ทัณฑ์ทวงรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เรื่องย่อ

'ศมา' เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เขาเป็นวิศวกรหนุ่มที่ทั้งเก่ง ฉลาด จริงใจ และจริงจังไปเสียทุกเรื่อง แต่ว่าชีวิตกลับเล่นตลกกับผู้ชายสายบุญอย่างเขาที่ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร ศมาก็เป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเท่านั้น แถมสวรรค์ยังใจร้ายส่งผู้หญิงที่เป็นทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ มาเป็นลูกหนี้เขา!        

'ตวงทอง' หล่อนสวย หรู เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา และฐานะหน้าที่การงาน หญิงสาวใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยมสุดเหวี่ยง จนวันหนึ่งชีวิตได้ให้บทเรียนกับหล่อน จากคุณหนูไฮโซ ตวงทองกลายเป็นลูกหนี้ที่ต้องหนีหนี้ หาเงินมาใช้หนี้ไปวันๆ สุดท้ายเมื่อเริ่มจนตรอกหล่อนกัดฟันสู้ หันหน้ามาขอเกาะเจ้าหนี้กินเสียดื้อๆ

“ด้านได้ อายอด และฉันจะไม่ยอมอดตาย แค่งานกรรมกรก่อสร้างทำไมฉันจะทำไม่ได้!”

*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง ดุจจันทร์ดั้นเมฆ พนาพร่ำรัก และฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา) และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า พ่อแง่แม่งอน อบอุ่น ละมุนในหัวใจแน่นอน ใครที่เคยฟิน ตรีเมฆ และจันทน์กะพ้อ ใน "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" มาแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง #รับประกันความสนุกเช่นเคย!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้าน booksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านBestbookSmile และร้าน Julee July

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.ผ่าน www.plaipakkabooks.com หรือ inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 476 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 355฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 6 -30% + สั่งจองได้แล้ววันนี้

แสงแดดอ่อนรำไรเล็ดลอดกิ่งไทรประดับพุ่มทรงหนา ที่ปลูกไว้ริมรั้วพรางตาจากสวนของเพื่อนบ้านที่ศมาไม่เคยมีโอกาสทำความรู้จัก ด้วยความที่เขากลับดึกออกเช้ามืดเป็นประจำ บ้านก็อาศัยให้น้องสาวแวะเวียนมาทำความสะอาดให้บ้าง หรือบางครั้งก็ไหว้วานแม่บ้านจากบริษัทพร้อมมีเบี้ยเลี้ยงพิเศษให้ ตลอดสองเดือนที่ผ่านมาเห็นจะมีเพียงเช้านี้ที่ศมาได้มีโอกาสนั่งจิบกาแฟ อ่านแปลนก่อสร้างอยู่ที่สวนหลังบ้านเงียบๆ

ซู่!

“โอ๊ะ อะไรกันนี่” สายน้ำเป็นฝอยเย็นๆ พรมลงมาบนตัวเขาเลอะไปหมดทั้งโต๊ะกาแฟและเสื้อผ้า ดีที่เขาคว้าแบบแปลนไว้ได้แล้วรีบลุกพรวดเสียก่อน

“อุ๊ย! ตายจริง มีคนอยู่หรอกหรือคะ ขอโทษค่ะ”

เสียงหวานใสดังข้ามรั้วมา ศมาทอดถอนใจยาว...เช้าอันเงียบสงบของเขาถูกทำลายลงเสียแล้ว

“ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าเจ้าของบ้านอยู่ ปกติเห็นเงียบๆ รดากำลังรดน้ำต้นไม้น่ะค่ะ น้ำมันแรงไปหน่อย คุณเปียกมากไหมคะ”

ใบหน้าเรียวเล็กผิวบางใสโผล่พ้นแนวไม้ออกมา หัวไหล่ขาวเนียนของหญิงสาวมีหยดน้ำเกาะพราวและแทบจะเปลือยเปล่าหากไม่มีสายเล็กๆ ของเสื้อกล้ามสีชมพูอ่อนเกาะไว้ หล่อนคงยืนอยู่บนอะไรสักอย่าง ศมาโบกมือให้เบาๆ แบมือให้หล่อนเห็นว่าเขาไม่เป็นไร

“เอกสารเปียกไหมคะ” หล่อนเห็นเข้าจนได้ ศมาส่ายหน้าช้าๆ

“ค่อยยังชั่ว” หล่อนทำท่าโล่งใจจริงจัง ศมาอดยิ้มกับท่าทางนั้นไม่ได้

“อรดาค่ะ คุณชื่ออะไรคะ”

“ศมาครับ ยินดีที่ได้รู้จัก” ศมาก้าวเข้ามาใกล้ “ลงก่อนเถอะครับ เดี๋ยวผมเดินไปที่ประตูหน้าหากคุณไม่ว่าอะไร”

“เชิญเลยค่ะ บ้านเรากำลังจะทานมื้อเช้ากันพอดี ทานด้วยกันไหมคะ”

“อืม อย่างนั้นเอาไว้วันหลังดีกว่าครับ ผมคิดว่าจะไปทักทายสักหน่อยแล้วจะต้องออกไปทำงานน่ะครับคุณอรดา”

“อ้อ ค่ะ วันหลังเชิญนะคะ บ้านนี้มีคนอยู่แทบทั้งวันละค่ะ มีแต่รดาที่ออกไปฟิตเนสบางครั้ง รดาเป็นครูสอนโยคะค่ะ” หล่อนบอกเสียงใส แก้มแดงเรื่อ มือแข็งแรงที่เกาะรั้วคุยอยู่ได้สบายๆ เป็นนานสองนานก็เหมาะอยู่หรอกที่หล่อนทำอาชีพนี้

“ครับ”

“ไว้พบกันใหม่ค่ะคุณศมา ขอโทษอีกทีนะคะ”

“ไม่เป็นไรครับ”

เพื่อนบ้านสาวหายลับไปแล้ว ศมายกแก้วกาแฟเจือน้ำที่เหลืออยู่เล็กน้อยขึ้นดื่มจนหมด นึกแปลกใจที่รสชาติยังเข้มข้นกลมกล่อมไม่ลดลงเลย เขาเหลือบมองไปทางแนวรั้วอีกครั้ง ก่อนจะเดินกลับเข้าบ้านไปแต่งตัวเพื่อออกไปเริ่มวันทำงานอีกวันหนึ่งของเขาเช่นเคย



*****************



ตูซาไม่ได้กลับไปพักกับป้าที่บ้านพักคนงานอีกเลยนับตั้งแต่เกิดเรื่องคืนนั้น แม้น้องๆ ที่เป็นลูกป้าจะร้องหาหล่อน ผู้เป็นแม่ก็ไม่เต็มใจให้เข้าใกล้ ผัวนางถูกไล่ออกจนต้องระเห็จไปหางานทำที่อื่น เป็นตายร้ายดีอย่างไรป่านนี้นางก็ยังไม่รู้ แล้วจะให้ทำดีกับอีหลานตัวซวยได้อย่างไรกัน!

“เด็กเนรคุณ ทำกับลุงได้ แรดไม่เลือกแล้วยังเสือกร้องแร่ไปให้คนช่วย มึงไม่ใช่หลานกูอีกต่อไป อีเด็กใจแตก!” ป้าโยนข้าวของใส่หน้าเด็กสาวแล้วก็หันหลังกลับปิดประตูกระแทกใส่ เสียงกระหน่ำตีลูกๆ ที่ร้องไห้หาญาติผู้พี่ดังเล็ดลอดออกมาอย่างน่าเวทนา

ตูซากลับมาอยู่กับตวงทองซึ่งทำให้อดีตคุณหนูสาวพอใจเป็นอย่างมาก ตูซาเป็นเด็กขยันแถมไม่เรื่องมาก งานบ้านงานซักล้างทำความสะอาดล้วนรับไปทำเองทั้งหมด ทำให้เจ้าของบ้านมีเวลาเอนหลังพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ามากขึ้นอีกนิด

“งานกรรมกรนี่ทำให้ตายก็ไม่ชินนะตูซา พี่ปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัวเลย ปวดเหมือนกระดูกจะแตกเป็นเสี่ยงๆ มือก็หยาบกร้านยังกับอะไรดี ดูสิ” หล่อนแบมือเรียวขาวนวลที่มีรอยแดงๆ กระจายไปทั่วให้อีกฝ่ายดู

ตูซาเงยหน้าจากกะละมังซักผ้า มองคนที่นอนเอกเขนกอยู่บนเสื่อในวันหยุดยิ้มๆ

“นี่เมื่อก่อนนะ พี่ต้องทาครีมบำรุงเช้าเย็นเลยรู้ไหม ครีมทามือ ทาหน้า ทาตัวแยกต่างหาก ใช้ด้วยกันไม่ได้หรอก นี่อะไรครีมกันแดดราคาถูกตัวเดียวต้องทาทุกอย่าง จนชะมัด”

“ตูซาไม่ได้ทา”

“แหม...ก็เรายังเด็กอยู่นี่ยะ ผิวใสจะตายไป ผิวพม่าแท้ๆ เลยนะนี่ อิจฉาจัง” ตวงทองเอี้ยวหน้ามามอง ผมยาวสลวยหยักเป็นคลื่นของหล่อนคลี่กระจายบนเสื่อ ล้อมกรอบใบหน้าหวานซึ้งพริ้มเพรา ตูซามองเพลินจนแทบลืมขยี้ผ้า

“พี่ตวงสวย”

“หืม...อย่ามายอ ถ้าตอนนี้สวยนะ สมัยก่อนพี่ก็นางฟ้าแล้วละ เฮ้อชีวิตคนเรานี่มันไม่แน่ไม่นอนเลยนะตูซา” พูดแล้วตวงทองก็วางมือประสานกันบนอกพริ้มตาหลับ ความเศร้าสลดระลอกหนึ่งเข้าจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัว หยาดน้ำตาไหลกลิ้งบนผิวเกลี้ยงเกลาสู่ไรผม

“พี่ตวงยังดีที่มีความรู้ ได้เรียนหนังสือ บางวันก็ได้ทำงานในห้องแอร์สบาย ตูซาโง่ ชื่อตัวเองยังเขียนไม่เป็นเลย อ่านก็ไม่ออก ไปไหนไม่ได้กลัวโดนเขาหลอก”

“ตูซาไม่ได้ไปโรงเรียนหรือ ที่พม่าล่ะ”

“ไม่ได้เรียน ทำงาน” ตูซาบอกเสียงเบา

ตวงทองถอนหายใจยาว ยันตัวลุกขึ้นนั่งปาดน้ำตาทิ้ง เสยผมยาวให้เข้าที่เข้าทางแล้วก็หันมาทางเด็กสาวพลางพูดน้ำเสียงจริงจัง “พี่จะสอนหนังสือให้หนูเอง”

“ตูซาโง่ โตแล้วเรียนไม่รู้เรื่องหรอก”

“ไม่มีใครแก่เกินเรียนรู้ไหม รีบทำงานเข้า ซักผ้าเสร็จแล้วเรามาเริ่มเรียนกัน เห็นอย่างนี้พี่เคยเป็นอา...เอ่อ เคยสอนหนังสือมาก่อนนะ เชื่อมือเถอะน่า...”

“จ้ะๆ ใกล้เสร็จแล้วจ้ะ ตูซาจะตั้งใจเรียนนะพี่ตวง ดีใจจังเลย”


*************************

วันนี้มาแจ้งข่าวด้วยค่ารีดเดอร์ ^O^
ทัณฑ์ทวงรักสั่งจองได้แล้ววันนี้ - 30 มิถุนายน 2564 นะคะ


ช่องทางสั่งจอง

- สั่งจองกับสนพ.โดยตรงได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

Inbox Page "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

Line : plaipakkabooks

เมล์ plaipakkabooks@gmail.com

- ร้านออนไลน์ที่ร่วมเปิดจอง ได้แก่ ร้านนิยายรัก ร้าน booksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านBestbookSmile และร้าน Julee July


หนังสือพร้อมส่งเดือนกรกฎาคม 2564


คุ้มสุดด้วยจำนวน 476 หน้า


ราคารอบ Pre-order: 319฿ (จากราคาปก 355฿)
ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
กรณีจัดส่ง EMS บวกเพิ่ม 45฿ (รวมเป็น 364฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 พ.ค. 2564, 19:33:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 พ.ค. 2564, 19:34:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 277





<< บทที่ 5 -100%   บทที่ 6 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account