DNA พันธุ์นรก
สงวนลิขสิทธิ์ หนังสือเล่มนี้ นิยายเรื่องนี้ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามผู้หนึ่งผู้ใดนำไปคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลง ทำซ้ำ เป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวีดิทัศน์ การเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการใดๆ

สวัสดีครับ นิยายเรื่อง DNA พันธุ์นรก เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมแต่งขึ้น หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยครับ

เคยไหมครับ ???
สมัยเด็ก เราอยากมีพลังวิเศษ เพราะมันดูเท่ สามารถทำสิ่งต่างๆที่คนทั่วไปทำไม่ได้ หรือจะใช้ช่วยเหลือคนอื่นเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่

สมมุติวันนึงเราตื่นขึ้น แล้วพบว่าตัวเองมีความสามารถที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป คงจะดีไม่น้อยเลยใช่ละ แต่ถ้าพลังนั้น เราไม่มีสิทธิ์เลือก เป็นความสามารถที่เราไม่อยากได้ ยิ่งไปกว่านั้นเราไม่รู้วิธีใช้ วิธีควบคุม เราจะทำอย่างไร

เริ่มเผยแพร่ตอนแรก วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Tags: DNAพันธุ์นรก มนุษย์กลายพันธุ์ รั้วมหาวิทยาลัย มหาลัย MapSmith ไลท์โนเวล Light Novel

ตอน: ภาพรวม 2

ขออภัยในความไม่สะดวก ผู้แต่งไม่สามารถลงรูปภาพได้เนื่องจากไฟล์ภาพใหญ่เกินไป จึงยกเลิก สามารถอ่านนิยายเรื่อง "DNAพันธุ์นรก" ได้ที่ช่องทางอื่นๆ (เว็บไซค์หรือแอพอื่นๆ) มี E-BOOK ด้วยนะครับ ขออภัยอีกครั้งนึงครับ



ถ้าสามารถลงรูปได้ตามปกติ ผมจะเผยแผร่ต่อครับ



MapSmith
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ม.ค. 2565, 22:49:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มิ.ย. 2565, 16:56:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 141





<< ภาพรวม   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account