กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 32 -100% (ตอนสุดท้าย)

โชคดีที่เส้นทางจากชุมพรค่อนข้างโล่ง ชานนท์และเอรินถึงประจวบคีรีขันธ์ช่วงหัวค่ำ ได้เวลามื้อเย็นพอดี แต่เมื่อเอรินเข้ามาภายในบ้านสวนโฮมสเตย์กลับสัมผัสได้ว่า...เงียบผิดปกติ ทั้งที่เป็นวันหยุด

เอรินแปลกใจที่ไม่เห็นบิดามารดารออยู่อย่างที่คิด มีก็แต่นักท่องเที่ยวสองสามรายยืนอออยู่หน้าเคาน์เตอร์ต้อนรับ ต่างบ่นพึมพำสีหน้าบึ้งตึงเพราะมารอเช็กอินกันนานแล้ว ร้อนถึงลูกสาวเจ้าของบ้านสวนหันกลับมาสบตาชานนท์ที่เพิ่งเดินตามเข้ามา

“มีแขกมารอค่ะ ไม่รู้พ่อกับแม่หายไปไหน คุณไปที่บ้านต้นไม้ก่อนก็ได้เดี๋ยวฉันหยิบกุญแจให้นะคะ ปื๊ด ฝากเอากระเป๋าไปส่งคุณเขาทีนะ”

เอรินหันไปสั่งปื๊ดก่อนจะเดินไปหยิบกุญแจบ้านพักของชานนท์ยื่นส่งให้ แต่ชานนท์กลับคว้ามือนุ่มนิ่มของสาวน้อยมากุมไว้ ไม่สนสายตาของปื๊ดที่จ้องมองมาตลอด อยากรู้อยากเห็นเป็นที่สุด!

“ไม่ไปด้วยกันหรือ”

“ไม่ได้หรอกค่ะ ฉันต้องดูแลแขกให้เรียบร้อยก่อน”

เอรินจะผละไป แต่ชานนท์ยังไม่ยอมปล่อยมือ หนำซ้ำเอื้อมมือมาอีกข้างทำท่าจะจับที่คอเสื้อเชิ้ตสีขาวของหล่อน “ไหนขอดูหน่อยซิ”           

“อะ...อะไรคุณ ประเจิดประเจ้อ”

เอรินจะถอยหนีเรียกรอยยิ้มขันจากคนตัวโตกว่าได้หน่อย เอื้อมมือมาดึงปกเสื้อเชิ้ตของเอรินให้เข้าที่ เพื่อบังแหวนทองคำขาวที่สะท้อนแวววาวบนลำคอขาวผ่องให้มิดชิดกว่าเดิม

“โอเค เรียบร้อยแล้ว ฉันนี่รอบคอบจริงมีสร้อยให้เธอใส่แหวนพร้อมเลยเห็นไหม ห้ามถอดออกนะ ฉันจะสวมให้เธอใหม่ในวันแต่งงานของเรา อ้อ ห้ามทำขาด ห้ามทำตกหายเด็ดขาด เข้าใจไหม”

“เข้าใจแล้วค่ะ ฉันไม่ใช่เด็กห้าขวบนะ คุณสั่งฉันไม่รู้กี่ครั้งแล้ว”

เอรินหัวเราะเบาๆ ดวงตากลมโตเป็นประกายสดใสจนคนมองอดใจไม่ไหวหยิกแก้มนวลเบาๆ

ปื๊ดเสียเองที่ทนดูไม่ได้ต้องรีบขัด “คุณๆ คร้าบ พอก่อนไหม หวานกันมาตั้งแต่ในรถแล้ว ลุงกับป้ามาเห็นเข้ามีหวังไม่เป็นลมไปเสียก่อน ก็คงมีคนบางคนแถวนี้ได้หัวแตก เพราะทำรุ่มร่ามกับลูกสาวเขา”

“หึ หมายถึงฉันสินะ” ชานนท์รู้ตัวถอนใจออกมาอย่างอาลัยอาวรณ์ ยอมปล่อยเอริน

“ไว้ฉันมาอีกทีนะ จะได้กินข้าวด้วยกัน”

“ค่ะ จะรอนะคะ” เอรินตอบหน้าตายิ้มแย้ม แต่ลึกๆ แล้วกังวลนัก

ชานนท์ตามปื๊ดไปยังวิลลาต้นไม้แต่โดยดี ขณะที่เอรินมองตามตาละห้อย แต่จำต้องตัดใจหันกลับมาจัดการต้อนรับแขกให้เรียบร้อยก่อน มีทั้งสองสามีภรรยาต่างชาติ และอีกรายเป็นคนไทยแต่ออกอาการชัดเจนว่าไม่พอใจอย่างยิ่งเพราะนอกจากจะต้องรอนานแล้ว ห้องที่เตรียมไว้กลับมีปัญหาระบบแอร์ต้องโทร.ตามช่างจ้าละหวั่น กว่าจะเรียบร้อยได้ใช้เวลานานพอดู

“แม่กับพ่อหายไปไหนเนี่ย”

เอรินเริ่มบ่น ก็บ้านสวนวุ่นขนาดนี้ทั้งอติมาและพัชระยังไม่โผล่หน้าออกมาเลยปล่อยให้หล่อนกับลูกจ้างจัดการกันเอง ซึ่งผิดวิสัยมากๆ

เมื่อจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองเรียบร้อยแล้ว เอรินเลยอดไม่ได้เดินตามหาบิดามารดา จนมาหยุดที่หน้าห้องนอนของพวกท่านเพราะได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกันอยู่ในห้อง ไม่พ้นบิดามารดาของหล่อนแน่นอน

“อยู่นี่เอง ทำอะไรของเขา ปล่อยแขกรอนานขนาดนั้นได้ยังไง”

เอรินจะเคาะประตูห้องเรียก...แต่แล้วต้องชะงัก

“คุณหมายความว่ายังไง คุณทำแบบนี้กับผมไม่ได้นะ!”

เสียงพัชระตะคอกดังทะลุออกมานอกห้องทำเอาเอรินถึงกับสะดุ้ง

“ผมไม่ยอม ไม่มีทาง คุณสัญญาแล้วว่าถ้าผมมีเงินพอเมื่อไหร่ให้มาไถ่คืน ไม่ได้บอกสักคำว่าจะเอาไปขายต่อให้คนอื่น คุณฟังนะ ผมจะรีบหาเงินมาไถ่ให้เร็วที่สุด ห้ามขายบ้านสวนของผมนะ” พัชระขอร้องแกมต่อว่าเสียงเขียวหน้าดำหน้าแดง

เอรินที่ค่อยๆ แง้มประตูห้องนอนเข้ามา ทันได้ยินประโยคสุดท้ายตาโตด้วยความตกใจ!

บิดาของหล่อนกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับใครสักคน ข้างกายมีมารดาของหล่อนเดินวนไปวนมาอย่างร้อนใจไม่แพ้กัน หากทว่าหัวใจดวงน้อยของเอรินหล่นไปที่ตาตุ่มตั้งแต่ได้ยินคำว่า ‘ขายบ้านสวน’ แล้ว!

คนเป็นลูกได้แต่มองบิดามารดาตัวชาไปทั้งตัว ภาพที่เห็นคือพัชระยังคงคุยโทรศัพท์กับคนในสายสีหน้าเคร่งเครียด แต่เอรินไม่ได้ยินอะไรอีกแล้ว หูอื้ออึง ใจเต้นรัวจนต้องยกมือขึ้นทาบเนินอกใต้รอยแผลเป็นเล็กๆ ที่มองแทบไม่เห็น หายใจแทบไม่ออก

ทันใดนั้น พัชระปาโทรศัพท์ในมือใส่ผนังห้องสุดแรง!

เอรินไม่เคยเห็นบิดาโมโหจัดขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต อีกทั้งแผดเสียงก้องจนน่ากลัว คนเป็นลูกถึงกับน้ำตาคลออย่างกลั้นไม่อยู่ มือกำสร้อยทองคำขาวที่ชานนท์สวมให้ภายใต้เสื้อเชิ้ตเนื้อดีจนยับย่น รู้สึกวิงเวียนมึนงง คล้ายสติจะดับวูบ

สิ่งสุดท้ายที่เอรินได้ยินคือเสียงเรียกของมารดาดังมาจากด้านหลัง

“เอริน! เป็นอะไร...ลูก!”


********************


ขอบคุณนักอ่านที่ติดตามกันมาถึงตรงนี้ และนักอ่านทุกท่านที่ตามไปอุดหนุนเลยนะคะ บทหลังจากนี้ไปไม่สามารถลงได้แล้ว T^T ใครติดพันอยู่ รายละเอียดสั่งซื้ออยู่ในกดปุ่ม อ่านเรื่องย่อ ด้านบนนะคะ


วางหน้าร้านมีเฉพาะที่ ‘ศูนย์หนังสือจุฬาฯ’


เล่มนี้หนาจุใจ มีถึง 54 บทเลยค่ะ^^ ยังมีปมดราม่ารออยู่ในเล่ม งานนี้เมื่อหนูเอรินรู้ความจริงไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง อีตาชานนท์เอ๊ย! นอกจากนี้ก็เรื่องในอดีตของผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านอีก ฮีจะยอมแพ้หรือจะเดินหน้าต่อกับแผนแก้แค้นครั้งนี้ ติดตามในเล่มนะคะ! แต่สปอยล์ก่อนเลยว่า เข้มข้นมว๊าก


ราคาซื้อออนไลน์ 385฿ (จากปก 445฿)
ค่าส่งแบบลงทะเบียน 45฿
ค่าส่งแบบ ems 70฿

***สั่งซื้อทาง line ได้แล้ววันนี้!
แค่ค้นหา id: plaipakkabooks และกดแอด ก็แชทไลน์มาสั่งซื้อได้เลยจ้า


>>eBook โหลดได้ที่เว็บ mebmarket



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 มี.ค. 2563, 11:16:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 มี.ค. 2563, 11:25:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 480





<< บทที่ 32 -60%   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account