล้น ตื๊อนางเอก และ...เป็นวิญญาณ พระรองก็เป็นวิญญาณ ส่วนนางเอกเป็นหมอผ่าศพ!


**************

นักอ่านท่านใดสนใจ มีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

**สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***
-ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com และร้าน booksforfun
-สั่งซื้อกับสนพ.โดยตรงโดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks


(หนังสือพร้อมส่ง)


ราคา 329฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 30฿ (รวมเป็น 359฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

**แบบ eBook มีวางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket**

Tags: สืบสวน ฆาตกรรม วิญญาณ ทะเล้น หมอ พยาบาล น่ารัก สยอง

ตอน: แจ้งข่าวงานหนังสือตุลาคม 2561

วิดวิ้วๆ แจ้งข่าวค่ะนักอ่านทุกท่าน



พบกับนิยายของปลายปากกาสำนักพิมพ์ได้ในงานหนังสือตุลาคมนี้นะคะ



มีนำไปฝากวางขายอยู่ 2 บูธ ตามนี้จ้า


-บูธ O 06 โซน C1 สำนักพิมพ์ภัสรสา

วางขาย ‘รักรออุ้ม’ (ทักษิณา) กับ ‘นาฏกรรมลวง’ (ขวัญของใจ)


-บูธ N 22 โซน C1 สำนักพิมพ์บ้านมงคล

วางขาย ‘รักรออุ้ม’ (ทักษิณา) กับ ‘ทรายล้อมเพชร’ (สะมะเรีย)



*****************



สำหรับ ‘พนาพร่ำรัก’ (หอมดึก) เนื่องจากตอนนี้มีจำนวนหนังสือไม่มากพอที่จะฝากวางขายแล้ว ฉะนั้นถ้าใครสนใจ ต้องสั่งซื้อทางออนไลน์เท่านั้นนะคะ หรือที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ก็ยังมีวางขายอยู่จ้า

ใครเล็งเรื่องไหนกันไว้ ตามไปสอยน้าาาา

แอบกระซิบว่า สำหรับนาฏกรรมลวง ทางบูธวางขาย ลด 20% จากราคาปกนะคะ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ต.ค. 2561, 15:25:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2561, 15:27:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 504





<< บทที่ 12 นาฏกรรมแห่งความลวง (100%)   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account