นักเขียนไกลตะราง ว่าด้วยลิขสิทธิ์
อยากให้เพื่อนนักเขียน เข้าใจกฎหมาย ห่างไกลตะรางค่ะ


Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: แนะนำค่ะ

สวัสดีเพื่อนๆในเว็บสิรินดา ต้องสารภาพว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราเข้ามาในเว็บนี้

ปกติแล้วเราเขียนนิยายค่ะ แต่เพราะว่าจบกฎหมายก็เลยมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนักเขียนมาถามไถ่เกี่ยวกับกฎหมายเป็นประจำ

สุดท้ายเราเลยตัดสินใจเขียนหนังสือออกมาเล่มหนึ่ง ชื่อว่านักเขียนไกลตะราง ว่าด้วยลิขสิทธิ์ เราตั้งใจทำให้ครอบคลุมเนื้อหาลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวกับนักเขียน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิทธิ์ การลอก ตลอดจนการดำเนินการถ้าหากถูกลอกงานค่ะ นอกจากนี้ยังรวบรวมคำถามที่มักพบบ่อย เช่น เรื่องของโกสตืไรเตอร์ รีวิวหรือพรีวิวนิยาย ตลอดจนการดราฟภาพทำปก เป็นต้น

เราเขียนหนังสือเล่มนี้โดยพยายามอธิบายด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เพราะเรารู้สึกว่าหนังสือกฎหมายมันอ่านยากมากๆ แล้วกฎหมายก็มาสันนิษฐานว่าประชาชนรู้กฎหมายเฉยเลย


หนังสือเล่มนี้พิมพ์จำนวนไม่มากค่ะ แต่เราหวังว่าเพื่อนๆนักเขียนคงได้รับประโยชน์จากมันไม่มากก็น้อย ก็เลยเอามาบอกต่อค่ะ

นี่เป็นรายละเอียดของหนังสือนะคะ

ชื่อหนังสือ : เขียนไกลตะราง ว่าด้วยเรื่องลิขสิทธิ์
ผู้แต่ง : กรอบแก้ว (สาลิกา)

จำนวนหน้า : 114 หน้า รวมปก
ราคาปก : 149 บาท
ค่าจัดส่งทั่วประเทศ : 40 บาท (ลงทะเบียน)

สำนักพิมพ์ Writer Gallery
Email : writergalleries@gmail.com
Email : niyadach@hotmail.com
โทร : (081) 924-4562


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://writer.dek-d.com/nchuensakool/writer/view.php?id=738944

แม้เล่มนี้เราจะไม่ได้เอาเนื้อหามาลงในสิรินดา แต่เดี๋ยวเราจะเขียนบทความเล่ากฎหมายอ่านง่ายๆในหัวข้อใหม่ๆ มาลงให้อ่านกันค่ะ

แล้วเจอกันนะคะ




กรอบแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.ย. 2554, 20:55:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ก.ย. 2554, 20:55:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1275





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account