The time love/เวลาแห่งความรัก
เมื่อนายเอกและพระเอกเคยเจอกันในตอนเด็กและเขาก็เคยรู้จักกันแต่อยู่มาวันนหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นจนทำให้เขาทั้ง2คนไม่ได้เจอกันอีกพอเวลาผ่านไป10ปีพวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแต่...พวกเขาเจอกันได้ยังไงละ

Tags: รัก /ไทม์

ตอน: เหตุการณ์ในวัยเด็ก

สวัสดีครับผมรัก ผมเป็นเด็กหนุ่มวัย 8 ขวบ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ แต่ในวันหนึ่ง ครอบครัวของผมก็ได้ย้ายมาอยู่ในเมือง แล้วผมก็ได้เจอกับพี่ข้างบ้านคนหนึ่ง ความจริงผมแอบปลื้มพี่เขาตั้งแต่วันแรกที่พบกัน วันนั้นผมเห็นนกน้อยตกลงมาจากต้นไม้ ผมกำลังเข้าไปช่วย ทว่าผมก็ต้องหยุดชงัก เพราะพี่เขาดันมาช่วยซะก่อน เหมือนตอนนั้นโลกหยุดหมุนไปเลยครับ แต่พอผมเข้าไปทัก พี่เขากลับไล่ผม แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะแม่เคยบอกผมว่าพี่ข้างบ้านเป็นคนโรคส่วนตัวสูง ให้ผมระวัง ตอนแรกผมก็กลัวพี่เขาจากที่แม่เล่า แต่ตอนนี้ผมกลับคิดว่าพี่เขาใจดี แต่แค่โรคส่วนตัวสูงไปนิด เอ่อไม่นิดมั้งครับ......เมื่อเวลาผ่านไปสักพักพ่อแม่ของทั้ง2คนก็ได้รู้จักและสนิทกันจนทำให้ตัวของรักได้เจอกับไทม์บ่อยๆ รักพยายามเขาหาไทม์...............จนอยู่มาวันนหนึ่งรักประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาต้องไปรักษาตัวอยู่ที่ต่างประเทศเป็นเวลา10หลังจากที่เขารักษาตัวเสร็จก็ได้กลับมาเรียนที่มหาวิทยาลัยในไทยจนทำให้เขาได้เจอกับไทม์อีกครั้งแต่ว่าเขาก็จำไม่ได้แล้วว่าคนนั้นคือใคร.......เพราะว่าเมื่อ10ปีก่อนนั้นที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ได้พรากความทรงจำของเขาไปจนทำให้เขาจำไม่ได้เลยว่าเคยรู้จักกับไทม์มาก่อน...............แต่ว่าไทม์จำเด็กน้อยที่เข้าไปคุยกับเขาในวันนั้นได้......เพราะว่าไม่มีใครกล้าเข้าไปคุยกับเขาแม้กระทั่งเพื่อนในชั้นเรียนเองก็ตามเพราะเขาเป็นคนนิ่งๆ เงียบ และเย็นชา จึงทำให้ไม่มีใครกล้ายุ่งกับไทม์ ตอนที่รักได้กลับมาเรียนในมหาลัยที่ไทยนั้นรักเรียนอยู่ ปี1ส่วนไทม์นั้นเรียนอยู่ปี3 ไทม์ที่เห็นรักเรียนอยู่ที่เดียวกับตนเขาก็พยายามที่จะเข้าหารักไม่ว่าจะเข้าไปคุยด้วยหรือว่าชวนไปเตะบอล ที่ไทม์พยายามเข้าหารักนั้นเป็นเพราะว่าไทม์เคยชอบรักและก่อนที่รักจะประสบอุบัติเหตุนั้นไทม์กะว่าจะไปบอกความจริงกับรักแต่ก็ไปไม่ทันเพราะว่าหลังเกิดอุบัติเหตุรักก็ต้องไปรักษาตัวอยู่ที่ต่างประเทศและไทม์ก็พยายามตามหารักและเฝ้ารอที่จะได้เจอกันอีกครั้ง



SUCHINTRA
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ส.ค. 2564, 03:30:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 ส.ค. 2564, 03:30:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 225





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account