Cause of Love...เล่ห์อำพรางใจ: เอบิช (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะความจำเป็นในชีวิต บีบบังคับให้ ‘มิวาร์’
ต้องทำสัญญาเงินกู้กับ ‘อีรอส ไททัน’ โดยแลกกับการเป็นผู้หญิงของเขา

อีรอสเป็นนักธุรกิจไฟแรง ติดโผชายในฝันของสาวๆ ทั่วทั้งนครนิวยอร์ก
และมีดีกรีเป็นถึงลูกชายประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา
แต่ในสายตาของมิวาร์ เขาก็เป็นแค่อีตาหื่นจอมเจ้าเล่ห์คนหนึ่ง
ที่จ้องจะหิ้วเธอขึ้นเตียงทุกวินาที!

เรื่องงาน ‘แพทย์หญิงมิวาร์ กรุณา เกรแฮม’ ไม่เคยเป็นสองรองใคร
แต่เรื่องความรัก...เธอขออยู่ให้ห่าง ช่างต่างจากเขา...อีรอส...กามเทพตัวพ่อ
ที่ฟ้าจงใจส่งลงมาตามไล่ล่าเอาความรักจากเธอชัดๆ
การทำสัญญากับเขาในครั้งนี้ จึงเดือดร้อนมิวาร์ต้องงัดสารพัดวิธีมาชิ่งหนีเขา
โดยไม่อาจล่วงรู้เลยว่า ในเวลาเดียวกันนั้น
เธอกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันในวังวนของการฆาตกรรมอำพราง
เนื่องจากวิชาชีพของเธอเอง...

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ เธอจะเอาตัวรอดเช่นไร
อำพรางหัวใจ หรือยอมสยบให้กับเล่ห์กลของเขาดี!?


*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "เอบิช" และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing) " ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครชอบพระเอกหล่อ รวย และหื่นตัวพ่อ จัดไปค่ะ 555+ ขอบอกว่าฮีเปย์หนักมากกกกก แถมฉลาดและเจ้าเล่ห์เป็นที่หนึ่ง! แต่ขณะเดียวกันก็คอยปกป้องนางเอกสุดฤทธิ์ เรื่องนี้มีความโรแมนติกพาฝันนิดๆ และมีปมฆาตกรรมให้ติดตามด้วย

ท้องเรื่องอยู่ในยุค 2023 #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun และร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง)
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน shopee ร้าน plaipakkabooks_officialshop (ส่งฟรีทุกเล่ม)

หนังสือพร้อมส่ง

จำนวน 372 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ)

ราคา 349฿ จากราคาปก 389฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 394฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 419฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 3 -25%

“ในที่สุด เราก็ได้รู้ว่า เอลเลนถูกฆาตกรรม เธอตายมานานกว่าหกวันแล้ว ผู้ต้องสงสัยอาจจะเป็นพวกนักเลงที่ทำร้ายสามีของเธอ” แดเนียลเอ่ยขึ้น ขณะนั่งจิบน้ำตะไคร้เย็นเจี๊ยบที่เหลืออยู่เพียงขวดเดียวภายในห้องทำงานของมิวาร์ เจ้าหน้าที่สามคนที่เหลือต่างปลีกตัวไปยังศูนย์อาหารของโรงพยาบาลกันหมดแล้ว

“คุณจะเริ่มต้นสืบหาตัวฆาตกรจากตรงไหนก่อนคะ” มิวาร์ชวนคุย เธอไม่ดื่มน้ำตะไคร้ ตอนนี้สิ่งเดียวที่เธออยากจะทำคือการได้อาบน้ำในห้อง ล็อกเกอร์เพื่อล้างกลิ่นความตายและกลิ่นเน่าซึ่งติดเสื้อผ้าและเส้นผม แต่ดูเหมือนว่าแดเนียลอยากจะอยู่คุยกับเธออีกสักพัก

“คงต้องสอบถามคนในครอบครัวของเธอก่อนเป็นอันดับแรกครับ แล้วก็ตามด้วยเพื่อนบ้าน จากนั้นผมจะไปสอบถามผู้คนที่อยู่ในสถานที่ที่เธอชอบไป”

“ขอให้ปิดคดีได้โดยเร็วนะคะแดเนียล คุณเป็นตำรวจมือดีที่สุดของนิวยอร์ก”

“ยอเกินไปแล้วครับ แต่ผมก็ชอบนะ” เขาหัวเราะเสียงทุ้มลึก

“ว่าแต่...ก่อนหน้านี้ทำไมคุณยังไม่เข้ามาที่สำนักงานล่ะครับ ปกติเห็นมาแต่เช้า” เขาถามต่อเมื่อนึกขึ้นมาได้

“ฉันไปขี่รถเล่นมาน่ะค่ะ อยากจะพักผ่อนสมองสักครึ่งวัน พักหลังมานี้ฉันต้องชันสูตรศพเด็กที่ถูกทารุณกรรมทางเพศอยู่หลายคดีมาก มันทำให้ประสาทฉันตึงเครียดไปหมด” เธอยอมรับตามตรง

“โลกของเรานับวันจะโหดร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รัฐบาลของเราก็มุ่ง เน้นแต่จะพัฒนาเศรษฐกิจมากกว่าสังคม”

“ไม่หรอกค่ะ ท่านผู้นำคนปัจจุบันก็บอกอยู่ว่าท่านให้ความสำคัญกับการพัฒนาสังคมมากกว่าสมัยอื่นๆ ท่านหวังว่าหากเศรษฐกิจดีขึ้นจะช่วยยกระดับจิตใจของผู้คนในสังคมตามไปด้วย ถ้าท้องอิ่ม เราย่อมมีความสุข”

“คุณเชื่อเช่นนั้นจริงๆ หรือครับ” แดเนียลจ้องตาเธอเขม็ง

มิวาร์ฉีกยิ้มบางๆ ก่อนตอบ “จริงๆ แล้ว...ไม่เลยค่ะ ฉันคิดเสมอว่าโลกใบนี้ไม่มีวันทำให้มนุษย์มีทุกสิ่งทุกอย่างเท่าเทียมกันได้ ความต้องการของมนุษย์มีไม่เหมือนกัน มีการล่อลวงเกิดขึ้นมากมายในโลกใบนี้ เมื่อหลายปีก่อนก็มีข่าวเศรษฐีคนหนึ่งเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เพิ่งจะรับโทษประหารไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เขาเป็นคนรวยนะคะ ท้องอิ่ม มีเงิน มีทุกสิ่งที่คนอีกมากใฝ่ฝันอยากจะมีเหมือนเขา แต่เขาก็ยังฆ่าคน... หรืออีกข่าวเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว นักธุรกิจล้มละลายฆ่าตัวตาย ออกข่าวมาควบคู่กับข่าวเด็กข้างถนนกลายเป็นมหาเศรษฐีหุ้นเพียงปีเดียว เห็นไหมคะ โลกนี้มันตลกร้าย สิ่งเดียวที่จะช่วยให้สังคมดีงามคือการมีศีลธรรมในจิตใจค่ะ มีเพียงเข็มทิศทางศีลธรรมในตัวเราทุกคนที่จะรับมือได้อย่างมีประสิทธิผลกับต้นเหตุสำคัญๆ และอาการของความเสื่อมโทรมในสังคมค่ะ ฉันไม่ได้ว่าว่าท่านผู้นำเราไม่มองจุดนี้หรอกนะคะ ท่านเองก็พยายามพัฒนาสังคมอย่างเต็มที่ แต่คนเราทุกวันนี้ออกห่างจากศาสนามากเกินไปค่ะ ฉันชอบท่านผู้นำนะคะบอกไว้ก่อน”

“ผมลืมไปได้ไงเนี่ยว่าคุณเป็นคริสเตียนที่เคร่งครัดมาก”

“ไม่จริงเลยค่ะ ทุกวันนี้ฉันยังต้องทำงานวันอาทิตย์ด้วย ฉันแทบจะไม่ได้ไปโบสถ์เลยค่ะ” เธอยิ้มอ่อน

“ผมเองก็ไม่ได้ไปวัดเลยช่วงนี้ แต่ผมหมั่นนั่งสมาธิเสมอนะครับ ถ้าคุณเครียดมากๆ ลองนั่งสมาธิดูสิครับ แล้วคุณจะทึ่งกับสิ่งที่ได้รับ”

“ฉันจะลองดูนะคะ” เธอรับคำแข็งขัน

ทั้งสองคุยกันอีกสองสามประโยค แดเนียลสังเกตเห็นความเหนื่อยล้าของแพทย์สาวจึงขอตัวลากลับ มิวาร์มองตามแผ่นหลังกว้างของเขาไปด้วยความคิดตรองไม่ตกอยู่ครู่ เธออยากให้แดเนียลช่วยตามสืบเรื่องกระเป๋าเงินและรถมอเตอร์ไซค์ที่หายไป แต่ถ้าเธอบอกเขา เขาก็ต้องสอบถามเธอว่าทำหายได้ยังไง เกิดอะไรขึ้น มันจะลงเอยไปถึงการระบุรูปพรรณสันฐานของไอ้หื่นกามที่เธอไม่รู้จักชื่อ...แต่ลืมหน้าตาเขาไม่ลง

แดเนียลเป็นตำรวจที่ได้รับการฝึกสอนการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยมาเป็นอย่างดี แน่นอน...เธอจะถูกเขาล้วงลึกจนถึงตับไตไส้พุงเป็นแน่ ต่อให้เธอพยายามเลี่ยงคำตอบแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าอยากให้แดเนียลช่วยหารถคู่ใจ เธอก็ต้องให้ความร่วมมือกับเขาเต็มที่ และมันขายหน้าชะมัด...ถ้าจะบอกว่าเธอสลบไปและไปลงเอยอยู่บนเตียงกับไอ้บ้าหน้าหม้อคนนั้น!

มิวาร์ได้แต่ถอนใจเบาๆ ก่อนจะเดินตรงไปยังห้องล็อกเกอร์ พอเธอเปิดล็อกเกอร์ของตนเองก็พบว่ามีข้อความเข้ามาในเพจเจอร์ของเธอ เธอกดปุ่มเล็กๆ แล้วเสียงห้าวทุ้มแสนไพเราะก็ดังขึ้น

“ถ้าอยากได้รถคืน เชิญผมไปดื่มน้ำตะไคร้กับขนมหวานที่ห้องของคุณสิ ผมไปอพาร์ตเมนต์คุณถูกนะ จะรอคำเชิญเมื่อคุณว่างแล้ว โทร.หาผมได้ที่เบอร์... ไททัน”

เสียงทุ้มหายไปแต่มิวาร์ได้แต่ยืนกำเพจเจอร์จนมือสั่นเกร็ง หน้าซีดสลับแดงด้วยความโกรธปนกลัว กับการรู้ว่า...ไอ้หมอนั้นมันรู้เบอร์เพจเจอร์อีกเครื่องของเธอ และมันจะมาหาเธอที่อพาร์ตเมนต์เมื่อไหร่ก็ได้!



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 มิ.ย. 2563, 15:32:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มิ.ย. 2563, 15:32:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 369





<< บทที่ 2 -100%   บทที่ 3 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account