จิตรักเงาวิวาห์
หญิงสาวทุกคนมักมีความฝันอยากแต่งงาน รวมถึงสุทัตตาก็เช่นกัน อีกเพียงไม่กี่เดือนเธอและแฟนหนุ่มจะได้แต่งงานกัน แต่ทว่าทำไมทุกคนรอบข้างกลับมีอันเป็นไปทีละคน ทีละคน

สุทัตตาสาววัย 27 ส่วนแฟนหนุ่มอายุห่างจากเธอเพียงสามปี ชนมภูมิกับเธอคบหาดูใจกันมานาน นานมากพอที่จะเข้า ๆ ออก ๆ บ้านของเธอและสนิทกับทุกคนที่อยู่รอบตัว

ยิ่งใกล้วันงานก็ยิ่งเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดรอบตัวเธอและแฟนหนุ่ม คนรอบตัวเธอไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือเหล่าญาติพี่น้อง มีแต่คนประสบอุบัติเหตุทีละคน จนน่าแปลกใจ
Tags: หลอน งานแต่งงาน เจ้าสาว

ตอน: กำหนดวันแต่ง

"ภูมิคะ ได้ส่งการ์ดบัตรเชิญงานแต่งเรียบร้อยแล้วหรือคะ"

"ครับ ผมจัดการเรียบร้อยแล้ว" 

ชายหนุ่มอายุอ่อนกว่าหญิงสาวได้เดินเข้ามาใกล้เธอที่กำลังง่วนอยู่กับรายชื่อคนที่จะเข้าร่วมงานอีกสามเดือนข้างหน้า เขาและเธอตั้งใจอย่างมากเพื่องานแต่งเพียงหนเดียวในชีวิต

"พักก่อนเถอะครับ วันนี้เรายังไม่ได้จูบกันเลย" เขาได้ยื่นหน้าใสของตนเองเข้ามาใกล้เธอจนหญิงสาวต้องแก้มแดง

"เมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ งานนี้สำคัญมากเลยนะคะ" สุทัตตาพยายามหลบริมฝีปากของเขาไม่ให้เข้ามาใกล้แก้มนวลของเธอมากจนเกินไป เพราะบ้านหลังนี้ไม่ได้มีเพียงเธอกับเขาแค่สองคน 

"พี่ตา น้องเก็บของในห้องให้พี่เรียบร้อยแล้วค่ะ" 

เปมิกาน้องสาวสุดที่รักของสุทัตตาเดินเข้ามาหาคนทั้งสองพร้อมกับกล่องใบใหญ่และภายในมีแต่ของใช้ที่ไม่จำเป็นเพื่อนำออกไปบริจาค

"มาครับ ผมช่วย" ชนมภูมิเดินเข้ามาใกล้น้องสาวของว่าที่ภรรยา แล้วยกกล่องในมือออก 

"ลำบากแย่ เราทำเองดีกว่า" 

"งานแบบนี้ให้ผู้ชายช่วยเถอะ เดี๋ยวแขนเล็กๆ จะหักเสียก่อน" เขาแอบแซว 

"หักอะไรกัน ออกจะแข็งแรง" 

หัวเราะและตบหลังชนมภูมิจนเสียงดัง กล่องแทบจะกระเด็นออกจากอ้อมกอดของเขา สุทัตตามองทั้งสองที่กำลังทำตัวอย่างสนิทสนมจนเธอรู้สึกไม่พอใจแต่ต้องเก็บอาการไว้ภายใน ภาพต่างๆ ของเขาและน้องสาวกำลังจะตามมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง ภาพแห่งความรักที่ทั้งคู่เคยมีให้แก่กันก่อนที่จะตัดสินใจมาแต่งงานกับเธอ








HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 มิ.ย. 2564, 22:28:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มิ.ย. 2564, 22:28:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 397





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account