Adventure Time​: Bright​ and ​Shine​
เมื่อทวีปอูต้องพบกับการมาของผู้มาเยือนแบบไม่ได้ตั้งใจ
Tags: Fanfic

ตอน: เอกสาร​แผ่น​ที่​1​: การ​สูญหาย​

ยานบินสีเงินในรูปแบบที่ดูคล้ายกับปลากระเบนที่มีจุดสีน้ำงเินประปรายทั่วลำ

"นี่เรย์สองสอง กำลังเข้าสู่ระบบการวาร์ปในอีกสิบนาที ขอให้ทุกคนเตรียมตัวด้วย"หญิงสาวในชุดสีเขียวขี้ม้าพูดขึ้น ที่แขนซ้ายของเธอมีแถบสีฟ้าสามแถบและที่รองเท้าคอมแบทของเธอเช่นกัน

ผมสีชาเย็นของเธอขยับไปมาเมื่ออีกฝ่ายเกาหัว นัยตาสีชมพูเข้มเหลือบไปมองคนที่นั่งผู้ช่วยนักบินที่ตัวสูงน้อยกว่าเธอนิดหน่อย

เธอใส่หน้ากากสีดำที่ถูกเพนท์เป็นลายกระโหลกสีเหลืองสดใส ผมสีม่วงของเธอสะท้อนแสงที่มาจากดวงอาทิตย์

"พันโทคาเมลคะ ค่าเซนเซอร์นอกยานระบุว่าทุกอย่างปกติ จะให้เริ่มทำการวาร์ปเลยมั้ยคะ?"หญิงสาวในหน้ากากถามสาวผมสีชานม เธอส่ายหน้า

"ตอนนี้ยังไม่ได้หรอกฟอร์กซี อาธีน่ายังอยู่ในคลังยังไม่ออกมาเลย ถ้าเราวาร์ปตอนนี้ อาร์ธีนาคงได้แผลเพิ่มอีกที่แน่ๆ... แล้วก็เลิกเรียกฉันว่าพันโทซักที"คาเมลตอบ อีกฝ่ายพยักหน้าเบาๆ

เสียงประตูเลื่อนดังขึ้นพร้อมกับเสียงก้าวเท้าเข้ามา เธออยู่ในชุดของหญิงสาวกรีกโบราณที่มีโลหะที่มีจุดสีส้มติดที่แขนและขาหรือที่ตัวด้วย

ที่หลังของเธอแบกธนูที่ดูทันสมัยกับซองธนูไว้

"จะเริ่มการวาร์ปแล้วเหรอ?"อาธีน่าถามพร้อมกับนำมือก่ายหน้าผากสไตล์​นางเอกละครเวที ก่อนจะหาเก้าอี้นั่งและรัดเข็มขัด

คาเมลยักไหล่ก่อนจะกดปุ่มสีเขียวและปรับแผงควบคุมนิดหน่อย

ยานเริ่มเพิ่มความเร็วเล็กน้อยและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

"จะเริ่มเข้าระบบวาร์ปในอีก สาม.....​สอง.....​หนึ่ง"ทันทีที่คาเมลนับถอยหลังจบ ตัวยานได้เร่งความเร็วเต็มที่และตัวยานก็หลุดเข้ามาในอุโมงค์สีแดงเพลิงที่หมุนเป็นเกลียวราวกับอยู่ใต้คลื่นยักษ์​สีแดงเพลิง


ตัวยานสั่นเมื่อเข้ามาอยู่ในนี้ สามสาวเผลอกลืนน้ำลายด้วยความกังวล ถึงแม้ว่าที่โรงเรียนกองกำลังพิเศษ​จะพร่ำบอกว่าโอกาสที่นักบินจะตายจากระบบวาร์ปนั้นต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์​

แต่นั่นก็ไม่ได้เรียกความมั่นใจมาจากสองสาวเลยแม้แต่น้อย

ตัวยานเริ่มสั่นแรงขึ้น ทุกคนรู้สึกเหมือนถูกจับไปมัดไว้กับเครื่องซักผ้าเก่าๆเลย​ทีเดียว​


ปึงๆๆ กึ้งๆๆ เป้ง!!!

เสียงบางอย่างดังขึ้นพน้อมกับเสียงสัญญาณ​เตือน​และไฟในตัวยานที่เปลี่ยนเป็นสีฟ้าเข้ม

"คำเตือนๆ ระบบพยุงความเสถียร​เสียหาย ระบบพยุงความเสถียร​เสียหาย"เสียงระบบที่เตือนแบบนี้ซ้ำไปมา

ตัวยานเริ่มเสียระดับการบิน หลังจากนั้นก็เริ่มสั่นและเหวี่ยงไปมา

ทุกคนแทบอยากจะร้องกรี้ดพร้อมกัน แต่คนที่ดูโวยวายมากที่สุดก็คงจะเป็นอาธีน่าที่กรีดร้องและตะโกนพร้อมกัน

"นี่ฉันต้องมาตายอย่างงี้เหนอเนี่ย โอ้พระเจ้า! ลูกยังหาหรัวหล่อๆรวยๆไม่ได้เลย ฮือๆๆๆ"เธอโวยวายก่อนจะหันมาที่คาเมล

"คาเมลฉันขอโทษนะ เมื่อวานฉัน
เผลอกินเฟรนฟราย​ชีสของเธอหมดเลย มันอร่อยมาก มันอร่อยจนฉันหยุดกินไม่ได้ ทั้งๆที่เธอให้ฉันคุมน้ำหนักอยู่ แล้วเรื่องของเด็กคนนั้นน่ะ ฉันขอข้อมูลติดต่อให้แล้วนะเธอต้องเลิกโกรธฉันนะ
ฉันขอโทษที่ทะเลาะกับเธอเมื่อสัปดาห์​ก่อนด้วยนะ~~~"เธอพูดมาหมดเปลือก


"ฉันไม่ได้ทะเลาะกับเธอเว้ย!! แล้วฉันก็ไม่ใช่พวกโชตะคอนแล้วก็ยังไม่อยากขึ้นศาลทหารด้วย ยัยบ๊อง!
อาธีน่า เธอทำให้ฉันดูแย่!!!"คาเมลสวนกลับพร้อมกับบังคับยสนไปด้วย


แต่โชคยังเข้าข้างอยู่บ้างเมื่อตัวยานดูเหมือนจะหลุดมาจากการวาร์ปแล้ว
แต่สิ่งที่ทุกคนเห็นพร้อมกันคือป่าขนาดใหญ่ที่ผิดกับที่หมายของเธอที่ควรจะเป็นแทบภูเขา

แต่ที่สำคัญคือตอนนี้ทั้งแผงควบคุมและคันบังคับใช้ไม่ได้ผล แม้ว่าคาเมลกับฟอร์กซีจะกดแก้แล้วก็ตาม
จนวิธีสุดท้ายที่ครูฝึกที่โรงเรียนกองกำลังพิเศษสอนมาคือ




ให้หมอบต่ำและกรีดร้องออกมาดังๆ

แต่ก่อนจะทำขั้นตอนนี้ต้องบอกทุกคนว่าจะกระแทก



"ทุกคนเตรียมรับแรงกระแทก!!!"คาเมลตะโกนพร้อมกับก้มลง

ตัวยานพุ่งชนพื้นและไถลไปอย่างรวดเร็วจนกวาดพื้นป่าแถมนั้น เสียงต้นไม้ที่เสียงสีกับตัวยานและเสียงกระจกแตก

เมื่อการชนจบลงแล้วทุกคนก็อยู่ในสภาพบาดเจ็บ คสเมลหันไปรอบๆ

สิ่งที่เธอเห็นมันดูราวกับภาพเบลอที่ถูกทำให้สโลวโมชั่นอีกที ภาพตัวยานที่เสียหายอย่างหนักและทุกคนที่ดูบาดเจ็บและสลบไปแล้ว เธอหลับตาข้างขวาเพื่อป้องกันเลือดไหลเข้าตา

ภาพสุดท้ายก่อนที่เธอจะหมดสติไปคือได้ยินเสียงคนจำนวนมากที่เข้ามาใกล้และผู้หญิงที่ทั้งตัวและผมของเธอเป็นสีชมพู
















Cargo003
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 พ.ย. 2562, 21:04:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 พ.ย. 2562, 21:05:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 487





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account