สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๕

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ส.ค. 2554, 18:38:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ก.ค. 2555, 21:26:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 1758





<< ตอนที่ ๔   ตอนที่ 6 >>
ปริยาธร 25 ส.ค. 2554, 18:47:25 น.
ตอบเม้นท์ตอนที่ 4 ค่ะ

คุณiamhappy ขอบคุณที่มาติดตามนะคะ ตอนนี้อดีตเริ่มเผยแล้วค่ะ

คุณanOO อดีตมาแล้วค่ะ จะค่อยๆ เฉลยนะคะว่าทำไมผีถึงได้ดุนัก

คุณAuuuu ขอบคุณค่ะ แล้วมาอ่านอีกนะคะ ติชมได้เต็มที่เลยค่ะ

คุณsulen ขอบคุณค่ะ พระเอกเรากำลังจะรู้ความจริงแล้ว มาเอาใจช่วยด้วยกันนะคะ

คุณณวิภา เรื่องนี้มาอัพช้าบ้างนะคะ เพราะเขียนไม่ค่อยทันค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านค่ะ

คุณPat ตอนต่อจากนี้ไปจะมีอดีตมาแทรกให้รู้เพิ่มเรื่อยๆ ทุกตอนแล้วค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

ขอบคุณท่านอื่นๆ ที่แวะมาอ่านด้วยนะคะ


Auuuu 25 ส.ค. 2554, 23:43:15 น.
อร๊ายยยยยย อย่าบอกนะว่าคับแค้นใจ ที่ผู้หญิงไม่รัก เฮ้อออ


ณวิภา 26 ส.ค. 2554, 14:14:18 น.
มาลุ้นต่อค่ะ ต้นเหตุเกิดจากรักสามเศร้าใช่ไหมนี่?


anOO 27 ส.ค. 2554, 16:33:09 น.
เอ....ถ้าแค่รักสามเส้าก็ไม่น่าจะแค้น
ถึงขนาดนั้นจองจำกันแบบนี้ มันต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่เลย


suilen 31 ส.ค. 2554, 16:00:45 น.
อาจจะไม่ค่อยได้มาเม้นต์นะคะ
แบบว่าไปอ่านจนเลยตอนที่ลงในนี้ไปแล้วอ่ะค่ะ
แต่สนุกนะคะ ชอบค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account